Marvel Rivals chuẩn bị Closed beta, hé lộ nhân vật và nhiều thông tin mới

Marvel Games và NetEase Games vừa công bố những thông tin mới về tựa game bắn súng PvP đội siêu anh hùng, Marvel Rivals. Tại sự kiện San Diego Comic-Con, nhà phát triển đã chia sẻ chi tiết về phiên bản closed beta, danh sách nhân vật, trailer và các thông tin khác.

Marvel Rivals cho phép người chơi xây dựng đội hình siêu anh hùng hoặc siêu phản diện để tham gia các trận chiến căng thẳng trên những bản đồ đa vũ trụ có thể phá hủy. Mỗi nhân vật được phân loại thành ba vai trò chính: Tiên phong, Đấu sĩ và Chiến lược gia. Tương tác và phối hợp giữa các thành viên trong đội là yếu tố cốt lõi để giành chiến thắng, với các kỹ năng kết hợp đặc biệt.

Phiên bản beta kín của Marvel Rivals hiện đang diễn ra và sẽ kết thúc vào ngày 5 tháng 8 năm 2024 trên PlayStation, Xbox và PC. Trò chơi hỗ trợ tính năng chơi chéo trên mọi nền tảng. Hai nhân vật mới, Thor và Jeff the Land Shark, đã được giới thiệu trong phiên bản beta này.

Bên cạnh đó, Marvel cũng công bố đội ngũ sản xuất âm nhạc và lồng tiếng cho trò chơi. Đội ngũ âm nhạc gồm Shota Nakama (Video Games Orchestra) và Godspeed. Dàn diễn viên lồng tiếng bao gồm các tên tuổi nổi tiếng như Cassandra Lee Morris, Troy Baker, Nolan North, Yuri Lowenthal và Mara Junot.