MU: Legend chính thức ra mắt chế độ PvP, những ngày tháng cày cuốc nhàm chán đã chấm dứt!

Đúng như những nội dung đã thông báo từ trước đó, Webzen sẽ chính thức cập nhật chế độ PvP mới trong MU: Legend ngay trong tháng 12 này…

Không chỉ xoay quanh việc tạo cho người chơi MU: Legend một sân chơi đối kháng thực thụ, chế độ PvP 3vs3 của MU: Legend cũng đang được đội ngũ kỹ thuật áp dụng thêm nhiều tính năng tương tác cộng đồng xoay quanh, mà nhiều khả năng sẽ có thêm hệ thống Bảng xếp hạng để ghi nhận thành tích của các game thủ.

mu-legend MU: Legend chính thức ra mắt chế độ PvP, những ngày tháng cày cuốc nhàm chán đã chấm dứt! 1

Bên cạnh đó thì đây cũng là một tính năng liên Server, khi người chơi từ Server này có thể lập đội hoặc thách đấu với người chơi ở các Server khác thông qua Box PvP. Như vậy, với thay đổi này thì cộng đồng game thủ MU: Legend sẽ chính thức có cho mình một tính năng thỏa mãn sở thích PK của mình, thay vì xoay vòng với chuỗi hoạt động vượt Dungeon cày đồ như trước đây.

Phiên bản quốc tế của MU: Legend đã chính thức đi vào Open Beta vào ngày 7/11 vừa qua, với 4 Class nhân vật và nhiều tính năng, hoạt động được cập nhật, tuy nhiên chủ yếu vẫn là các tính năng PvE.

mu-legend MU: Legend chính thức ra mắt chế độ PvP, những ngày tháng cày cuốc nhàm chán đã chấm dứt! 2

Hiện tại, MU: Legend đang mở cửa hoàn toàn miễn phí, game cũng hỗ trợ tới 6 gói ngôn ngữ khác nhau bao gồm cả tiếng Anh, vì vậy game thủ Việt sẽ không cần phải quá lo lắng về vấn đề rào cản ngôn ngữ. Để tải và trải nghiệm game ngay bây giờ, các bạn có thể truy cập vào trang web chính thức tại địa chỉ: http://mulegend.webzen.com/en.