Ngã ngửa với chàng trai Trung Quốc đăng tìm bạn gái trên mạng: "Nhà tôi rất giàu, cần tìm bạn gái xinh, ngực cup D trở lên, chung thủy, biết chiều người yêu"

Pha đăng tìm bạn gái trên mạng rất bá đạo của một anh chàng Trung Quốc.

Quả thật là khi Internet phát triển và vào thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, các câu chuyện lý thú, kỳ lạ đã không còn là những chuyện hiếm. Và mới đây, một anh chàng người Trung Quốc thêm một lần nữa khiến cho cộng đồng mạng phải bật ngửa trước dòng đăng tải tuyển bạn gái đầy bá đạo tại trang Confession của một trường đại học.

Cụ thể, một sinh viên người Trung Quốc đã vào trang Confession của Đại học Monsah, Úc, đăng tải một bài viết với mục đích tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc, hay nói thẳng hơn là tìm một cô bạn gái và đưa ra những tiêu chi cực kỳ bá đạo, thẳng thắn nhưng với nhiều người, nó lại không khác gì những điều kiện thô thiển. Bên cạnh đó, anh chàng cũng giới thiệu rất nhiều và khoe khoang về độ giàu có của bản thân nữa.

Ngã ngửa với chàng trai Trung Quốc đăng tìm bạn gái trên mạng: Nhà tôi rất giàu, cần tìm bạn gái xinh, ngực cup D trở lên, chung thủy, biết chiều người yêu - Ảnh 1.

Dòng Confession tìm bạn gái đang gây xôn xao cộng đồng mạng tại trường Đại học Monsah, Úc

Cụ thể, chàng trai viết: "Mong muốn của tôi là tìm kiếm một mối quan hệ lâu dài và nghiêm túc với một cô gái xinh đẹp, không phải dạng đùa cợt hay sugar baby nhé. Về bản thân mình, tôi năm nay 24 tuổi, người Trung Quốc và hiện đang lái Porsche ở Melbourne nhưng cũng có luôn một chiếc Maserati ở Trung Quốc. Phụ huynh tôi đã mua một căn hộ ở South Yarra và sẽ mua thêm một căn nhà ở ngoại ô nữa sau khi tôi tốt nghiệp. Hiện tại, tôi đang theo học khoa kế toán ở Đại học Monsah. Mặc dù không cao cho lắm, nhưng tôi có thể khẳng định mình là một người đàn ông tốt. Tôi hứa hẹn sẽ trả tất cả chi phí cho người yêu, từ việc đi du lịch nước ngoài cùng nhau cho tới chi phí hẹn hò.

Về tiêu chí tuyển chọn: phải là một cô nàng da trắng xinh đẹp, là người Úc, có khả năng giao tiếp tiếng Anh thông thao. Độ tuổi từ 18-19 là đẹp nhất, khi mà trẻ hơn thì có lẽ sẽ phạm pháp mất. Vòng một cũng phải ít nhất là cup D trở lên. Chiều cao thì phải hơn 1m7. Chung tình, vẫn còn "trinh trắng", thành thật, yêu và biết cách chiều chuộng bạn trai.

Ngã ngửa với chàng trai Trung Quốc đăng tìm bạn gái trên mạng: Nhà tôi rất giàu, cần tìm bạn gái xinh, ngực cup D trở lên, chung thủy, biết chiều người yêu - Ảnh 2.

Porsche và Maseratti - hai mẫu siêu xe mà anh chàng khoe là đang sở hữu

 Nếu chúng ta hẹn hò, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc. Tôi hứa sẽ mang tới một cuộc sống chất lượng nhất dành cho bạn. Nhưng phải chắc chắn rằng, tình yêu của bạn xuất phát từ tâm hồn với tôi, không phải từ tiền bạc của tôi".

Mặc dù chưa rõ đây chỉ là lời đùa cợt trên trang Confession hay cũng chưa ai kiểm chứng độ giàu có của chàng trai, nhưng phải công nhận là những tiêu chí tuyển người yêu như vậy thì cũng quá là khắt khe đi mà. Bài đăng của anh chàng nhanh chóng nhận được một lượng lớn tương tác trên Facebook, đồng thời cũng có rất nhiều người vào chúc anh sớm tìm được người con gái như trong mơ, thỏa mãn các tiêu chí trên. Nhưng bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến bi quan cho rằng con gái hoàn hảo như vậy có lẽ "tuyệt chủng" rồi.