Lỗi khiên che mặt cực “bá đạo” đã quay trở lại trong Rainbow Six Siege

Mặc dù đang đạt được nhiều thành công liên tục, Rainbow Six Siege vẫn chưa phải là một trò chơi hoàn hảo.

Hồi đầu năm nay, cộng đồng đã phát hiện ra một lỗi khá nghiêm trọng xuất hiện cùng tựa game bắn súng chiến thuật nhà Ubisoft. Nó cho phép người chơi có khả năng bảo vệ phần đầu bằng tấm lá chắn kiên cố mà không bị cản trở tầm nhìn, giúp họ gần như… bất khả chiến bại ở một số phương diện nào đó. Không lâu sau, lỗi này đã được Ubisoft khắc phục và mọi chuyện tưởng chừng như đã kết thúc.

Lỗi khiên che mặt cực

Nhưng nay, thông qua bản cập nhật mới nhằm chỉnh sửa các lỗi lớn như bug tàng hình cùng một vài vấn đề vụn vặt khác, glitch này đã trở lại và có vẻ như các tay chơi xấu tính đã nhanh chóng khai thác.

Lỗi này có liên kết chặt chẽ với nhân vật điệp vụ Jäger và sau khi được tìm thấy, đã trỏ thành một chủ đề hot trên các diễn đàn. Cách thức thực hiện glitch này cũng được chia sẻ rầm rộ trên Youtube, khiến cho mọi chuyện càng thêm hỗn loạn ngoài tầm kiểm soát.

Lỗi khiên che mặt cực
Nó cho phép người chơi không thể bị headshot dễ dàng, cũng như không bị cản trở tầm nhìn. Vô cùng lợi hại.

Hiện tại, Ubisoft đã được nhận thức về vấn đề từ một số bài viết trên Reddit, và đang bắt tay vào thực hiện một patch sửa lỗi khác.

Rainbow Six Siege là tựa game hành động chiến thuật ra mắt hồi tháng 12 năm 2015, hiện đang có mặt trên PC, PS4 và Xbox One.

Theo PCGamesN