Ngắm những hình ảnh đầu tiên của huyền thoại Yu Yu Hakusho mobile

Tại sự kiện Jump Festa 2018 vừa qua hãng Klab studio cùng công ty Alex GameStudio đã công bố những hình ảnh đẩu tiên về game bằng một trailer

Hẳn bạn vẫn chưa quên tin tức huyền thoại Yu Yu Hakusho sẽ lên mobile không lâu trước đây. Và mới đây không để người hâm mộ phải sốt ruột tại sự kiện Jump Festa 2018 vừa qua hãng Klab studio cùng công ty Alex GameStudio đã công bố những hình ảnh đẩu tiên về game bằng một trailer. Đoạn trailer đã hé lộ một số tạo hình nhân vật và lối chơi của game, phiên bản mobile lần này sẽ ra mắt chính thức với cái tên Yu Yu Hakusho: 100% Maji Battle và sẽ có trên các nền tàng IOS và Android.

Hành trình U Linh Giới (lần đầu tiên được biết tại Việt Nam với tên gọi Nhất Dương Chỉ) tên gốc là YuYu Hakusho của tác giả Togashi Yoshihiro, một trong những tác giả manga nổi tiếng trong giới truyện tranh Nhật Bản. Ông cũng là người đã sáng tác ra bộ truyện tranh hack-não nổi tiếng HunterXHunter. Yu Yu Hakusho (Nhất Dương Chỉ/ Hành trình U linh giới) là một anime từ những thập kỷ 90 kể về thám tử linh giới Urameshi Yusuke cùng với những người bạn của mình kề vai sát cánh chiến đấu với ác quỷ để giải cứu thế giới.

Qua đoạn trailer, có thể thấy Yu Yu Hakusho: 100% Maji Battle sẽ có lối chơi nhập vai kết hợp phong cách turn-base quen thuộc. Người chơi sẽ điều khiển đội hình các nhân vật chọn mục tiêu tấn công, sử dụng kĩ năng tạo ra các chiêu thức, trưởng pháp để tung đòn. Các nhân vật chính trong bộ truyện cũng được mang vào game với tạo hình khá dễ thương bao gồm Yusuke Urameshi, Kazuma Kuwabara, Kurama, Hiei, và Genkai.

Yu Yu Hakusho: 100% Maji Battle vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, nhà phát triển game cho biết sẽ cố gắng hết sức để khôi phục lại không khí trong bộ truyện vào game, tuy nhiên game vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể và bạn phải chờ thêm một thời gian nữa. Mọi tin tức sẽ được gamehub cập nhập nhanh nhất.