Lợi dụng việc nổi tiếng, “cô vợ quốc dân" bị chỉ trích: Vội vã kiếm tiền, PR sản phẩm kém chất lượng!

Dù là hiện tượng mới nổi nhưng "cô vợ quốc dân" Tiểu Hý đã bị dân mạng “tố" là muốn kiếm tiền nhanh chóng, nhận quảng cáo mỹ phẩm chưa đảm bảo được chất lượng.

Sau vài ngày đầu được mạng xã hội tung hê vì sở hữu ngoại hình “hút mắt" với vòng một căng tràn và gương mặt chiếm được thiện cảm thì những ngày sau hot girl TikTok hay "Cô vợ quốc dân" triệu view ngay lập tức “gặp hoạ", cô nàng đến trở tay không kịp với liên hoàn phốt.

Lợi dụng việc nổi tiếng, “cô vợ quốc dân bị chỉ trích: Vội vã kiếm tiền, PR sản phẩm kém chất lượng! - Ảnh 1.

Cô nàng người Quảng Ninh bị một bộ phận dân mạng đồn thổi là “giật chồng”, tuy không có hình ảnh hay video kèm theo nhưng hot TikToker này cũng đã lên tiếng đính chính trên trang Facebook cá nhân của mình.

Lợi dụng việc nổi tiếng, “cô vợ quốc dân bị chỉ trích: Vội vã kiếm tiền, PR sản phẩm kém chất lượng! - Ảnh 2.

Chưa hết, mới đây, khắp các trang mạng xã hội đang chia sẻ rần rần đoạn clip nhảy TikTok mới của cô. Cụ thể trong đoạn video này, cô nàng cũng mặc trang phục ngắn, gởi cảm và nhảy nhót như phong cách mà cô vẫn trình diễn. Tuy nhiên, điểm mới là cầm trên tay cầm thêm sản phẩm quảng cáo và ghi chú cả địa chỉ mua hàng bên dưới bài đăng.

Vẫn biết với sự nổi tiếng của các nhân vật trên mạng xã hội thì việc nhận quảng cáo là chuyện bình thường. Tuy nhiên với trường hợp của Tiểu Hý thì dân tình cho rằng vừa nổi tiếng mà đã vội vã quảng cáo kiếm tiền, chẳng mấy chốc mà trang cá nhân sẽ ngập tràn bài đăng quảng cáo mà thôi.

Đáng chú ý, một số người còn chỉ ra rằng sản phẩm mà cô quảng cáo thực chất là kem trộn kém chất lượng, đã từng bị lên án trước đó nhiều lần. 

Lợi dụng việc nổi tiếng, “cô vợ quốc dân bị chỉ trích: Vội vã kiếm tiền, PR sản phẩm kém chất lượng! - Ảnh 4.

Sự nổi tiếng trên MXH như con dao hai lưỡi, nhận nhiều lời khen nhưng cũng không thiếu lời chỉ trích. Đối mặt với điều ấy, cô vợ này từng đáp trả trên trang cá nhân rằng: “Tất nhiên cũng sẽ có người ghét em và quý em thôi, cuộc sống mà, người ghét mình thì quá tầm thường”. 

Có lẽ do nhận quá nhiều chỉ trích nên hiện tại loạt bài đăng của cô đã bị chính chủ khoá lại chức năng bình luận. Facebook của Tiểu Hý cũng đã được cài đặt chế độ kín, người dùng MXH không thể thoải mái bình luận bài đăng như trước đây.