Fairy Awaken: Siêu phẩm nhập vai với đồ họa cực kỳ đẹp mắt cùng lối chơi độc đáo, thú vị

Hôm nay, KenhTinGame sẽ giới thiệu cho anh em một siêu phẩm nhập vai với đồ họa cực kỳ đẹp mắt cùng lối chơi độc đáo, thú vị- Fairy Awaken

Nếu bạn là một game thủ đam mê các dòng game MMORPG thì có lẽ siêu phẩm Fairy Awaken sẽ không làm anh em phải thất vọng. Là sản phẩm do một hãng ở Trung Quốc sản xuất đã làm mưa làm gió trên hai quốc gia là Nga và Trung Quốc.

Tựa game không những có đủ các tính năng của dòng game thể loại MMORPG mà còn được các nhà phát triển còn ưu việt hoá mọi mặt để game có thể trở thành một siêu phẩm thực thụ. Game lấy bối cảnh thời loạn lạc tại vùng đất mặt trời, nơi mà trước đây vốn dĩ rất yên bình. Sở hữu đồ hoạ 3D phong cách đậm chất kiếm hiệp, âm thanh sông động, hoài cổ, Fairy Awaken hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm chân thật nhất.

Đến với lối chơi của Fairy Awaken, NSX không trang bị chức năng tinh chỉnh nhân vật. Thay vào đó sẽ là những hình mẫu chuẩn mực được nhà sản xuất tỉ mỉ thiết kế. Hơn thế nữa với cốt truyện game mang hơi hướng thời trung cổ của nền văn hoá Trung Hoa cổ xưa. Vì thế tạo hình nhân vật có phong cách mang nét kiếm hiệp, cá tinh và vô cùng mạnh mẽ.

Điểm cộng của tựa game này phải kể đến có hệ thống các class vô cùng đa dạng cho chúng ta thoải mái chọn để bắt đầu, tùy vào sở thích và vị trí bạn sử dụng. Khi trải nghiệm sản phẩm, anh em sẽ quan sát mọi khung cảnh qua góc nhìn từ trên xuống. Điều này nâng cao chất lượng trải nghiệm lên rất nhiều, đặc biệt là trong những pha combat đỉnh cao.

Với sự sắp xếp khoa học của các phím chức năng giúp bạn trải nghiệm tựa game không phải bị gián đoạn do ảnh hưởng bởi các thao tác tay. Gameplay Fairy Awaken xoay quanh quá trình khám phá, đoạt lại các vùng lãnh thổ. Ngoài tham gia trận chiến PVP, ta còn có thể giao lưu, kết bạn với các nhà thám hiểm khác.

Và cuối cùng, để hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ phải đánh hạ được các quái vật trong game. Hãy lấy những vật phẩm là phần thưởng sau mỗi nhiệm vụ để nâng cấp trang bị cho những trận chiến tiếp theo.

MỤC LỤC [Hiện]