Mobile lộ diện game đua xe thú cực nhộn mới

Series nức tiếng Starlit cho ra lò game đua xe kart mới toanh.

Starlit On Wheel là tựa game đua xe kart cực kỳ vui nhộn từ series Starlit nổi tiếng. Game được chơi miễn phí và dự kiến sẽ ra mắt trên cả Android và iOS vào ngày 31/1/2019. Được phát triển bới studio Rockhead (Brazil), Starlit On Wheel là tựa game thứ 3 trong series Starlit, sau hai phần là Starlit AdventuresStarlit Archery, franchise với hơn 10 triệu lượt tải về trên mobile và PlayStation 4. Trong Starlit On Wheel, 3 nhân vật chính là Bo, Kikki và Pikke sẽ cùng đối mặt với trùm phản diện Nuru trong cuộc đọ xe đua tốc qua những nẻo đường điên rồ nhất.

Mỗi nhân vật và phương tiện trong game đều có thể cá nhân hóa với tốc độ, tăng sức và cách xử lý khác nhau, người chơi cần tìm ra chiến lược tốt nhất cho nhân vật và con xe của mình để tranh giành vạch đích. Không dừng lại ở đó, các cuộc đua tốc chỉ là một phần lôi cuốn của Starlit On Wheel. Ngoài 128 đường đua được Rockhead thiết kế, người chơi còn có thể để mặc sức tưởng tượng bay cao và tự thiết kế ra đường đua của riêng mình và chia sẻ chúng với cả cộng đồng. Những đường đua tuyệt vời nhất sẽ được lựa chọn vào thi đấu tranh giải in-game.

Cả series xoay quanh câu chuyện về Starlits, những sinh vật yêu hòa bình đến từ Starlit Island, một hòn đảo trôi nổi trên bầu trời đêm. Cuộc sống vẫn êm đềm trôi qua cho đến một ngày tên trùm xấu xa Nuru hút tất cả các vì sao vào túi của hẳn. Bầu trời không có sao làm các Starlit trở nên mỏi mệt và ủ rũ, vì vậy, Bo và Kikki phải sử dụng ngôi sao cuối cùng để tới Low Lands, đối đầu với Nuru để giải cứu mọi người. Hai người bạn bước chân lên cuộc hành trình vĩ đại đến nhiều thế giới khác nhau, gặp gỡ những sinh vật lạ kì và trải qua bao cuộc phiêu lưu kỳ thú. Sau khi ra mắt trên toàn cầu, Starlit On Wheel hứa hẹn sẽ mang tới vô số nội dung và sự kiện mới.

Về franchise StarlitStarlit Adventures: Ra mắt trên iOS và Android hồi 2015, game đã đạt đến hơn 10 triệu lượt tải về trên khắp thế giới (phần lớn tại Mỹ, Châu Âu, và Trung Quốc). PlayStation 4: Game xuất hiện trên PlayStation 4 sau thành công toàn cầu của nó, sở hữu hơn 700.000 người dùng và 15 triệu game chơi trên nền tảng này. Starlit Archery Club: Ra mắt trên mobile năm 2017 với 15.000 người dùng. Chuyển thể:loạt truyện tranh Starlit đã thu hút 250.000 độc giả với các bản dịch tiếng Anh, Tây Ban Nha, tiếng Trung và Bồ Đào Nha. Series hoạt hình cũng đang trong giai đoạn sản xuất. Hàng triệu fan: Video do cộng đồng Starlit Adventures tự mình làm ra đã đạt tới hàng trăm nghìn lượt xem trên Youtube.