Lộ mặt nhợt nhạt kém xinh, nhan sắc "mộc" của Ngân 98 khiến cộng đồng mạng tranh cãi trái chiều

Quả thật, những hình ảnh của Ngân 98 khi không trang điểm trông rất khác với cô nàng trong những bộ ảnh gần đây.

Võ Thị Ngọc Ngân, hay còn được biết tới với cái tên Ngân 98 có lẽ đang là một trong những hot girl được nhắc tới nhiều nhất về thị phi ở Việt Nam. Nổi lên từ thời còn là song sát với người bạn thân Mon 2k, thế nhưng dần dần, Ngân 98 liên tục vướng vào các scandal, lùm xùm như lộ clip 18+, có những phát ngôn gây sốc hay những màn khoe thân nóng bỏng không kém phần phản cảm. Tuy nhiên, dù sao thì rất nhiều người cũng phải thừa nhận rằng nàng hot girl sở hữu cho mình một bề ngoài khá ổn cũng như thân hình siêu gợi cảm.

Lộ mặt nhợt nhạt kém xinh, nhan sắc mộc của Ngân 98 khiến cộng đồng mạng tranh cãi trái chiều - Ảnh 1.

Tuy nhiên, mới đây thôi, nhan sắc của Ngân 98 lại bất ngờ trở thành chủ đề gây tranh cãi mạnh mẽ trên rất nhiều các diễn đàn, trang mạng xã hội. Cụ thể, mọi chuyện bắt nguồn từ bạn trai hiện tại của nàng hot girl, Lương Bằng Quang đã chia sẻ một đoạn video quay lại hình ảnh cuộc trò chuyện của anh chàng cùng Ngân 98 trong một bữa ăn. Và đáng nói, trong đoạn clip này, Ngân 98 có vẻ như không trang điểm, make up và nhan sắc nhợt nhợt kém xinh của cô nàng khi thiếu đi son phấn đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Lộ mặt nhợt nhạt kém xinh, nhan sắc mộc của Ngân 98 khiến cộng đồng mạng tranh cãi trái chiều - Ảnh 2.

Nhan sắc có phần nhợt nhạt, kém sắc của Ngân 98

Lộ mặt nhợt nhạt kém xinh, nhan sắc mộc của Ngân 98 khiến cộng đồng mạng tranh cãi trái chiều - Ảnh 3.

Khi cô nàng thiếu đi lớp son phấn, trang điểm

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, khá nhiều người đã tỏ ra thất vọng và phần nào hụt hẫng với nhan sắc mộc của Ngân 98. Nên nhớ, trong những bộ ảnh đầy gợi cảm trước đó, nàng hot girl luôn gây ấn tượng mạnh chẳng những bởi vòng một siêu khủng mà còn cả ở gương mặt thanh tú, làn da trắng mịn nữa.

Lộ mặt nhợt nhạt kém xinh, nhan sắc mộc của Ngân 98 khiến cộng đồng mạng tranh cãi trái chiều - Ảnh 4.

Hình ảnh xinh đẹp trước kia của Ngân 98

Lộ mặt nhợt nhạt kém xinh, nhan sắc mộc của Ngân 98 khiến cộng đồng mạng tranh cãi trái chiều - Ảnh 5.

Có phần khác rất nhiều so với những khung hình nhợt nhạt, kém sắc bên trên

Và quả thật, chỉ cần nhìn lướt qua trang cá nhân của Ngân 98 thì chúng ta cũng đủ để thấy rõ sự khác biệt với hình ảnh mộc mạc kia. Tuy nhiên, thực tế thì đây cũng không phải là lần đầu tiên mà nhan sắc của nàng hot girl này bị cộng đồng mạng lôi ra mổ xẻ, phân tích. Trước đó, Ngân 98 cũng từng trải qua khá nhiều lần đại tu, can thiệp dao kéo như gọt cằm, nhấn mí hay làm môi và chân mày, thế nhưng chúng đều mang tới những hiệu ứng tích cực về mặt nhan sắc. Cộng thêm vòng một đồ sộ, cái tên Ngân 98 luôn gây chú ý mỗi khi cô nàng xuất hiện.

Lộ mặt nhợt nhạt kém xinh, nhan sắc mộc của Ngân 98 khiến cộng đồng mạng tranh cãi trái chiều - Ảnh 6.

Những hình ảnh siêu gợi cảm trong quá khứ của Ngân 98