Lời trăn trối giàu cảm xúc và bi ai nhất của những nhân vật trong các tựa game nổi tiếng, chỉ nghe thôi đã thấy cảm động muốn khóc

Những đoạn phim trong game lấy đi nước mắt của hàng ngàn người chơi.

Thật khó để nói hết về những đoạn hội thoại có ý nghĩa, đặc biệt là khi mỗi video game giờ đây đều kéo dài nhiều giờ đồng hồ. Tuy nhiên những lời cuối cùng của một nhân vật trước khi họ mất có thể đọng lại nhiều điều trong tâm trí người chơi suốt một thời gian dài. Có vô số nhân vật đã đến và đi trong rất nhiều trò chơi, nhưng những nhân vật dưới đây được nhớ đến như những người có lời trăn trối đáng nhớ nhất.

Face McShooty- Borderlands 2

Lời trăn trối giàu cảm xúc và bi ai nhất của những nhân vật trong các tựa game nổi tiếng, chỉ nghe thôi đã thấy cảm động muốn khóc - Ảnh 1.

Borderland 2 có một mạng lưới nhiệm vụ đi kèm rất đa dạng và thú vị, ngay cả với những nhiệm vụ tìm nạp thường gây nhiều nhàm chán của tựa game này cũng để lại những dấu ấn rất riêng. Một trong những nhiệm vụ đem đến nhiều ấn tượng nhất cho người chơi là đáp ứng yêu cầu của Face McShooty trong trại của Brick, một yêu cầu đơn giản khi anh ta chỉ muốn được bạn bắn vào mặt. McShooty sẽ nói đi nói lại với chúng ta về mong muốn này. Và khi bạn thực hiện ước muốn của Mcshooty khi bắn vào mặt anh ta, bạn sẽ nhận được câu " cảm ơn" đầy hạnh phúc của anh chàng này.

Heroes – Assassin’s Creed 4: Black Flag

Lời trăn trối giàu cảm xúc và bi ai nhất của những nhân vật trong các tựa game nổi tiếng, chỉ nghe thôi đã thấy cảm động muốn khóc - Ảnh 2.

Edward và "Blackbeard" có một lý tưởng rất đơn giản, họ chỉ muốn một thế giới nơi mọi người đều có quyền tự do. Thật không may khi họ lại phải sống trong một thời đại mà cướp biển hoành, và pháp luật bị coi thường. Sau khi đã trải qua nhiều hành trình, Edward đã đột nhập được vào con tàu Man O 'War của Hải quân Hoàng gia để trốn thoát sau một cuộc tấn công bất ngờ, cả hai chạy trốn khỏi đám lính truy đuổi, và Blackbeard đã nói với Edward rằng " trong một thế giới không có những đồng vàng, chúng ta có thể đã là những người anh hùng" trước khi hy sinh.

Arthur Morgan - Red Dead Redemption 2

Lời trăn trối giàu cảm xúc và bi ai nhất của những nhân vật trong các tựa game nổi tiếng, chỉ nghe thôi đã thấy cảm động muốn khóc - Ảnh 3.

Cuộc sống của Arthur Morgan đang đếm ngược từng ngày, bị mắc bệnh lao, mục tiêu duy nhất của Arthur Morgan giờ đây là đảm bảo sự sống còn của gia đình anh, băng đảng của anh. Sau một cuộc chiến thảm khốc với Micah và với sự can thiệp của Dutch, Arthur đã thuyết phục được thủ lĩnh tha cho kẻ phản bội Micah. Dutch sau đó đã nhìn Arthur Morgan với ánh mắt đầy vẻ nghi ngờ, nhưng sau khi nghe Arthur nói những lời thật tâm "tôi đã cho anh tất cả nhưng gì tôi có, tôi làm như thế đấy" anh đã cảm thấy nguôi ngoai. Giờ đây Arthur có thể thanh thản ra đi, dù là với một viên đạn vào đầu hay chờ cho đến khi căn bệnh hạ gục anh.

The Killing Joke - Batman: Arkham City

Lời trăn trối giàu cảm xúc và bi ai nhất của những nhân vật trong các tựa game nổi tiếng, chỉ nghe thôi đã thấy cảm động muốn khóc - Ảnh 4.

Joker luôn là một nhân vật có nhiều hành động nổi tiếng điên rồ. Trong Arkham city, anh ta đã truyền cho Batman dòng máu đang bị nhiễm bệnh của mình, nhằm khiến hiệp sỹ bóng đêm của chúng ta phải tìm được ra cách chữa trị cho cả hai trước khi quá muộn. Nhưng với việc Talia và Clayface sau đó đều mất mạng, và Batman đã được chữa khỏi, thì thay vì tin tưởng vào việc sẽ được Batman chữa trị, Joker đã tấn công Người Dơi, khiễn cho phần thuốc còn lại bị phá hủy. Khi Joker đang nằm đó chờ chết, Batman đã nói rằng vẫn sẽ cứu hắn dù cho có chuyện gì xảy ra đi nữa, nhưng Joker chỉ cười lớn trước khi chết, một tiếng cười mang thương hiệu của ác nhân này.

Lee- Telltale's The Walking Dead: Season 1

Lời trăn trối giàu cảm xúc và bi ai nhất của những nhân vật trong các tựa game nổi tiếng, chỉ nghe thôi đã thấy cảm động muốn khóc - Ảnh 5.

Cái chết của Lee có lẽ là giây phút khiến người chơi cảm thấy đau lòng nhất trong cả bộ truyện. Không chỉ vì anh ấy là người bảo vệ Clementine hay vì điều này quá thực tế, mà bởi chính những cảm xúc mà người chơi đã trải qua với nhân vật này. Dù lời trăn trối của Lee có thể được nói ra tùy vào những lựa chọn của chúng ta, nhưng dù cho đó là " Mọi việc sẽ ổn thôi", hay " đừng sợ", đi chăng nữa thì cảm xúc của khoảnh khắc này cũng vẫn đầy lắng đọng trong lòng người chơi. Mối quan hệ giữa Lee và Clementine sẽ tồn tại mãi mãi.