Một Streamer khiến cộng đồng phát sốt khi phá đảo 6 trò chơi thuộc hàng khó nhất mà không dính một đòn

Anh chàng streamer này đã phải mất 2 năm 7 tháng để hiện thực hóa điều không tưởng kể trên.

Nếu như các bạn chưa biết thì anh chàng có biệt danh The Happy Hob là một streamer cực kỳ nổi tiếng trên Twitch với hơn 263 nghìn lượt theo dõi. Game thủ này nổi tiếng là "người chơi hệ kỹ năng cực cao" khi đã phá đảo 5 tựa game cực khó thuộc dòng game Souls-like mà không bị dính bất kỳ đòn nào bao gồm Sekiro: Shadows Die Twice, Bloodborne, Demon’s Souls, và Dark Souls I và III. Anh chàng này thậm chí còn đã đạt được thành tích đáng nể trên kể từ ngày 21/3/2019.

Một Streamer khiến cộng đồng phát sốt khi phá đảo 6 trò chơi thuộc hàng khó nhất mà không dính một đòn - Ảnh 1.

The Happy Hob đã hoàn thiện 5 tựa game Sekiro: Shadows Die Twice, Bloodborne, Demon’s Souls, và Dark Souls I và III mà không dính một đòn nào kể từ tháng 3 năm 2019

Và vào ngày hôm qua - 25/10 thì The Happy Hob đã thực hiện một điều không tưởng nữa đó là phá đảo trò chơi Dark Souls II mà không chịu bất kỳ một đòn nào. Trò chơi này khó tới nỗi anh chàng streamer của chúng ta phải mất tới 2 năm 7 tháng để thực hiện hiện mục tiêu của mình. Mặc dù không chịu một đòn nào nhưng để hoàn thành thử thách trên, The Happy Hob vẫn tìm cách nhảy từ trên cao xuống để mất máu nhằm lấy thêm sát thương từ một vật phẩm đặc biệt trong game.

Khoảnh khắc phá đảo Dark Souls II khiến The Happy Hob cực kỳ hạnh phúc

Ngay sau khi The Happy Hob hoàn thành mục tiêu kể trên, anh đã nhận được vô số lời tán dương từ phía cộng đồng game thủ. Thậm chí có người còn gọi ai là "God Gamer" khi có thể phá đảo những trò chơi thuộc hàng khó nhất mà không dính phải một đòn như vậy. Đoạn clip ghi lại cảnh The Happy Hob phá đảo Dark Souls II cũng nhận được tới 168 nghìn lượt xem trên nền tảng Twitch.

Nói không quá thì anh chàng The Happy Hob sẽ đi vào lịch sử làng game với tư cách là người chơi có kỹ năng xuất sắc nhất. Ngay sau khi hoàn thành mục tiêu của mình thì anh chàng này cũng chia sẻ trên mạng xã hội rằng mình đã sẵn sàng cho thử thách tiếp theo mang tên The Elden Ring.

Một Streamer khiến cộng đồng phát sốt khi phá đảo 6 trò chơi thuộc hàng khó nhất mà không dính một đòn - Ảnh 3.

Anh chàng này đã sẵn sàng cho thử thách mới mang tên Elden Ring