Lo sợ giấu phụ huynh, nàng hot girl phim 18+ sốc nặng khi được mẹ ủng hộ "Thà thế còn hơn đi làm việc gì đó xấu xa"

Rất nhiều người cũng cảm thấy sốc thay cho cô nàng hot girl này.

Nổi lên như một trong những tân binh triển vọng nhất của làng AV Nhật Bản cách đây ba năm về trước, giờ đây, Momo Sakura đã và đang là hot girl hàng đầu, sánh ngang với những Yua Mikami hay nhiều đàn chị khác. Cũng trong năm 2018 debut của mình, cô nàng đồng thời giật luôn hai giải thưởng Fanza Adult Awards cũng như diễn viên mới xuất sắc nhất đầy hứa hẹn. Tuy nhiên, cuộc hành trình tới với sự nổi tiếng, hay cụ thể hơn là ngành công nghiệp phim 18+ Nhật Bản của cô nàng hot girl này lại ẩn chứa không ít những tình tiết bất ngờ.

Lo sợ giấu phụ huynh, nàng hot girl phim 18+ sốc nặng khi được mẹ ủng hộ Thà thế còn hơn đi làm việc gì đó xấu xa - Ảnh 1.

Momo Sakura - cô nàng hot girl trong câu chuyện

Dáng người nhỏ nhắn, gương mặt xinh xắn thế nhưng thân hình của Momo Sakura thì lại cực kỳ gợi cảm, trái ngược hoàn toàn với phong cách trong sáng tự nhiên của cô nàng. Trên trang cá nhân của mình, Sakura cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh gợi cảm của bản thân. Trước đây, cô nàng cũng từng khiến không ít fan phải sốc nặng khi tuyên bố lý do vào nghề của mình là vì thường xuyên "mất hứng" vào buổi đêm cũng như khó tìm được cảm hứng bình thường. Tiết lộ này từng gây ra không ít tranh cãi, nhưng cũng góp phần khiến cho tên tuổi của Momo Sakura thêm phần nổi bật, đồng thời khiến các fan đua nhau mua ấn phẩm của nàng hot girl.

Lo sợ giấu phụ huynh, nàng hot girl phim 18+ sốc nặng khi được mẹ ủng hộ Thà thế còn hơn đi làm việc gì đó xấu xa - Ảnh 2.

Cô nàng sở hữu gương mặt xinh xắn, thiên thần

Lo sợ giấu phụ huynh, nàng hot girl phim 18+ sốc nặng khi được mẹ ủng hộ Thà thế còn hơn đi làm việc gì đó xấu xa - Ảnh 3.

Nhưng thân hình thì lại cực kỳ sexy, nóng bỏng

Xinh đẹp, gợi cảm, diễn xuất hay, cô nàng hot girl thậm chí còn rất biết cách thu hút sự chú ý của dư luận thông qua những phát ngôn gây bão. Điển hình như mới đây, Sakura đã chia sẻ một câu chuyện khiến cho không ít fan phải mắt tròn mắt dẹt cũng như khó tin vào độ xác thực của nó. Theo đó, cô nàng cho biết, ở thời điểm mới đóng phim, điều khiến Sakura lo lắng nhất chính là phản ứng của các bậc phụ huynh, hay cụ thể là mẹ cô sẽ như thế nào, sốc và phản đối ra sao. Nhưng đáng ngạc nhiên là thay vì cấm đoán, mẹ cô lại tỏ ra khá ủng hộ, đồng thời buông một câu khiến khá nhiều người phải suy ngẫm "Thà như vậy còn hơn làm điều xấu". Câu nói này chẳng những khiến Sakura ngạc nhiên mà cộng đồng mạng cũng phải hoài nghi theo.

Lo sợ giấu phụ huynh, nàng hot girl phim 18+ sốc nặng khi được mẹ ủng hộ Thà thế còn hơn đi làm việc gì đó xấu xa - Ảnh 4.

Câu chuyện của Sakura Momo khiến khá nhiều người cũng phải bất ngờ

Chẳng biết ý của mẹ Sakura khi ám chỉ "chuyện xấu" là gì, cũng như cô nàng hot girl đã từng làm gì trong quá khứ để mẹ mình lo lắng như vậy, nhưng cũng nhờ thế mà hiện tại, Sakura Momo đang là một trong những cái tên nổi tiếng nhất của ngành công nghiệp phim 18+. Thậm chí, trong bối cảnh khó khăn như hiện tại, doanh thu từ các bộ phim mà cô nàng tham gia vẫn đang không ngừng tăng lên.