Loạt khoảnh khắc quên tắt camera trên sóng và các sự cố khó đỡ của những nữ streamer có tiếng

Quên tắt camera là một trong những sai lầm cơ bản của không ít các streamer

Đối với các streamer, một trong những nguyên tắc cơ bản mà gần như ai cũng phải thuộc nằm lòng đó chính là luôn off kênh livestream, tắt camera trước khi thực hiện các hoạt động cá nhân, riêng tư của mình. Nghe qua thì có vẻ đơn giản, thế nhưng thực tế cũng đã chứng minh rằng, không phải lúc nào các cô nàng streamer cũng nhớ tới điều giản đơn ấy. Để rồi trong quá khứ, đã có vô số những vụ tai nạn, tình huống khó đỡ cũng chỉ vì một chữ “quên” mà thôi.

Điển hình như cách đây vài năm, vụ việc của cô nàng Nova Patra - một nữ streamer chuyên chơi Hearthstone đã làm rúng động cộng đồng mạng. Chẳng hiểu do đãng trí, vô tình hay quên lãng mà cô nàng này đã thản nhiên “hành xử” đầy nhạy cảm ngay trước màn hình đang có hàng nghìn người theo dõi. Sự cố này cũng đã trở thành một kỷ niệm, bài học nhớ mãi của cô nàng xuyên suốt những năm tháng sau này.

Loạt khoảnh khắc quên tắt camera trên sóng và các sự cố khó đỡ của những nữ streamer có tiếng - Ảnh 1.

Màn “tự hành xử” khó đỡ của cô nàng Nova Patra

Loạt khoảnh khắc quên tắt camera trên sóng và các sự cố khó đỡ của những nữ streamer có tiếng - Ảnh 2.

Đã từng một thời là hồi chuông cảnh báo cho không ít các nữ streamer đãng trí

Những tưởng kể từ sau bài học khó đỡ của Nova Patra, số vụ “tai nạn” khi quên tắt camera của các nữ streamer sẽ giảm đi trông thấy. Thế nhưng chẳng ai ngờ được rằng, những sự cố tương tự như vậy tiếp tục xuất hiện, lại còn với tần suất dày đặc hơn. Có thể lấy ví dụ như trường hợp của Tiểu Trúc, một nữ streamer Trung Quốc. Cũng chỉ vì quên tắt camera khi off livestream mà cô nàng đã gần như phát sóng trọn vẹn cảnh tắm rửa của mình lên kênh. Theo như cô nàng giải thích thì đã quên tắt camera, sau đó mang theo điện thoại vào nhà tắm để chờ một cuộc gọi, và đó là lý do dẫn tới sự cố trên.

Loạt khoảnh khắc quên tắt camera trên sóng và các sự cố khó đỡ của những nữ streamer có tiếng - Ảnh 3.

Sự cố khó đỡ của cô nàng Tiểu Trúc

Gần hơn chút nữa thì mới đây, một cô nàng streamer cũng bất ngờ hớ hênh khi thay quần áo mà camera vẫn đang mở. Mặc dù đã tinh tế lựa chọn góc kín đáo, nhưng với chiếc TV trong suốt, không khác gì một chiếc gương phản chiếu được đặt thẳng với máy tính, gần như toàn bộ hình ảnh thay đồ của cô nàng cũng được trưng bày toàn diện trước đông đảo người xem.

Loạt khoảnh khắc quên tắt camera trên sóng và các sự cố khó đỡ của những nữ streamer có tiếng - Ảnh 4.

Khoảnh khắc trước khi cô nàng streamer thay quần áo

Loạt khoảnh khắc quên tắt camera trên sóng và các sự cố khó đỡ của những nữ streamer có tiếng - Ảnh 5.

Và đây là chiếc TV phản chủ

Ngoài ra, cũng phải kể tới trường hợp của Prayongchaikul , một hot girl Thái Lan và cũng là người gặp sự cố khó đỡ khi bất ngờ bị tụt khăn tắm trên sóng. Mặc dù không hẳn là quên tắt camera, nhưng nếu cẩn thận hơn, cô nàng hoàn toàn có thể tránh được các tình huống khó đỡ như vậy. Nên nhớ trước đó, hình tượng của Prayongchaikul trong mắt nhiều fan tương đối thiên thần, trong sáng.

Loạt khoảnh khắc quên tắt camera trên sóng và các sự cố khó đỡ của những nữ streamer có tiếng - Ảnh 6.

Thiếu cẩn thận, nàng hot girl cũng gặp sự cố khó đỡ ngay trên sóng livestream