Macbook Pro “bán rẻ như cho” chỉ có 50k, tham gia ngay tại Kiếm Đế 3D

Sự kiện tặng Macbook Pro và Apple Watch cực chất cho người chơi trong sự kiện vòng quay Tranh Đoạt mừng Big Update.

Tải ngay Kiếm Đế 3D tại: https://kiemde.onelink.me/4X5k/PR Nằm trong chuỗi sự kiện sắp tới của tựa game Kiếm Đế 3D, NPH GAMOTA quyết định chơi lớn với combo quà tặng đắt giá xịn nhất từ trước đến nay. Theo đó, một chiếc Macbook Pro và Apple Watch Seri 3 sẽ dành tặng cho game thủ may mắn nhất. Thời gian diễn ra sự kiện bắt đầu từ ngày 20/4 -20/5 với tổng giá trị giải thưởng lần này trong sự kiện “Vòng quay Tranh” Đoạt có thể lên đến gần 100 triệu đồng.

Combo phần thưởng trị giá 100 triệu đồng dành tặng cho game thủ duy nhất trong tháng 5 này.

Landing Vòng Quay Tranh Đoạt: https://kiemde3d.gamota.com/than-cung-xuat-the/ Vòng Quay Tranh Đoạt nằm trong chuỗi sự kiện siêu hấp dẫn của Kiếm Đế 3D trong tháng 5 này. Đặc biệt, theo thông tin từ phía BTC Vòng Quay Tranh Đoạt chỉ là hoạt động mở đầu, sắp tới sẽ là một cơn mưa quà tặng có một không hai của đội ngũ vận hành siêu phẩm Kiếm hiệp độc nhất đến từ NPH GAMOTA.

Hàng loạt phần quà ingame hấp dẫn khác chắc chắn sẽ không khiến game thủ phải thất vọng.

Để có thể tham gia vào sự kiện, người chơi cần phải có tối thiểu 1 nhân vật trong game Kiếm Đế 3D. Với ID nhân vật, khi game thủ phát sinh thẻ nạp 50.000 VNĐ trong thời gian sự kiện diễn ra sẽ nhận ngay 1 lượt tham gia vào Vòng Quay Tranh Đoạt. Như vậy, nếu bạn là một người may mắn, rất có thể sẽ “tậu" cho mình một chiếc Macbook Pro hay một chiếc Apple Watch seri 3 với giá chỉ 50.000 VNĐ, quá rẻ quá hấp dẫn phải không nào, còn chần chừ gì nữa login ngay vào landing để chơi ngay thôi nào. Nằm trong Vòng quay Tranh Đoạt, game thủ có thể tham gia vào sự kiện Tổng Mốc Lượt Quay. Đây là một hoạt động đồng hành cùng Vòng Quay Tranh Đoạt, cơ cấu giải thưởng bao gồm hàng loạt giá trị quà tặng như: 1000 Vàng Khóa, 200 Đan Tiên Giai Môn Khách, 200 Đan Tiến Giai Thú… Quy tắc nhận combo phần thưởng giá trị này rất đơn giản, được dựa trên tổng số lượt quay của toàn bộ game thủ tham gia Vòng Quay Tranh Đoạt, mỗi khi tổng số lượt quay đạt mốc nào sẽ nhận ngay phần quà mốc đó. Nhận mưa quà tặng cực dễ và độc nhất tại Kiếm Đế 3D.

Loạt phần quà hấp dẫn trong sự kiện Tổng Mốc Lượt Quay.

Dành cho những anh em nào chưa biết đến Kiếm Đế 3D thì đây là tựa game sở hữu cốt truyện hấp dẫn, đồ họa 3D đẹp mắt mà gameplay cũng rất đa dạng ở các tính năng PvE, PvP cho người chơi thỏa sức farm quái, săn boss hoặc đồ sát lẫn nhau. Còn chần chừ gì mà không khám phá ngay thế giới Vương vị, bí ẩn với nhiều thử thách dàn trải ở mọi cấp độ. Mọi thông tin về Kiếm Đế 3D, game thủ có thể truy cập tại địa chỉ: