Lâu không xuất hiện, hot girl sở hữu đôi chân "đẹp và khỏe nhất" làng phim 18+ Nhật Bản lên tiếng xin lỗi fan, hứa đền bù

Cô nàng hot girl cũng hứa hẹn rằng sẽ sớm trở lại trong một ngày không xa.

Nhân vật đang được nhắc tới ở đây chính là Arina Hashimoto - một trong những cô nàng hot girl nổi tiếng bậc nhất của ngành công nghiệp AV Nhật Bản thời điểm hiện tại. Da trắng, mặt xinh, thân hình gợi cảm, Arina Hashimoto ngay từ khi debut đã được đánh giá là một cái tên đầy tiềm năng và đặc biệt, đôi chân thon dài của Arina thậm chí còn được nhiều bạn diễn đánh giá là "khỏe và đẹp" nhất trong làng phim 18+. Trong quá khứ, cô nàng cũng từng sở hữu vô số giải thưởng danh giá, điển hình như nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của DMM Adult Award 2018.

Lâu không xuất hiện, hot girl sở hữu đôi chân đẹp và khỏe nhất làng phim 18+ Nhật Bản lên tiếng xin lỗi fan, hứa đền bù - Ảnh 1.

Arina Hashimoto - cô nàng hot girl đang được nhắc tới trong câu chuyện

Theo đó, mặc dù rất nổi tiếng nhưng thời gian gần đây, Arina lại có phần hơi "ẩn dật", hay nói cách khác là bỏ bê trang cá nhân của mình khá nhiều. Điều này xét ra cũng rất ngược đời khi mà trong bối cảnh ngành công nghiệp AV Nhật Bản đang có dấu hiệu đình trệ, các nữ diễn viên cũng đua nhau lấn sân sang sự nghiệp YouTube và phát triển mạng xã hội thì Arina lại đi ngược với xu hướng. Tới mức mà gần đây, các fan của nàng hot girl đã được một phen phát sốt khi cô nàng bất ngờ đăng ảnh trở lại, đồng thời công khai xin lỗi người hâm mộ về việc mình đã biến mất quá lâu.

Lâu không xuất hiện, hot girl sở hữu đôi chân đẹp và khỏe nhất làng phim 18+ Nhật Bản lên tiếng xin lỗi fan, hứa đền bù - Ảnh 2.

Arina Hashimoto khiến các fan mừng rỡ khi đã bắt đầu cập nhật lại trang cá nhân

Lâu không xuất hiện, hot girl sở hữu đôi chân đẹp và khỏe nhất làng phim 18+ Nhật Bản lên tiếng xin lỗi fan, hứa đền bù - Ảnh 3.

Cô nàng cũng không quên gửi lời xin lỗi tới các fan hâm mộ

Tuy nhiên, có lẽ cũng chẳng nhiều người sẽ cảm thấy giận dỗi Arina, khi cô nàng chia sẻ rằng việc mình "mất tích" là do đang chuẩn bị để ra mắt một loạt những sản phẩm mới - điều khiến cho tương đối nhiều fan của cô nàng hoan hỉ. Dễ hiểu thôi, khi mà trong bối cảnh mà một loạt các tên tuổi như Yua Mikami, Yui Hatano hay thậm chí là cả Eimi Fukada nữa cũng đều đang tạm dừng các hoạt động mà phát triển sự nghiệp riêng. Do đó, việc mà Arina vẫn chăm chỉ, cần mẫn đóng phim đã chiếm được rất nhiều cảm tình của người hâm mộ.

Lâu không xuất hiện, hot girl sở hữu đôi chân đẹp và khỏe nhất làng phim 18+ Nhật Bản lên tiếng xin lỗi fan, hứa đền bù - Ảnh 4.

Arina Hashimoto đang là một trong những cái tên được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại

Ở thời điểm hiện tại, Arina vẫn đang được đánh giá là một trong những cái tên nổi bật và chịu khó nhất của ngành công nghiệp phim AV Nhật Bản. Số tác phẩm của cô nàng, mặc dù có thời gian vào nghề chưa thật sự lâu nhưng cũng đã lên tới con số hàng trăm. Cô nàng hiện đang là diễn viên độc quyền của FALENO - một thương hiệu làm phim có tiếng.

Lâu không xuất hiện, hot girl sở hữu đôi chân đẹp và khỏe nhất làng phim 18+ Nhật Bản lên tiếng xin lỗi fan, hứa đền bù - Ảnh 5.
Lâu không xuất hiện, hot girl sở hữu đôi chân đẹp và khỏe nhất làng phim 18+ Nhật Bản lên tiếng xin lỗi fan, hứa đền bù - Ảnh 6.