Lột áo, thay đồ ngay giữa quán lẩu vì sợ quần áo hôi, nữ streamer LMHT thu hút cả trăm ngàn người xem

Hành động của cô nàng streamer khiến cho khá nhiều người cũng phải bất ngờ.

Sự phát triển của ngành công nghiệp livestream đang ngày càng mạnh mẽ, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp và nhu cầu giải trí tại nhà của mọi người cũng đang càng cao hơn. Lượng người xem càng cao cũng đồng nghĩa với việc thu nhập, sự nổi tiếng và vị thế của các streamer được khẳng định. Có lẽ đó cũng là nguyên nhân giải thích hiện tượng tại sao nhiều streamer, đặc biệt là các cô nàng lại thường xuyên tạo ra những phân cảnh gây sốc, nóng bỏng để chiều lòng người xem. Điển hình như trường hợp dưới đây của Kaka - một nữ streamer xinh đẹp và rất giỏi LMHT.

Lột áo, thay đồ ngay giữa quán lẩu vì sợ quần áo hôi, nữ streamer LMHT thu hút cả trăm ngàn người xem - Ảnh 1.

Kaka - cô nàng streamer xinh đẹp

Theo đó, trong phiên livestream đi ăn lẩu cùng bạn bè, lấy lý do là sợ quần áo sẽ bị nhiễm mùi, vấy bẩn, thế nên cô nàng đã có một màn thay đồ ngay trên sóng trực tiếp gây sốc cho toàn bộ người xem vì sự táo bạo của mình. Trước đó, trong quá trình lái xe tới quán ăn, Kaka cùng bạn bè cũng đã không ít lần khiến các fan phải bỏng mắt khi đùa nghịch, ngả ngốn với đủ loại tư thế. Nhưng điểm nhấn sau đó mới là chủ đề chính với màn thay quần áo nóng bỏng. Ngay từ thời điểm đầu, cô nàng đã nhanh nhẹn tụt một bên vai áo, để lộ ra quai nội y bên trong.

Lột áo, thay đồ ngay giữa quán lẩu vì sợ quần áo hôi, nữ streamer LMHT thu hút cả trăm ngàn người xem - Ảnh 2.

Hình ảnh cô nàng streamer bắt đầu thay áo gây xôn xao cộng đồng mạng

Lột áo, thay đồ ngay giữa quán lẩu vì sợ quần áo hôi, nữ streamer LMHT thu hút cả trăm ngàn người xem - Ảnh 3.

Và sau đó là một chuỗi các động tác để cởi bỏ chiếc áo lót bên trong

Lột áo, thay đồ ngay giữa quán lẩu vì sợ quần áo hôi, nữ streamer LMHT thu hút cả trăm ngàn người xem - Ảnh 4.

Hành động của cô nàng thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía người xem

Thậm chí, mọi thứ tiếp theo còn điên rồ hơn khi mà Kaka sau đó còn được bạn bè ngồi cạnh "cổ vũ" một cách nhiệt tình, thậm chí còn hò reo ủng hộ, thách thức cô nàng cởi nốt bên dưới trong một giây. Và không phụ sự mong mỏi của người xem cũng như bạn bè bên cạnh, nàng streamer làm thật. Chỉ có điều vào thời điểm ấy, camera không hiểu vì lý do gì, vô tình hay hữu ý mà không thể bắt được khoảnh khắc nhạy cảm ấy. Một giây sau, khán giả đã thấy cô nàng streamer đang đung đưa chiếc váy trước mặt như để minh chứng rằng mình đã cởi.

Lột áo, thay đồ ngay giữa quán lẩu vì sợ quần áo hôi, nữ streamer LMHT thu hút cả trăm ngàn người xem - Ảnh 5.

Hành động vung vẩy chiếc váy như để chứng minh mình đã làm xong của cô nàng streamer

Cũng nhờ chuỗi hành động này mà luồng livestream nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Thậm chí, đã có tới hơn 100.000 người vào theo dõi những phân cảnh nóng bỏng này kèm theo đó là không ít những pha donate từ phía fan hâm mộ. Tuy nhiên, nó cũng nhận phải khá nhiều chỉ trích với các ý kiến cho rằng cô nàng streamer qua thô tục và dường như sẵn sàng làm mọi thứ chỉ vì tiền.

Lột áo, thay đồ ngay giữa quán lẩu vì sợ quần áo hôi, nữ streamer LMHT thu hút cả trăm ngàn người xem - Ảnh 6.

Cô nàng streamer cũng bị chỉ trích khá nhiều dù thu hút tới hơn 100.000 lượt xem