Ngân Sát Thủ tham gia "Quý ông đại chiến", fan râm ran tin đồn rạn nứt tình cảm với ViruSs

Các fan đồn đoán rằng Viruss và Ngân Sát Thủ đang có lục đục trong chuyện tình cảm.

Mới đây, cô nàng bạn gái tin đồn của Viruss - streamer Ngân Huỳnh (Ngân Sát Thủ) vừa làm các fan bất ngờ khi xuất hiện tại tập 4 của chương trình "Quý ông đại chiến" với vai trò là khách mời. Ghi điểm với vẻ ngoài xinh xắn nhẹ nhàng, cô nàng ngay lập tức ghi điểm với khán giả và các fan hâm mộ. Cùng với hoa hậu Tường Linh, diễn viên Lâm Vỹ Dạ, hoa hậu Hương Giang, những vị giám khảo này đã xuất sắc tìm ra một quý ông "đỉnh" nhất là anh chàng giáo viên ngoại quốc điển trai và đầy tinh tế.

Ngân Sát Thủ tham gia Quý ông đại chiến, fan râm ran tin đồn rạn nứt tình cảm với ViruSs - Ảnh 1.

Ngân Sát Thủ trong chương trình Quý Ông Đại Chiến

Tuy nhiên, điều khiến các fan quan tâm nhất lại là việc có vẻ như đây là tín hiệu cho sự lục đục tình cảm giữa cô nàng cùng Viruss. Không quan tâm lắm tới chương trình, nhưng có khá nhiều fan hâm mộ đặt ra câu hỏi dạng như "Sao Ngân có anh Hoàng (ViruSs) rồi còn đi tìm người yêu ở show hẹn hò vậy?", "Hai người này cãi nhau nên chị Ngân đi tìm người khác à?", "Chắc ở cạnh ông Hoàng 4 năm rồi vẫn không tới đâu nên chắc Ngân chán rồi".

Ngân Sát Thủ tham gia Quý ông đại chiến, fan râm ran tin đồn rạn nứt tình cảm với ViruSs - Ảnh 2.

Nhiều tin đồn cho rằng couple này đang gặp phải những trục trặc trong chuyện tình cảm

Mặc dù Quý ông đại chiến không phải là một show truyền hình hẹn hò thực tế, thế nhưng các fan của Viruss vẫn tỏ ra rất lo ngại trước mối quan hệ lâu năm của anh chàng Ngân sát thủ, bất chấp việc cặp đôi này luôn úp mở về tình trạng của mình, chưa bao giờ thừa nhận nhưng lại dính nhau như hình với bóng ở tất cả các sự kiện.

Đó là còn chưa kể, cư dân mạng tiếp tục đào ra rất nhiều thông tin để củng cố thêm cho luận điểm của mình. Những dòng status mới đây trên Facebook của Ngân sát thủ nhanh chóng được cap lại và lan truyền với tốc độ chóng mặt, càng làm nổi lên nghi vấn rạn nứt giữa cặp đôi vàng của làng streamer Việt.

Ngân Sát Thủ tham gia Quý ông đại chiến, fan râm ran tin đồn rạn nứt tình cảm với ViruSs - Ảnh 3.

Những dòng tâm trạng mang đầy ẩn ý của cô nàng về mối quan hệ

Một thông tin khác cho rằng sau khi bạn gái nhận lời làm khách mời trong show chấm điểm đàn ông, ViruSs đã xoá hết hình ảnh cùng Ngân sát thủ trên Facebook cá nhân. Tuy nhiên thực tế là mọi hình ảnh của cả hai hiện tại vẫn còn nguyên trên Facebook cá nhân của Viruss.

Từ trước tới nay, cặp đôi Ngân Sát Thủ - Viruss vẫn luôn được coi là mối quan hệ đẹp và bền vững trong làng streamer Việt. Và qua những thông tin gần đây thì các fan hâm mộ hoàn toàn có lý do để lo ngại cho tình hình của cặp đôi. Tuy nhiên, các fan hâm mộ vẫn nên lạc quan, khi mà cả hai chính chủ đều chưa xác nhận thì mọi chuyện vẫn còn bỏ ngỏ. Và chắc hẳn này ai cũng mong couple này tiếp tục hạnh phúc và mang thêm nhiều niềm vui hơn cho các fan hâm mộ.