"Mất ảnh" sau khi dừng đóng chung với Lộc Fuho, cô giáo hot girl xinh nhất Việt Nam vẫn khiến cộng đồng mạng trầm trồ với nhan sắc thượng thừa

Trân Trần - cô giáo hot girl gợi cảm nhất Việt Nam vẫn luôn là cái tên thu hút khá nhiều sự chú ý.

Có thể nhiều người đã biết tới Trân Trần (Trần Nam Trân), cô giáo hot nhất trên mạng xã hội với những tấm ảnh xinh đẹp và bắt mắt được nhiều người chia sẻ. Nổi tiếng từ lâu, thế nhưng cái tên Trân Trần chỉ thật sự tạo được sự quan tâm lớn sau khi tham gia đóng cùng Lộc Fuho trong một số vlog của anh chàng này. Và mặc dù không thành đôi với anh chàng Youtuber như nhiều người vẫn "đẩy thuyền", thế nhưng kể từ đó, cô giáo Trân Trần cũng đã trở thành một cái tên quen mặt với cộng đồng mạng.

Mất ảnh sau khi dừng đóng chung với Lộc Fuho, cô giáo hot girl xinh nhất Việt Nam vẫn khiến cộng đồng mạng trầm trồ với nhan sắc thượng thừa - Ảnh 1.

Cô giáo Trân Trần bắt đầu được nhiều người biết tới sau bức ảnh này

Mất ảnh sau khi dừng đóng chung với Lộc Fuho, cô giáo hot girl xinh nhất Việt Nam vẫn khiến cộng đồng mạng trầm trồ với nhan sắc thượng thừa - Ảnh 2.

Và chỉ thật sự trở nên nổi tiếng sau khi tham gia đóng chung cùng Lộc Fuho

Để bàn về độ nổi tiếng của nàng hot girl, hãy cứ nhìn vào những con số. Hiện tại, trang cá nhân của cô nàng đang sở hữu tới hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Và thêm một con số nữa sẽ lý giải sức hút của cô nàng Trân Trần, đó chính là số đo 3 vòng 83-58-92 đầy quyến rũ của cô giáo này.

Mất ảnh sau khi dừng đóng chung với Lộc Fuho, cô giáo hot girl xinh nhất Việt Nam vẫn khiến cộng đồng mạng trầm trồ với nhan sắc thượng thừa - Ảnh 3.

Cô nàng Trân Trần chẳng những sở hữu gương mặt xinh đẹp

Mất ảnh sau khi dừng đóng chung với Lộc Fuho, cô giáo hot girl xinh nhất Việt Nam vẫn khiến cộng đồng mạng trầm trồ với nhan sắc thượng thừa - Ảnh 4.

Mà vóc dáng cũng vô cùng gợi cảm

Được biết, gia đình của gái xinh Trân Trần đã có truyền thống làm nghề giáo, thế nên ước mơ từ bé của cô nàng đã là trở thành một giáo viên. Tuy nhiên, trước khi thực hiện đam mê, Trân Trần chia sẻ rất muốn thử thách bản thân với những nghề nghiệp mang tính tự do hơn. Và với chiều cao 1m65, khuôn mặt xinh như hot girl và thân hình lý tưởng, Trân Trần đã có công việc khởi đầu là một người mẫu ảnh với những thước ảnh vô cùng gợi cảm.

Mất ảnh sau khi dừng đóng chung với Lộc Fuho, cô giáo hot girl xinh nhất Việt Nam vẫn khiến cộng đồng mạng trầm trồ với nhan sắc thượng thừa - Ảnh 5.

Trân Trần theo đuổi nghề giáo, nhưng cũng đồng thời song hành công việc người mẫu ảnh

Thời gian gần đây, cô nàng có phần "mất ảnh" và rất ít khi xuất hiện với các hoạt động mới. Được biết, hiện tại hot girl sinh năm 1996 này vừa tốt nghiệp Đại học sư phạm Tp.HCM, nhưng hiện tại, cô nàng vẫn chưa đi dạy chính thức. Được biết, bên cạnh công việc người mẫu online, cô nàng cũng đang cố gắng để trở thành một Youtuber đồng thời nhận dạy thêm mỗi khi nhớ nghề.

Mất ảnh sau khi dừng đóng chung với Lộc Fuho, cô giáo hot girl xinh nhất Việt Nam vẫn khiến cộng đồng mạng trầm trồ với nhan sắc thượng thừa - Ảnh 6.

Hiện tại, cô nàng đã tốt nghiệp đại học

Mất ảnh sau khi dừng đóng chung với Lộc Fuho, cô giáo hot girl xinh nhất Việt Nam vẫn khiến cộng đồng mạng trầm trồ với nhan sắc thượng thừa - Ảnh 7.

Nhưng vẫn làm người mẫu ảnh online và chỉ dạy thêm mỗi khi nhớ nghề

Mất ảnh sau khi dừng đóng chung với Lộc Fuho, cô giáo hot girl xinh nhất Việt Nam vẫn khiến cộng đồng mạng trầm trồ với nhan sắc thượng thừa - Ảnh 8.

Trân Trần cực kỳ sexy trong các bộ trang phục

Dù theo đuổi phong cách nhẹ nhàng nữ tính hay quyến rũ thì sự cuốn hút của Trân Trần là không thể phủ nhận được. Nhiều người nhận xét, cô giáo nổi tiếng năm nào ngày càng nóng bỏng, cuốn hút và sở hữu nhan sắc thăng hạng hơn rất nhiều.

Mất ảnh sau khi dừng đóng chung với Lộc Fuho, cô giáo hot girl xinh nhất Việt Nam vẫn khiến cộng đồng mạng trầm trồ với nhan sắc thượng thừa - Ảnh 9.

Nhiều người đánh giá nhan sắc của cô giáo hot girl ngày nào giờ đây đã "thăng hạng" hơn rất nhiều

Mất ảnh sau khi dừng đóng chung với Lộc Fuho, cô giáo hot girl xinh nhất Việt Nam vẫn khiến cộng đồng mạng trầm trồ với nhan sắc thượng thừa - Ảnh 10.

Trân Trần cũng từng gây chú ý khi xuất hiện để cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.