Tài khoản TikTok hơn 20 triệu lượt thích của Nam OK “bay màu”, bạn gái tin đồn âm thầm "dằn mặt" anti

Có thể thấy rằng, cô nàng vẫn luôn quan tâm và hướng về Nam OK.

Đầu tháng 10 vừa qua, cộng đồng mạng không ngừng xôn xao về một vụ tai nạn thảm khốc mà nạn nhân lại là một nam TikToker nổi tiếng, có hơn 1,6 triệu người theo dõi. Cụ thể, anh chàng này là Nam OK tên đầy đủ Nguyễn Văn Nam, sinh năm 2000. 10X là một hot Facebooker, YouTuber, TikToker và là thành viên của team YouTuber Duy Thường TV.

Tài khoản TikTok hơn 20 triệu lượt thích của Nam OK “bay màu”, bạn gái tin đồn âm thầm dằn mặt anti - Ảnh 1.

Sau 3 tuần, kể từ lễ hỏa táng của nam TikToker xấu số, một người bạn thân đồng thời cũng là bạn gái tin đồn của Nam OK là Đ.L đã chia sẻ một bức hình với nội dung gây chú ý.

Tài khoản TikTok hơn 20 triệu lượt thích của Nam OK “bay màu”, bạn gái tin đồn âm thầm dằn mặt anti - Ảnh 2.

Hiện kênh đã mất do vi phạm hướng dẫn cộng đồng nhiều lần. Điều này khiến bạn Nam OK rất bức xúc.

Theo đó, sau khi Nam OK qua đời, trang TikToker cá nhân của anh chàng vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm, số lượng theo dõi tăng lên không ngừng. Ngay cả những bài đăng trước đó cũng được fan của anh “cày lại” để tưởng nhớ anh chàng. Nhưng bất ngờ là mới đây kênh này đã “không cánh mà bay”.

Chia sẻ thông tin này, Đ.L nhẹ nhàng gửi đến các đối tượng đã tác động đến việc mất kênh này rằng: “Chúc cho người nào việc này với bạn mình cả cuộc đời về sau thật tốt đẹp...!”. Dù lời lẽ không có gì gay gắt nhưng ai đọc cũng phần nào cảm nhận được thái độ bức xúc, tức giận của cô nàng với những kỷ niệm cuối cùng về người bạn cũ. 

Tài khoản TikTok hơn 20 triệu lượt thích của Nam OK “bay màu”, bạn gái tin đồn âm thầm dằn mặt anti - Ảnh 3.

Giao diện kênh khi chưa bị mất.

Kênh của chính chủ bị mất, trong khi đó, TikTok "fake" Nam OK thì xuất hiện nhiều như nấm sau mưa, liên tục đăng tải lại loạt video về anh chàng để câu view, tăng tương tác và cũng thu hút được lượng người theo dõi khá lớn.

Tài khoản TikTok hơn 20 triệu lượt thích của Nam OK “bay màu”, bạn gái tin đồn âm thầm dằn mặt anti - Ảnh 4.