Long Tướng 3Q – Game chiến thuật đỉnh cao ra mắt ngày 24/3, tặng giftcode

Đúng 10h ngày 24/3 tới đây, tựa game mobile Long Tướng 3Q sẽ chính thức trình làng game Việt hứa hẹn sẽ tạo nên một “món ăn” giải trí thú vị.

Là một trong những tựa game chiến thuật gây chú ý nhất trong tháng 3/2021, Long Tướng 3Q dù mới chỉ hé lộ một vài tính năng cơ bản nhưng đã lập tức thu hút đông đảo game thủ hóng chờ ngày ra mắt. Không để cộng đồng game thủ phải nóng lòng chờ đợi lâu, NPH Tendo đã công bố thông tin chính thức Open Beta Long Tướng 3Q vào lúc 10h ngày 24/3 tới đây sau quãng thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng.

get your key

Còn lại: 2839

Long Tướng 3Q – Đấu trường chiến thuật đỉnh cao ra mắt ngày 24/3

Như MotGame đã đưa tin, Long Tướng 3Q có thiết kế nhân vật theo dạng Q-Style phù hợp với đối tượng game thủ trẻ tuổi, tuy nhiên diện mạo và bối cảnh trò chơi lại có vẻ u tối và đậm khí chất Tam Quốc hơn. Về cốt truyện có lẽ không có nhiều khác biệt khi người chơi vẫn đóng vai chủ công đi thu nạp các danh tướng nổi tiếng thời Tam Quốc, trải qua các phụ bản cốt truyện và chiến đấu với các người chơi khác.

Là game chiến thuật, thẻ bài nhưng Long Tướng 3Q lại mang nhiều nét mới mẻ so với các tựa game thông thường. Có thể thấy đây là tựa game đầu tiên trang bị hệ thống thú cưỡi cho tất cả các tướng của mình.

Long Tướng 3Q – Đấu trường chiến thuật đỉnh cao ra mắt ngày 24/3

Bên cạnh đó game mobile Long Tướng 3Q là dự án được NPH Tendo phát triển trên nền tảng đồ họa của game được đầu tư vô cùng trau chuốt và đẹp mắt. Lấy bối cảnh là thời kỳ Tam Quốc phân tranh khí thế hào hùng nhưng game đã khéo léo kết hợp với đồ họa chibi dễ thương.

Trong mỗi trận đấu, game Long Tướng 3Q mobile đưa người chơi đến các màn đấu tướng kiểu turn-based quen thuộc song mọi thứ có phần giản đơn hơn nhiều. Bởi hầu hết các trận đấu đều được triển khai nhờ hệ thống auto thông minh trong game.

Long Tướng 3Q – Đấu trường chiến thuật đỉnh cao ra mắt ngày 24/3

Với lối chơi đấu tướng tổ đội 5 người thiên về trận hình mà game cho phép bạn có thể quản lý các chỉ số cấp bậc, kỹ năng, thuộc tính, duyên phận nhân vật khá tự do. Các nhân vật trong trò chơi cũng chia ra các vị trí Công, Thủ, Hỗ trợ rõ ràng để tiện việc sắp xếp trận hình hơn.

Không dừng lại ở đó, game Long Tướng 3Q còn đem đến cho người chơi rất nhièu những tính năng quen thuộc như Tiến cấp, Bồi dưỡng nhân vật và Cường hóa trang bị. Thông qua những tính năng này, người chơi sẽ có thể nâng cấp được sức mạnh cho dàn nhân vật của mình.

Khi đạt cấp độ cao hơn người chơi có thể chọn tự tay thi triển các dàn kỹ năng chủ động đến từ tuyến nhân vật chính mà mình sở hữu. Để từ đó tạo ra được vô vàn chiến thuật bất ngờ cho đối thủ và canh chuẩn thời gian buff hiệu ứng, chữa trị phù hợp cho đội hình để lật ngược thế trận.

Song song với đó là các tính năng thể hiện đẳng cấp cao của mỗi người chơi khi có thể sở hữu những Kỵ thú cực ngầu, hệ thống Thần binh, Pet đa dạng chủng loại. Tất cả không chỉ giúp đội hình của bạn gia tăng chỉ số mà còn thể hiện được cá tính riêng của mỗi thần tướng ra trận nữa.

Đồng thời trò chơi còn có những nội dung PVP hấp dẫn, nơi bạn có thể tham gia đấu trường để phân cao thấp với người chơi khác hay tham gia hoạt động tranh giành Boss, đi phụ bản nhiều người. Đó là chưa kể đến các hoạt động Quân đoàn dày đặc và tạo điều kiện cho bạn đạt được những danh hiệu cao quý trong game.

Chính vì vậy, nếu vẫn đang phân vân chưa chọn được tựa game gắn bó trong mùa dịch thì các game thủ cũng đừng chần chừ mà hãy tải ngay Long Tướng 3Q để “tranh đoạt thiên hạ”, đấu trí cùng quần hùng ngay nhé.

Trang Chủ: https://longtuong3q.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/LongTuong3Q.Tendo

Tải Game Long Tướng 3Q

Appstore (IOS):

CHplay (Android):

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.