Sử dụng điện thoại như "đồ chơi người lớn", nữ streamer xinh đẹp bị ban thẳng cánh

Streamer trên Twitch dạo này có vẻ lỏng lẻo quá.

Có vẻ như những động thái siết lại kỷ luật của Twitch đối với các nữ streamer vẫn chưa mang lại hiệu quả thật sự thì phải, khi mà mới đây, lại tiếp tục có một "trò hề" nữa được diễn ra trên nền tảng này, và đương nhiên, nhân vật chính vẫn là một nữ streamer xinh đẹp còn kết quả thì vẫn như mọi khi, kênh của cô nàng đã bug màu không thương tiếc vì chứa các hình ảnh và nội dung mang tính chất khêu gợi.

Sử dụng điện thoại như đồ chơi người lớn, nữ streamer xinh đẹp bị ban thẳng cánh - Ảnh 1.

Vấn nạn nội dung khêu gợi đang làm đau đầu các nhà quản lý của Twitch

Lần này, nhân vật được chỉ mặt gọi tên ở đây là cô nàng streamer mang tên Ahrilove - người vừa có màn livestream kinh dị vào ngày 21/4. Chẳng hiểu do buồn chán hay gì mà cô nàng quyết định tìm một mục đích khác sử dụng cho điện thoại thông minh của mình. Không phải nghe gọi, chơi game hay Facebook như người thường vẫn làm, Ahrilove quyết định đặt thiết bị rung cho dế cưng của mình đồng thời nhét nó vào trong quần.

Sử dụng điện thoại như đồ chơi người lớn, nữ streamer xinh đẹp bị ban thẳng cánh - Ảnh 2.

Không hiểu Ahrilove nghĩ gì mà lại định dùng điện thoại như một đồ chơi người lớn

Và đương nhiên, đoạn video mang tính chất phản cảm ấy không thể tồn tại lâu trên Twitch. Các nhà quản lý của nền tảng này nhanh chóng ban thẳng kênh của cô nàng streamer xinh đẹp này, đồng thời tung ra một lệnh cấm kéo dài 24 tiếng đối với Ahrilove.

Nhưng điều này thêm một lần nữa làm dậy sóng cộng đồng mạng trên Twitch - những người vốn đã quá quen và khó chịu bởi các hình ảnh mang tính chất đầy khêu gợi của các nữ streamer trên nền tảng này. Điểm đáng nói rằng mức án của Ahrilove bị nhiều người đánh giá là quá nhẹ, đặc biệt là so sánh với những vụ tai nạn trước đó, cũng như xét về lịch sử đã bị nhắc nhở và kỷ luật quá nhiều lần của cô nàng này.

Trước Ahrilove, một nữ streamer cũng khá xinh đẹp khác là sweetsaltypeach đã bị cấm kênh tới 3 ngày sau một màn khoe da thịt mà nhiều khán giả cho rằng cô nàng chỉ một phút vô tình và hớ hênh chứ hoàn toàn không cố tình khi điều chỉnh quần short của mình trong phiên livestream vào giữa tháng 4 vừa qua. Và chắc chắn, lệnh cấm không đơn thuần chỉ là một ngày như Ahrilove vừa nhận phải.

Đoạn clip tưởng như chẳng có gì nhưng lại khiến sweetsaltypeach bị ban thẳng tay

Nhân đây, cộng đồng cũng tiếp tục đưa ra thêm những phàn nàn về các nữ streamer khác, trong đó Alinity Divine là một ví dụ khi mặc dù liên tục khoe thân phản cảm nhưng cô nàng hoàn toàn miễn dịch với những án phạt từ phía Twitch. Đứng trước những lời phàn nàn liên tục của dân mạng, Giám đốc phát triển sáng tạo Twitch, djWHEAT đã lên tiếng về quy trình kiểm duyệt nền tảng trong một buổi Talk Show vào ngày 8/4 vừa qua, đồng thời cho rằng đấy là một trong những điều khó khăn nhất mà bất kỳ công ty này như Twitch hay Youtube cũng phải đối mặt và vẫn đang tìm cách để giải quyết triệt để.