Metal Slug: Awakening – Sự trở lại của huyền thoại “Rambo lùn” vào mùa hè này

Meta Slug: Awakening là tựa game mới dành cho iOS và Android do Tencent Games phát hành và dự kiến ra mắt ​​vào tháng 6/2021.

Meta Slug: Awaken trước đây được biết đến với bí danh Metal Slug Code: J là tựa game bắn súng đi cảnh mới do Tencent Games phát hành. Được phát triển bởi TiMi Studios, một công ty con cực kỳ hot của Tencent, họ đã làm việc trên Crossfire Legends, Call of Duty Mobile và hiện cũng đang là nhà phát triển của Pokémon Unite.

Hồi đầu 2021, Tencent Games đã công bố hơn 20 dự án Game Mobile mới đang được phát triển và sẽ sớm ra mắt công chúng trong tương lai gần tại sự kiện Spark On. Thu hút phần lớn sự chú ý của người hâm mộ chính là tựa game nằm trong Project J nay đã được đổi tên thành Meta Slug: Awaken – Tựa game mang huyền thoại “Rambo lùn” trở lại di động một lần nữa.

Được biết tựa game gốc Metal Slug là một trong những dự án nổi bật của hãng game trứ danh SNK và hãng thiết kế giao diện đồ họa nổi bật NeoGeo. Nhưng lần này có vẻ như TiMi Studios đã quyết định sử dụng đồ họa 3D thay vì các thiết kế dựa trên pixel quen thuộc của series Metal Slug nổi tiếng, nhưng tổng thể về phần đồ họa vẫn mang lại cảm giác tương tự, gần gũi.

Bên cạnh đó Tencent quyết định sẽ nâng cấp, đổi mới thêm nhiều tính năng và cơ chế để đưa Metal Slug đến với thời kỳ hiện đại. Kết hợp với sự nâng cấp đồ họa cũng như “thay máu” mạnh mẽ trong đợt trở lại này người chơi hoàn toàn có thể trông đợi về một thế giới mở đầy bí ẩn đang đợi để được khám phá.

Dự kiến game sẽ bước vào đợt thử nghiệm beta đầu tiên tại Trung Quốc vào tháng 6/2021 này. Hãy theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật thêm những thông tin mới nhất về tựa game “Rambo lùn” này nhé!

Trang chủ https://hjdt.qq.com/

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.