LMHT: Vị tướng Caitlyn bị lỗi khi bị ngắt biến về khiến game thủ khó chịu

Vào ngày hôm nay, anh em game thủ khá khó chịu khi vị tướng Caitlyn bị lỗi khi bị ngắt biến về

MỤC LỤC [Hiện]

Anh em game thủ đang hân hoan chào đón phiên bản 11.23 của LMHT với nhiều thay đổi trong giai đoạn tiền mùa giải 2022. Tuy nhiên, đây cũng là bản cập nhật xuất hiện khá nhiều lỗi game khó chịu đối với game thủ. Sau lỗi game khiến Lulu trở nên “bất tử” nhờ Pix thì mới đây, Caitlyn là vị tướng tiếp theo gặp phải lỗi trong khi biến về.

Phát hiện này cũng được thánh bug Vandiril đăng tải trên kênh YouTube của bản thân, video đã cho thấy lỗi game khó chịu đối với vị tướng Caitlyn. Cụ thể, quá trình biến về của Caitlyn sẽ bị ngắt đột ngột nếu kẻ địch dính phải chiêu W – Bẫy Yordle do cô nàng đặt ra.

Điều này hoàn toàn chỉ mới xảy ra sau khi phiên bản 11.23 cập bến. Thậm chí, Caitlyn còn bị ngắt biến về ngay cả khi kẻ địch đạp bẫy ở khoảng cách hơn nửa bản đồ.

https://www.youtube.com/watch?v=mFarWx7fXXg&list=WL&index=1

Lỗi bị ngắt biến về có thể nói khiến anh em game thủ khá ức chế, khi kẻ địch có thể tận dụng nó để kéo dài thời gian biến về của Caitlyn. Việc thời gian biến về bị kéo dài sẽ gây bất lợi khá nhiều cho người chơi, kể cả ở khoảng thời gian đầu trận hay nửa sau của ván đấu.

Ở giai đoạn đầu trận, việc bị ngắt biến về sẽ khiến game thủ gặp khó trong việc kiểm soát các đợt lính. Đối với giai đoạn sau của ván đấu, khoảng thời gian biến về rất cần được tối ưu hóa để có thể nhanh chóng bổ sung trang bị cũng như kịp thời tham gia những pha giao tranh trên bản đồ.

Hi vọng rằng sau khi đoạn video được đăng tải, Riot sẽ có biện pháp khắc phục nhanh chóng để giúp trải nghiệm của game thủ không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những lỗi game như vậy.