Ngân 98 tự tin khoe mặt mộc, đáp trả anti-fan dám chê bai "sống ảo bằng App chỉnh sửa"

Khoe mặt mộc không cần trang điểm, người đẹp 9x nhận nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Hot girl Võ Thị Ngọc Ngân hay còn được biết đến với cái tên Ngân 98 thường gây chú ý với những thị phi, scandal và nổi tiếng đi kèm phong cách ăn mặc hở hang, táo bạo đến nỗi chẳng ai dám nhìn và dám áp dụng theo. Trong quá khứ, cô nàng từng chăm diện áo ngắn cũn cỡn để phô diễn vòng một ngoại cỡ, thậm chí, nhiều lần người đẹp sinh năm 1998 còn diện nội y, đồ ren khiến dân tình phải "đỏ mặt". Chính những màn ăn mặc phản cảm mà hot girl này phải hứng vô số chỉ trích. 

Ngân 98 tự tin khoe mặt mộc, đáp trả anti-fan dám chê bai sống ảo bằng App chỉnh sửa - Ảnh 1.

Phong cách ăn mặc làm ai nấy cũng phải thở dài chẳng thể nhận xét nổi của Ngân 98.

Không những vậy, trong mỗi buổi stream, Ngân 98 cũng rất hay bị chê bai ngoài đời không nuột nà như trên ảnh vì bản thân can thiệp các phần mềm chỉnh sửa quá đà.

Bạn gái nhạc sĩ Lương Bằng Quang khẳng định không quan tâm tới bình luận của dân mạng vì vốn dĩ cô luôn mặc kệ các scandal lớn nhỏ. Hot girl vẫn luôn trung thành với phong cách ăn mặc táo bạo, hớ hênh và mức độ táo bạo thì chỉ càng ngày càng tăng lên mà thôi. Nhưng mới đây, Ngân 98 đã khiến người theo dõi mình ngạc nhiên khi sẵn sàng khoe ảnh mặt mộc: "Các bạn nói Ngân để mặt mộc hợp hơn", kèm theo bài đăng là rất nhiều khoảnh khắc selfie.

Ngân 98 tự tin khoe mặt mộc, đáp trả anti-fan dám chê bai sống ảo bằng App chỉnh sửa - Ảnh 2.

Những hình ảnh selfie mới nhất của Ngân 98 tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán của dư luận.

Động thái mới đây của 9X đã nhận về rất nhiều khen ngợi. Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến "cà khịa" vì thực tế thì Ngân 98 đã từng lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, đường nét trên gương mặt của những cô gái này trở nên đơ cúng, thiếu tự nhiên. Không ai có thể phủ nhận rằng Ngân 98 có nhan sắc đi kèm cơ thể phồn thực, số đo 3 vòng thuộc hàng "khủng" nhưng cái cách mà cô nàng luôn dính vào những scandal hở hang quá mức đã khiến cộng đồng đôi phần ác cảm.

Trước những góp ý của cộng đồng, Ngân 98 hầu như không quan tâm và vẫn rất thường xuyên xuất hiện với những hình ảnh hớ hênh đến phát ngượng.

Ngân 98 tự tin khoe mặt mộc, đáp trả anti-fan dám chê bai sống ảo bằng App chỉnh sửa - Ảnh 3.

Ngân 98 rất ưa chuộng style ăn mặc và chụp ảnh khiêu gợi này, nhiều lần người đẹp còn táo bạo khi diện trang phục thiếu vải.

Ngân 98 tự tin khoe mặt mộc, đáp trả anti-fan dám chê bai sống ảo bằng App chỉnh sửa - Ảnh 4.

Nhiều người tin rằng Ngân 98 hoàn toàn cố ý sắp đặt concept "hững hờ này".

Ngân 98 tự tin khoe mặt mộc, đáp trả anti-fan dám chê bai sống ảo bằng App chỉnh sửa - Ảnh 5.

Chiếc áo hai dây như muốn tụt xuống vì cách tạo dáng đầy táo bạo của người đẹp sinh năm 1998.