Miệt mài khoe ảnh đồ lót mỗi ngày suốt 4 năm, nữ Youtuber đút túi thường niên 80 tỷ, từ chối luôn lời mời đóng phim người lớn

Có lẽ sau khi cô nàng Youtuber tiết lộ câu chuyện này thì sẽ có rất nhiều người học theo mất đây.

Phải thừa nhận rằng giờ đây, các Youtuber có vô vàn những cách khác nhau để tạo ra các nội dung kỳ thú, thu hút sự chú ý của người xem cũng như tối đa hóa thu nhập của mình. Và trong câu chuyện lần này, chúng ta sẽ tới với một kênh Youtube của Nhật Bản có tên phiên âm là "Marunouchi OLleina" - hiện đang có hơn 730.000 người theo dõi - một con số tuy chưa tới mức khủng nhưng cũng không thuộc dạng ít.

Miệt mài khoe ảnh đồ lót mỗi ngày suốt 4 năm, nữ Youtuber đút túi thường niên 80 tỷ, từ chối luôn lời mời đóng phim người lớn - Ảnh 1.

Chân dung cô nàng Youtuber gợi cảm trong câu chuyện

Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây lại chính là lượt view của các video bên trong kênh Youtube cũng như nội dung. Đa phần chúng đều mang tính chất khá "người lớn" và gợi cảm, khi mà cô nàng Youtuber này luôn cố tận dụng tối đa thế mạnh về vẻ ngoài nóng bỏng của mình. Và lượng người xem cũng dần dần tăng theo cấp số nhân, khi rất nhiều video đạt tới con số hàng triệu view. Tới đây, chắc hẳn nhiều người đã nghĩ ngay tới những con số khổng lồ mà Youtube sẽ trả cho cô nàng trong các video. Tuy nhiên, dành cho những ai chưa biết thì sự nổi tiếng và cả thu nhập của cô nàng này trên lại phụ thuộc cực lớn vào blog cá nhân.của mình chứ không phải là Youtube.

Miệt mài khoe ảnh đồ lót mỗi ngày suốt 4 năm, nữ Youtuber đút túi thường niên 80 tỷ, từ chối luôn lời mời đóng phim người lớn - Ảnh 2.

Kênh Youtube của Reina nhận về lượng chỉ số khá cao trong các clip

Theo đó, trên blog cá nhân được lập từ năm 2016 của mình, có thể thấy rất đều đặn trong suốt 4 năm, ngày nào cô nàng Youtuber cũng đăng tải một bức ảnh đồ lót của mình. Cụ thể, như Reina - tên của cô nàng Youtuber tiết lộ, mỗi khi ra ngoài vào buổi sáng, cô nàng sẽ đăng tải hình ảnh chiếc quần lót của mình, tất nhiên là trong nhiều tư thế khác nhau để tránh cảm giác đơn điệu cho người xem. Đồng thời, bên dưới sẽ là một vài dòng văn không quá quan trọng về thói quen hay suy nghĩ của mình vào thời điểm ấy.

Miệt mài khoe ảnh đồ lót mỗi ngày suốt 4 năm, nữ Youtuber đút túi thường niên 80 tỷ, từ chối luôn lời mời đóng phim người lớn - Ảnh 3.

Tuy nhiên, thành công và thu nhập chính của cô nàng lại tới từ blog cá nhân

Miệt mài khoe ảnh đồ lót mỗi ngày suốt 4 năm, nữ Youtuber đút túi thường niên 80 tỷ, từ chối luôn lời mời đóng phim người lớn - Ảnh 4.

Với tuyến nội dung mỗi ngày khoe một bộ đồ lót khác nhau

Miệt mài khoe ảnh đồ lót mỗi ngày suốt 4 năm, nữ Youtuber đút túi thường niên 80 tỷ, từ chối luôn lời mời đóng phim người lớn - Ảnh 5.

Rena đã làm công việc này trong suốt 4 năm

Miệt mài khoe ảnh đồ lót mỗi ngày suốt 4 năm, nữ Youtuber đút túi thường niên 80 tỷ, từ chối luôn lời mời đóng phim người lớn - Ảnh 6.

Kể từ lúc mới lập blog năm 2016

Điều bất ngờ là trong lần xuất hiện mới đây nhất trên kênh của Yuna Ogura - một nữ diễn viên AV nổi tiếng, cô nàng Reina đã gây sốc cho tất cả mọi người khi tiết lộ rằng chỉ tính riêng lợi nhuận hằng năm thu từ blog cá nhân đã là con số 4 tỷ won - tương đương với 80 tỷ VND - một con số có lẽ cực kỳ gây sốc đối với nhiều người. Ngay cả bản thân Yuna Ogura cũng phải ngã ngửa đồng thời chép miệng đầy tiếc nuối: "Nếu biết có thể kiếm tiền chỉ bằng cách đó, tôi sẽ làm blog thay vì một diễn viên AV rồi". Bên cạnh đó, cô nàng Reina sau đó cũng từ chối luôn lời mời tham gia làng phim AV Nhật Bản từ phía Yuna Ogura.

Miệt mài khoe ảnh đồ lót mỗi ngày suốt 4 năm, nữ Youtuber đút túi thường niên 80 tỷ, từ chối luôn lời mời đóng phim người lớn - Ảnh 7.

Hiện tại, công việc này đang giúp cô nàng kiếm được tới 80 tỷ mỗi năm

Thời gian gần đây, Reina đang làm rất nhiều các video liên quan và có sự xuất hiện của các diễn viên phim AV - điều cũng khá phù hợp với nội dung có phần gợi cảm ở kênh Youtube của cô nàng. Tuy nhiên, điều này cũng khiến cho khá nhiều fan của Reina lo ngại việc cô nàng có thể rẽ ngang sang một sự nghiệp mới. Tuy nhiên, Reina đã lên tiếng trấn an tất cả, và khẳng định không bao giờ có chuyện đó xảy ra.