Ngả ngốn, làm chiêu trò khoe vòng một tối đa trong lúc lên sóng, nữ streamer bị chỉ trích mạnh mẽ "Chẳng có gì ngoài ngực"

Cũng không khó hiểu khi cô náng streamer này lại đang là tâm điểm của những chỉ trích.

Ở thời điểm hiện tại, việc các nữ streamer, thay vì cố tìm cách phát triển bản thân thông qua những nội dung thú vị lại tìm cách sử dụng các "chiêu trò", mà chủ yếu là những màn khoe thân đầy gợi cảm, kích thích người xem đã không còn là câu chuyện xa lạ. Ban đầu, trào lưu này được rất nhiều người hưởng ứng vì sự "độc lạ" cũng như tính chất giật gân của nó. Nhưng rồi theo thời gian, những nội dung này cũng đang dần nhận phải rất nhiều những phản hồi tiêu cực, đi kèm với đó là vô số chỉ trích, ném đá từ phía cộng đồng mạng. Đơn cử như trường hợp mới đây của Hye Suning, một cô nàng đang gây ra vô số tranh cãi.

Ngả ngốn, làm chiêu trò khoe vòng một tối đa trong lúc lên sóng, nữ streamer bị chỉ trích mạnh mẽ Chẳng có gì ngoài ngực - Ảnh 1.

Những hình ảnh trên sóng livestream của cô nàng Hye Suning

Ngả ngốn, làm chiêu trò khoe vòng một tối đa trong lúc lên sóng, nữ streamer bị chỉ trích mạnh mẽ Chẳng có gì ngoài ngực - Ảnh 2.

Đang khiến cộng đồng mạng đặt ra vô số những ý kiến trái chiều

Theo đó, như những hình ảnh mới đây đang làm xôn xao cộng đồng mạng, Hye Suning - nhân vật chính lần này khiến cho không ít người phải bất ngờ với phong cách lên sóng cực kỳ khác người. Không ngồi trên ghế gaming trước màn hình máy tính như những đồng nghiệp khác, nữ streamer này lại lựa chọn một tư thế tương đối ngả ngốn trên giường của mình. Và có lẽ chẳng cần nói nhiều cũng đủ hiểu, thứ mà cô nàng hot girl muốn "khoe" không gì khác ngoài chính vòng một ngoại cỡ đầy nóng bỏng của mình.

Ngả ngốn, làm chiêu trò khoe vòng một tối đa trong lúc lên sóng, nữ streamer bị chỉ trích mạnh mẽ Chẳng có gì ngoài ngực - Ảnh 3.

Thay vì ngồi trên ghế nghiêm chỉnh giao lưu với fan như các đồng nghiệp

Ngả ngốn, làm chiêu trò khoe vòng một tối đa trong lúc lên sóng, nữ streamer bị chỉ trích mạnh mẽ Chẳng có gì ngoài ngực - Ảnh 4.

Hye Suning lại lựa chọn một tư thế ngả ngốn, có phần gợi cảm, khiên khích quá đà

Thực tế, Hye Suning cũng không phải là cái tên được cộng đồng mạng đánh giá quá cao nhờ vào nhan sắc hay các nội dung, tương tác thú vị trên kênh của mình. Thứ giúp cho cô nàng trở nên nổi bật cũng như tạo ấn tượng mạnh nhất không gì khác ngoài chính vòng một có phần "ngoại cỡ" của bản thân. Để rồi dường như, nắm bắt được tâm lý ấy, trong mọi lần lên sóng, nàng streamer luôn cố tìm cách phô diễn "thế mạnh" của mình một cách rất thoải mái, tự nhiên mà không hề cho rằng điều này có thể mang tới những sự phản cảm nhất định.

Ngả ngốn, làm chiêu trò khoe vòng một tối đa trong lúc lên sóng, nữ streamer bị chỉ trích mạnh mẽ Chẳng có gì ngoài ngực - Ảnh 5.

Ngay cả trong những lần lên sóng bình thường, nữ streamer cũng cố gắng khoe tối đa vòng một của mình

Ban đầu, cách làm này cũng phát huy được hiệu quả một thời gian ngắn. Nhưng rồi dần dần, tất cả đều bắt đầu cảm thấy nhàm chán cũng như phát chán với việc cứ "spam" liên tục một phong cách mà thiếu đi sự thay đổi của Hye Suning. Để rồi, trong phiên livestream mới nhất, với màn ngả ngốn có phần phản cảm quá đà, nữ streamer này đang vấp phải vô số những gạch đá trái chiều. Thực tế, cũng chẳng còn mấy ai tỏ ra quá mặn mà theo dõi nữ streamer này nữa.