Marvel Rivals Chính Thức Công Bố Thời Điểm Đăng Ký Và Bắt Đầu Closed Beta Tháng 7

Chỉ còn vài ngày nữa là tháng 6 chính thức khép lại, và Marvel Rivals đã sẵn sàng cho đợt Closed Beta diễn ra vào tháng 7 tới đây

Tại sự kiện livestream PlayStation State of Play diễn ra vào tháng 5, hãng NetEase Games đã công bố trò chơi bắn súng siêu anh hùng 6v6 Marvel Rivals sẽ có một đợt Closed Beta vào tháng 7 dành cho các hệ máy console PS5 và Xbox Series X/S bên cạnh Steam/Epic Games Store. Đợt Closed Beta lần này sẽ có thêm những nội dung mới chưa từng xuất hiện trong lần Closed Beta tháng 5 dành cho game thủ PC, bao gồm hai nhân vật Adam Warlock và Venom, cùng với bản đồ Tokyo 2099: Spider-Islands hoàn toàn mới.

Marvel Rivals Chính Thức Công Bố Thời Điểm Đăng Ký Và Bắt Đầu Closed Beta Tháng 7

Người chơi trên PS5 còn nhận được bộ trang phục Scarlet Spider độc quyền dành cho nhân vật Spider-Man khi game phát hành chính thức. Những ai quan tâm có thể truy cập vào ĐÂY để đăng ký tham gia Closed Beta dành cho PS5 và Xbox Series X/S. Với những người dùng trên PC, chỉ cần chờ đến 5h sáng ngày 21 tháng 7, truy cập vào trang Marvel Rivals trên Steam vá nhấn nút "Request Access" phía bên dưới "Join Marvel Rivals Playtest" để đăng ký.

Marvel Rivals Chính Thức Công Bố Thời Điểm Đăng Ký Và Bắt Đầu Closed Beta Tháng 7 2

Thời gian diễn ra Closed Beta sẽ là từ 5h sáng ngày 24 tháng 7 đến 14h ngày 5 tháng 8. Người chơi trên PC sẽ được thông báo nếu được chọn tham gia thử nghiệm. Các khu vực diễn ra đợt Closed Beta lần này là Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á. Số lượng người chơi được tham gia đợt Closed Beta chưa được công bố, do đó những ai muốn trải nghiệm trên Console cần phải nhanh chóng đăng ký. Marvel Rivals có thể là một đối thủ tiềm năng của Overwatch 2, và đợt thử nghiệm tháng 7 sẽ giúp cải thiện game nhiều hơn nữa.

Marvel Rivals Chính Thức Công Bố Thời Điểm Đăng Ký Và Bắt Đầu Closed Beta Tháng 7 3