Mơ được trở thành sao nam phim 18+, thanh niên xem 10 bộ phim mỗi ngày để lấy kinh nghiệm, được bạn diễn hot girl chấm 120/100đ

Dù là lần đầu debut nhưng cô nàng hot girl đóng cùng chấm anh chàng điểm quá cả tuyệt đối luôn.

"Ở tuổi 39, một số điều sẽ trở thành quá muộn, một số ước mơ sẽ bị xóa bỏ hoàn toàn nếu như bạn không thực hiện" - đó chính xác là những gì mà Lin Kuan - một kỹ sư 39 tuổi chia sẻ với tất cả sau khi anh chàng hoàn thành giấc mơ của cuộc đời mình - đó là một lần thử trở thành diễn viên nam trong một tác phẩm phim 18+. Lin Kuan chia sẻ mình đã bắt đầu chuẩn bị cho điều này từ cách đây 5 năm khi rất ý thức trong việc tập luyện cơ bụng và ngực, giữ dáng. "Tôi đang chuẩn bị, nếu có cơ hội tôi chắc chắn không bỏ lỡ" - Lin Kuan chia sẻ. Và rồi một ngày, anh chàng đã thành công trong việc tới Nhật Bản và làm một bộ phim hàng A khi các studio nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào tuyển diễn viên.

Mơ được trở thành sao nam phim 18+, thanh niên xem 10 bộ phim mỗi ngày để lấy kinh nghiệm, được bạn diễn hot girl chấm 120/100đ - Ảnh 1.

Lin Kuan - anh chàng kỹ sư 39 tuổi và cũng là nhân vật chính trong câu chuyện

Trước chuyến đi, đáng ngạc nhiên là chỉ có duy nhất bạn gái là người ủng hộ Lin và thậm chí, anh còn bị mẹ ruột của mình chất vấn nhưng chỉ vài ngày trước chuyến đi, anh còn được mẹ hầm nhung hươu cho để bồi bổ cơ thể. Và câu chuyện về trải nghiệm lần đầu của anh chàng này thật sự thu hút được sự chú ý của tất cả mọi người.

Mơ được trở thành sao nam phim 18+, thanh niên xem 10 bộ phim mỗi ngày để lấy kinh nghiệm, được bạn diễn hot girl chấm 120/100đ - Ảnh 2.

Bạn diễn của Lin thậm chí còn chấm anh vượt khung điểm (ảnh minh họa)

Theo lời của Lin, mọi thứ không hề dễ dàng. Cảnh quay không khó nhưng lại rất hồi hộp và mặc dù thời lượng bộ phim chỉ có 70 phút, trong đó phân cảnh quan trọng nhất chỉ có hơn 15 phút nhưng cả ê kíp đã phải lao động tới hơn một ngày. Thậm chí, Lin còn luôn phải cố vận động nửa dưới của mình mọi lúc mọi nơi để duy trì trạng thái "đỉnh cao" nhằm thể hiện sự chuyên nghiệp. Và như anh chàng thừa nhận, cực vui khi mà mọi thứ kết thúc, bạn diễn cùng - một nàng hot girl xinh đẹp tỏ ra khá ngạc nhiên khi biết đây mới là lần đầu debut của Lin, đồng thời chấm anh số điểm 120/100.

Mơ được trở thành sao nam phim 18+, thanh niên xem 10 bộ phim mỗi ngày để lấy kinh nghiệm, được bạn diễn hot girl chấm 120/100đ - Ảnh 3.

Sau cùng thì anh chàng cũng thỏa mãn ước mơ của mình vào năm 39 tuổi rồi (ảnh minh họa)

Và khi Lin chia sẻ hành trình "tích lũy" kinh nghiệm của anh thì dân mạng cũng không khỏi choáng váng. Mỗi ngày anh có thể xem 10 bộ phim hạng A đủ mọi thể loại. Tuy nhiên, anh chàng cũng khuyên thật người xem rằng đừng nên học theo các bộ phim này, tính thực tế là không cao. Bản thân Lin cũng thừa nhận vẫn thích tận hưởng cảm giác bên bạn gái hơn, đồng thời chia sẻ rằng chuyện này nên có sự tương tác từ cả hai phía. "Nếu một bên tỏ ra ích kỷ khi quan hệ, mọi thứ sẽ hỏng hết" - Lin chia sẻ.