Loạt game online nhập vai tuyệt đỉnh không thể không chơi năm 2019 này

Tập hợp những game online thể loại nhập vai cực hay mà game thủ không thể nào bỏ qua được trong thời gian tới.

Guardians of Ember

Mới đây, tựa game online hành động đánh nhau sướng tay sướng mắt với góc nhìn từ trên xuống cực giống Diablo là Guardians of Ember đã tiến hành mở cửa thử nghiệm. Điều thú vị là NSX đã tiến hành giai đoạn này với hình thức miễn phí, kèm theo câu 'giới thiệu' vô cùng kích thích là "free to slay" khiến ai cũng thấy rạo rực. Hiện tại game thủ quan tâm có thể đăng ký ngay tại trang chủ: https://guardiansofember.gameforge.com/en_GB/landing.

Loạt game online nhập vai tuyệt đỉnh không thể không chơi năm 2019 này - Ảnh 1.

Guardians of Ember cung cấp các chiến trường PvP và PvE tương đối đa dạng. Riêng PvP có các lựa chọn 1vs1, 3vs3, 5vs5 có thể lựa chọn đánh xếp hạng hoặc không.

Trong trò chơi, có 4 chủng tộc và game thủ có thể lựa chọn 1 trong 6 class và thậm chí còn được mở rộng bảng skill bằng cách lấy thêm một class thứ 2 nữa lúc đạt level 15, đem tới những sự lựa chọn bất tận để khám phá.

Loạt game online nhập vai tuyệt đỉnh không thể không chơi năm 2019 này - Ảnh 2.

Guardians of Ember đưa người chơi vào 58 địa điểm ngẫu nhiên với 60 dungeons nơi gamer phải chiến đấu với quái vật khắp mọi nơi. Cơ chế phụ bản không cố định này có thể tự thay đổi theo mỗi lần người chơi xông vào chinh phục, vừa tạo cảm giác mới mẻ cho game thủ vừa tạo thêm thử thách chứ không bị nhàm chán.

Một điểm khá thú vị trong trò chơi này chính là hệ thống nhà cửa cho phép bạn có thể trang trí theo ý mình với cả trăm món đồ thú vị.

Loạt game online nhập vai tuyệt đỉnh không thể không chơi năm 2019 này - Ảnh 3.

Trước đây Guardians of Ember còn có tên gọi là Embergarde, được giới thiệu là tựa game hành động rất đã tay với phong cách cực giống Diablo II từ góc nhìn cho tới cảnh chiến đấu, quái vật... Trò chơi từng khiến nhiều game thủ Việt mong chờ được chơi thử từ khi xuất hiện, và đây chính là cơ hội tốt để tham gia chơi.

Astellia

Astellia là một game online nhập vai giả tưởng mới vừa được Nexon ra mắt tại Hàn Quốc, vì vậy nó đem đến một sự ngạc nhiên lớn khi tiết lộ rằng một máy chủ tiếng Anh đang được xây dựng dành riêng cho các game thủ phương Tây.

Loạt game online nhập vai tuyệt đỉnh không thể không chơi năm 2019 này - Ảnh 4.

Nhà phát hành phiên bản tiếng Anh là Barunson E & A Corp (có trụ sở chính tại Hàn Quốc), mới được thành lập vào năm ngoái. Astellia cũng được phát triển bởi một studio liên kết có tên là Studio 8. Được thành lập vào năm 1997, Barunson E & A không phải là một nhà phát hành lớn ở Hàn Quốc, nhưng việc mua lại NAT Games vào năm 2015 - nhà phát triển trò chơi di động HIT - đã khiến công ty này trở nên đáng chú ý. Ngoài Astellia ra, còn có những game khác đang trong quá trình phát triển như Project EX và Project B.

Loạt game online nhập vai tuyệt đỉnh không thể không chơi năm 2019 này - Ảnh 5.

Astellia là bước tiến mới của thể loại game MMORPG giả tưởng hiện đại mà người hâm mộ đã chờ đợi. Trong thời gian tới tại PAX South, người hâm mộ sẽ có được cái nhìn đầu tiên và cơ hội để thử nghiệm tác phẩm đầy tính sáng tạo và lộng lẫy của Studio 8. Được thiết lập để ra mắt vào cuối năm 2019, với một số giai đoạn beta đã được lên kế hoạch.

Astellia - Official announcement trailer

Về cơ bản thì Astellia là một tựa game MMOPRG nơi người chơi có thể thu thập các chiến binh có phép thuật được gọi là Astells, đưa họ vào trận chiến trong thế giới mở với các chế độ như đấu trường PVP, chiến tranh giữa 3 phe phái lớn, chiến tranh theo đội nhóm và solo trên toàn thế giới của trò chơi.

Trang chủ game: https://www.astellia-mmo.com

Project BBQ

Trong sự kiện Lễ hội Dungeon & Fighter được tổ chức bởi Nexon và Neople vào dịp Giáng sinh, không chỉ cho ra mắt sản phẩm mới Dungeon & Fighter Mobile trên thị trường Hàn Quốc, họ còn mấp mé hé lộ một dự án mà cả 2 đang cùng làm việc – Project BBQ. Được xây dựng dành cho PC trên nền tảng của Unreal Engine 4, game online này hứa hẹn sẽ đem đến một môi trường 3D hoành tráng mà tiêu điểm chính là nội dung dựa trên Dungeon & Fighter.

Loạt game online nhập vai tuyệt đỉnh không thể không chơi năm 2019 này - Ảnh 7.

Chi tiết hơn, Project BBQ là dự án trò chơi thứ 2 được công bố bởi Neople Action Studio. Do họ đã sở hữu Dungeon & Fighter Mobile, dựa vào đó mà Project BBQ sẽ kế thừa hầu hết các nội dung từ phiên bản trên điện thoại, ví dụ như các lớp nhân vật chẳng hạn. Ngoài ra, Action Studio tại sự kiện cũng cho biết mục đích của họ là tạo nên một tựa game hành động 3D tuyệt vời hơn là theo đuổi việc xây dựng những lối chơi mới mẻ, độc đáo.

Loạt game online nhập vai tuyệt đỉnh không thể không chơi năm 2019 này - Ảnh 8.

Kể đến các chi tiết như "khoảng 7 đến 8 nhân vật", hệ thống thế giới rộng lớn liên kết với nhau, các dungeon nguy hiểm, thì đích thị Project BBQ không khác gì ngoài một tựa game MMORPG chính thống. Về cái tên của game, được lấy cảm hứng từ combo BBQ của lớp nhân vật Gunner nổi tiếng trong Dungeon & Fighter – một trong những combo đầy tính hành động, các chuyển động giúp phần nào nói lên tiết tấu của Project BBQ là những cuộc đụng độ liên tiếp hay những pha đánh nhau mãn nhãn.

New World

Game Studio Amazon mới đây đã cung cấp rất nhiều hình ảnh về tựa game online đang trong lò của họ trên Twitter, được biết đến với cái tên New World . Mới chỉ tháng trước là những tấm hình về 2 khu vực của game là Brightwood và Weaver’s Fen, mà giờ đây là thêm nữa các khung cảnh đẹp đẽ khác cùng vài hoạt động chế tác, đặc biệt là tính năng rèn đồ giúp tạo ra một thanh gươm, bộ giáp hay các công cụ khai khoáng khác có thể kể đến như cuốc đá, rìu chặt gỗ, thậm chí là các công trình tráng lệ. Nhưng hãy cẩn thận vì chỉ một thùng thuốc nổ thôi cũng đủ phá banh một cái cổng thành rồi. Hãy cùng thưởng thức đồ họa tuyệt đẹp của New World qua các bức hình dưới đây:

Loạt game online nhập vai tuyệt đỉnh không thể không chơi năm 2019 này - Ảnh 9.
Loạt game online nhập vai tuyệt đỉnh không thể không chơi năm 2019 này - Ảnh 10.
Loạt game online nhập vai tuyệt đỉnh không thể không chơi năm 2019 này - Ảnh 11.
Loạt game online nhập vai tuyệt đỉnh không thể không chơi năm 2019 này - Ảnh 12.

New World nằm trong bối cảnh là một dòng thời gian khác của thế kỷ 17, khi mà người Châu Âu di cư đã tìm thấy một lục địa hoàn toàn mới, chất đầy những nguy hiểm, những điều huyền bí, của cải bất tận và thứ đáng kể nhất, đó chính là ma thuật. Một thế giới giả tưởng thường thấy trong các game MMORPG.

Trong New World, các người chơi có thể hạ sát nhân vật của nhau để chiếm đoạt tài sản, tuy nhiên sẽ có một hệ thống pháp chế riêng để quản lý việc này (chưa có thông tin cụ thể về hệ thống hay ho trên). Một người chơi có thể đề ra một khoản thưởng để bắt về kẻ đã cướp mình, yêu cầu hắn chịu tội trước pháp luật (trong game). Hệ thống pháp chế sẽ cho phép người chơi tự tạo nội dung để cộng đồng cùng tham gia.

Loạt game online nhập vai tuyệt đỉnh không thể không chơi năm 2019 này - Ảnh 13.

Thế giới của game sẽ rất rất rộng lớn. Phóng viên Tech Advisor chỉ chơi được một phần rất nhỏ của New World. Môi trường chứa nhiều chi tiết, vẫn rất đẹp nhưng không vì thế mà game có dấu hiệu "giật, lag". Và vì thế giới nhiều chi tiết, nên cũng sẽ có nhiều việc bạn có thể làm.

Hiện game vẫn đang trong quá trình phát triển, nếu bạn đã đăng ký trước thì bạn sẽ nhận được email khi New World ra mắt, nếu chưa thì hãy đăng ký ngay tại đây: https://newworld.com/

Lost Ark

Theo thông tin mới nhận, tựa game online tuyệt vời được rất nhiều game thủ trên toàn thế giới mong chờ làLost Arkđã được phía Hàn Quốc bán tới châu Âu cho một nhát phát hành nổi tiếng là Mail.ru. Tuy rằng đơn vị này chỉ phát hành game tại Nga mà thôi, song thực tế thì công ty này còn rất nổi tiếng với thương hiệu My.com thường xuyên phát hành các game tiếng Anh nữa. Đây chính là điều 'đáng mừng' bởi rất có thể Lost Ark sẽ sớm có bản tiếng Anh nữa.

Loạt game online nhập vai tuyệt đỉnh không thể không chơi năm 2019 này - Ảnh 14.

Trước đây từng có thông tin về việc Lost Ark sẽ ra mắt một phiên bản tiếng Trung, song cho tới thời điểm hiện tại vẫn chưa thấy động thái mở cửa nào. Do đó rất hi vọng rằng lần này sẽ là sự thật, game thủ sắp được chơi tựa game này một cách dễ dàng và cởi mở hơn nữa.

Loạt game online nhập vai tuyệt đỉnh không thể không chơi năm 2019 này - Ảnh 15.

Như đã biết, Lost Ark từ khi mới được giới thiệu đã phô diễn cho mọi người thấy đồ họa tuyệt đẹp được phát triển trên nền tảng công nghệ Unreal Engine 3 và đặc biệt là lối đánh hành động ấn tượng khá giống với dòng game Diablo huyền thoại.

Loạt game online nhập vai tuyệt đỉnh không thể không chơi năm 2019 này - Ảnh 16.

Thế giới của Lost Ark đang bị xâm lăng bởi các binh đoàn quỷ dữ. Do đó, sẽ có một số cánh cổng được gọi là Chaos Gate, xuất hiện ngẫu nhiên trong thế giới mở và triệu hồi ra những đàn quỷ từ thế giới khác. Những game thủ ở gần Chaos Gate sẽ nhận được cảnh báo trước khi đám quỷ này xuất hiện để họ có thể liên kết với nhau và đánh bại chúng.

Yếu tố hành động trong Lost Ark được liên kết giữa những bản đồ thế giới mở cùng hệ thống các hầm ngục với sự tương tác cao giữa một số lượng lớn người chơi. NSX đã tập trung chăm chút khá nhiều cho các cuộc chiến trong thế giới mở để tránh sự nhàm chán cho game thủ khi khám phá thế giới này