Vì sao nhiều game thủ vẫn tìm đến game Private?

Một lượng lớn game thủ vẫn tìm đến các máy chủ Private, khác biệt với máy chủ chính thức, tạo nên câu hỏi lớn cho các nhà làm game.

Một lượng lớn game thủ vẫn tìm đến các máy chủ Private tạo nên câu hỏi lớn cho các nhà làm game?

Những ngày gần đây, Game4V liên tục nhận được các thông tin review và phản hồi tích cực của các game thủ dành cho nhiều tựa game ra mắt trong nước, đặc biệt là giai đoạn cuối năm cũng như Noel sắp đến. Đặc biệt trong số đó, có rất nhiều mail gửi về phòng biên tập mong muốn chúng tôi xác thực cũng như tìm hiểu về một máy chủ game có tên gọi Thiên Long Hub. Đáp lại sự mong mỏi lớn từ nhiều game thủ, Game4V đã có một số bước tìm hiểu sơ bộ cũng như giải mã về sản phẩm này.

Trước tiên, xin nói rõ, Thiên Long Hub qua tìm hiểu, đây là một sản phẩm game Private chứ không phải game chính chủ. Điều này thể hiện rõ qua trang chủ và fanpage của chính đội ngũ vận hành. Qua các thông tin được đăng tải trên cổng thông tin của game, phía vận hành game khẳng định đây là một máy chủ Private do cộng đồng yêu thích tựa game Thiên Long Bát Bộ tạo nên.

Thiên Long Hub

Qua theo dõi, nhận thấy fanpage của game có một lượng lớn người chơi truy cập cũng như hoạt động khá tích cực. Ngay cả người viết cũng khó hiểu vì sao một sản phẩm Private lại được nhiều người mong mỏi đến vậy? Điều này khá bất ngờ với một sản phẩm game Private, bởi lẽ thường người chơi sẽ chọn các sản phẩm chính chủ để gửi gắm đam mê của mình.

Trao đổi với một Facebooker có tên T.A, người này cho biết “tôi là fan của game TLBB từ xưa, nên bất cứ mày chủ game nào về sản phẩm này cũng hóng và vào chơi cho biết”.

Đọc qua các thông báo trên fanpage, game đưa ra rất nhiều lộ trình cũng như cam kết về một mày chú game “hoài niệm”. Những tính năng cũng như quá trình update cũng được thông cáo khá chi tiết trên đây, kèm theo đó là sự ủng hộ của nhiều người.

Là game private nhưng Thiên Long Hub có hẳn một lộ trình update chi tiết?

Anh T.A cho biết thêm mặc dù biết đây là game Private nhưng họ làm khá ổn định và “đặc biệt là các phiên bản ra mắt nó rất giống với bản sơ khai của tựa game Thiên Long cách đây 8 năm trước”. Điều này đã đánh vào tâm lý nhiều game thủ thích ôn lại kỷ niệm cũ cùng bạn bè năm xưa.

Trên fanpage có thông báo về một loạt tính năng “vì người chơi” như: Không bán ngọc; Không bán bí tịch yếu quyết; Tự do cày cuốc (99,96% vật phẩm drop sẽ không cố định); Hạn chế auto phụ bản, thương nhân; Drop ngọc 1-2; Ra mắt tính năng Danh tuấn giang hồ (DTGH) ( khoảng 120k/ tháng): Người chơi khi sở hữu danh tuấn giang hồ thì mới được tham gia các hoạt động Thương Nhân, Trừ Ác, Trồng Trọt, Đào Khoáng, Hái Dược, Câu Cá; khi có DTGH tham gia các phụ bản sẽ có tỷ lệ drop cao hơn…

Tuy vậy vấn đề update của game vẫn là câu hỏi lớn. Bởi lẽ theo như chúng ta được biết, một sản phẩm Private sẽ không có sự hỗ trợ chính thức từ nhà sản xuất, việc này là trở ngại lớn trong việc đưa ra các phiên bản update mới, các tính năng về sau. Liệu rằng với các game thủ ở đây, việc trải nghiệm một sản phẩm game chỉ đơn giản là ôn lại các kỷ niệm là đủ?

Còn bạn thì sao? Bạn có muốn trải nghiệm một sản phẩm game update nhiều tính năng mới hay chỉ các tính năng cơ bản của thời xưa cũ? Hãy cho chúng tôi các bình luận bên dưới.

Kiểm chứng thông tin: http://thienlonghub.com/