Lừa tiền cả fan để thỏa mãn thú vui "đỏ đen", nữ streamer tuyệt vọng xin lỗi, tiết lộ đang vay nợ với lãi suất cắt cổ

Cô nàng streamer này đang phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích.

Song song với công việc livestream, ở thời điểm hiện tại, không ít những cô nàng streamer còn tận dụng sóng trực tiếp của mình để làm một kênh bán hàng. Thường thì nhiều người coi đây là một kênh kinh doanh chính đáng, nhưng đồng thời, nó cũng có thể trở thành một chỗ để "lừa đảo" dù không nhiều người có thể nghĩ tới vấn đề này. Thế nhưng, điều này lại vừa trở thành hiện thực qua trường hợp của Dương Bảo Bối (Yang Bao Bei) - một nữ streamer, YouTuber người Malaysia vừa qua.

Lừa tiền cả fan để thỏa mãn thú vui đỏ đen, nữ streamer tuyệt vọng xin lỗi, tiết lộ đang vay nợ với lãi suất cắt cổ - Ảnh 1.

Dương Bảo Bối - cô nàng streamer, YouTuber đang nhận phải rất nhiều những sự chỉ trích

Theo đó, vào cuối tháng 4 vừa qua, một vụ việc động trời đã xảy ra khiến cho các fan của cô nàng Dương Bảo Bối phải một phen tá hỏa. Cụ thể, có lẽ chẳng ai ngờ được rằng cô gái xinh đẹp, nổi tiếng này lại gây ra vụ bê bối tới vậy. Dương Bảo Bối được cho là đã lừa tiền fan vì nợ nần, cờ bạc. Bằng cách rao bán các vật phẩm của mình như quần áo, túi xách đắt tiền và một số vật phẩm sang trọng khác cho fan hâm mộ, cô nàng đã nhận được một số tiền rất lớn. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ, tiền cọc đã được gửi, thế nhưng chẳng ai thấy tăm hơi của nàng hot girl đâu và cũng chẳng thể nhận được bất kỳ một món đồ nào.

Lừa tiền cả fan để thỏa mãn thú vui đỏ đen, nữ streamer tuyệt vọng xin lỗi, tiết lộ đang vay nợ với lãi suất cắt cổ - Ảnh 2.

Cô nàng được cho là đã lừa tiền của fan thông qua cách bán các vật phẩm sang trọng của mình

Lý do được đưa ra là vì Dương Bảo Bối đang nợ rất nhiều tiền do thói đam mê cờ bạc của mình, đồng thời còn đang nợ nần một số tiền khổng lồ vì đã trót dây vào vay nặng lãi. Số tiền lớn, lãi càng cắt cổ đã khiến cho nàng streamer rơi vào thảm cảnh. Được biết, cô từng cố gắng tự tử bằng cách nhảy lầu nhưng sau đó được giải cứu kịp thời và đưa đi chữa trị tâm lý. Đó cũng là lý do mà Dương Bảo Bối biến mất suốt thời gian vừa qua.

Lừa tiền cả fan để thỏa mãn thú vui đỏ đen, nữ streamer tuyệt vọng xin lỗi, tiết lộ đang vay nợ với lãi suất cắt cổ - Ảnh 3.

Tất cả cũng chỉ vì trót sa chân vào con đường "đỏ đen"

Sau đó, bản thân cô nàng streamer cũng đã làm hẳn một clip xin lỗi, liên tục khóc lóc đồng thời thừa nhận rằng bản thân đang phải gánh món nợ khổng lồ với những kẻ cho vay nặng lãi. Cô nàng chia sẻ lần đầu tiên đánh bạc, cô nàng đã thắng tới 100 lần tiền vốn, đồng thời cho rằng trò "đỏ đen" này có thể là một lối thoát. Tuy nhiên, sau đó thì mọi thứ không như ý, và kết quả thì ai cũng biết. 

Lừa tiền cả fan để thỏa mãn thú vui đỏ đen, nữ streamer tuyệt vọng xin lỗi, tiết lộ đang vay nợ với lãi suất cắt cổ - Ảnh 4.

Ít ai nghĩ được rằng một cô gái xinh đẹp, đa tài như Dương Bảo Bối lại có thể sa ngã tới mức này

Hiện tại, cô nàng streamer cũng cho biết rằng bản thân đã hoàn tiền lại cho 61 nạn nhân và sẽ thực hiện nốt phần trách nhiệm còn lại của mình. Đây có lẽ cũng là một điều khá tiếc nuối, khi trước đó, cô nàng hot girl sinh năm 1994 này còn rất đa tài khi từng là một tiểu thuyết gia, diễn viên và thậm chí còn ra mắt cuốn sách đầu tiên ngay khi mới 16 tuổi.