Lột xác bất ngờ, bỏ nghề đầu bếp đi làm mẫu nội y, nàng hot girl tiếp tục được fan gợi ý đóng phim 18+ vì vòng một ngoại cỡ

Màn lột xác của cô nàng hot girl này đang khiến không ít fan phải cảm thấy ngỡ ngàng.

Trên thế giới không có người phụ nữ xấu, chỉ có những ai chưa biết mình đẹp mà thôi. Câu nói này chắc chắn không sai, nhất là với trường hợp của Itokamiki, một nàng hot girl đang nổi đình đám trong thời gian gần đây. Sở hữu nhan sắc mặn mà, đầy gợi cảm, không khó hiểu khi Itokamiki nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Nhưng càng bất ngờ hơn khi chẳng mấy người biết rằng, cô nàng mới chỉ thật sự nổi trong thời gian rất ngắn. Còn trước đây, chẳng ai biết Itokamiki là nhân vật nào, khi công việc thường trực của cô là nấu bếp ở một trường mẫu giáo.

Lột xác bất ngờ, bỏ nghề đầu bếp đi làm mẫu nội y, nàng hot girl tiếp tục được fan gợi ý đóng phim 18+ vì vòng một ngoại cỡ - Ảnh 1.

Hình ảnh rất đỗi bình thường của Itokamiki khi còn làm đầu bếp tại một trường mẫu giáo

Lột xác bất ngờ, bỏ nghề đầu bếp đi làm mẫu nội y, nàng hot girl tiếp tục được fan gợi ý đóng phim 18+ vì vòng một ngoại cỡ - Ảnh 2.

Còn đây chính là cô nàng ở thời điểm hiện tại

Nhìn vào hai bức ảnh kể trên, có lẽ không nhiều dám nghĩ rằng đấy là cùng một nhân vật phải không. Nhưng thực chất, đó chỉ là hai phiên bản Itokamiki trong quá khứ và hiện tại mà thôi. Rũ bỏ bộ trang phục đầu bếp kín đáo, nàng hot girl nhanh chóng lột xác với những bộ trang phục đầy nóng bỏng và hiện tại, Itokamiki đang được biết tới như một trong những hot girl mạng, TikToker thường xuyên thực hiện những màn biểu diễn nội y nóng bỏng.

Lột xác bất ngờ, bỏ nghề đầu bếp đi làm mẫu nội y, nàng hot girl tiếp tục được fan gợi ý đóng phim 18+ vì vòng một ngoại cỡ - Ảnh 3.

Không còn là đầu bếp ở trường mẫu giáo nữa

Lột xác bất ngờ, bỏ nghề đầu bếp đi làm mẫu nội y, nàng hot girl tiếp tục được fan gợi ý đóng phim 18+ vì vòng một ngoại cỡ - Ảnh 4.

Itokamiki rất chăm chỉ khoe thân với những bộ trang phục nóng bỏng

Gương mặt xinh xắn, hình thể nóng bỏng, không mất quá nhiều thời gian để màn lột xác này của Itokamiki được cộng đồng mạng đón nhận - thứ thể hiện rõ nhất qua lượng follow tăng liên tục trên trang cá nhân của cô nàng. Hiện tại, chưa rõ lý do nào khiến cô nàng thay đổi công việc cũng như phong cách tới như vậy, nhưng theo nhiều người, phiên bản Itokamiki gợi cảm như thế này rõ ràng là đáng để ủng hộ hơn rất nhiều.

Lột xác bất ngờ, bỏ nghề đầu bếp đi làm mẫu nội y, nàng hot girl tiếp tục được fan gợi ý đóng phim 18+ vì vòng một ngoại cỡ - Ảnh 5.

Nàng hot girl có màn thay đổi tới đáng kinh ngạc

Lột xác bất ngờ, bỏ nghề đầu bếp đi làm mẫu nội y, nàng hot girl tiếp tục được fan gợi ý đóng phim 18+ vì vòng một ngoại cỡ - Ảnh 6.

Chẳng những gợi cảm, Itokamiki còn thường xuyên diện những bộ trang phục siêu nóng bỏng

Lột xác bất ngờ, bỏ nghề đầu bếp đi làm mẫu nội y, nàng hot girl tiếp tục được fan gợi ý đóng phim 18+ vì vòng một ngoại cỡ - Ảnh 7.

Những hình ảnh cô nàng đăng tải lên trang cá nhân đôi khi còn khiến nhiều người phải đỏ mặt

Những hình ảnh trên trang cá nhân của Itokamiki thường sở hữu lượng tương tác rất cao. Bên cạnh không ít lời khen ngợi, ngưỡng mộ trước nhan sắc và sự nóng bỏng của nàng hot girl, cũng có một số người cảm thấy khó hiểu trước màn lột xác "đỉnh cao" như vậy. Ngoài ra, một số người còn táo bạo gợi ý cho cô nàng về việc hoàn toàn có thể lấn sân sang ngành công nghiệp AV Nhật Bản - thứ mà họ cho rằng cô nàng hứa hẹn sẽ là tân binh đầy tiềm năng. Nhưng có lẽ, với sự nghiệp mẫu ảnh đang lên như diều gặp gió, Itokamiki có lẽ cũng chẳng có nhiều lý do để thay đổi.

Lột xác bất ngờ, bỏ nghề đầu bếp đi làm mẫu nội y, nàng hot girl tiếp tục được fan gợi ý đóng phim 18+ vì vòng một ngoại cỡ - Ảnh 8.

Tên tuổi của Itokamiki đang rất nổi tiếng ở thời điểm hiện tại

Lột xác bất ngờ, bỏ nghề đầu bếp đi làm mẫu nội y, nàng hot girl tiếp tục được fan gợi ý đóng phim 18+ vì vòng một ngoại cỡ - Ảnh 9.

Nàng hot girl khiến không ít fan phải chảy máu mũi qua những hình ảnh mới của mình

Lột xác bất ngờ, bỏ nghề đầu bếp đi làm mẫu nội y, nàng hot girl tiếp tục được fan gợi ý đóng phim 18+ vì vòng một ngoại cỡ - Ảnh 10.

Đặc biệt là với đôi gò bồng đảo ngoại cỡ siêu gợi cảm