Ngạo Kiếm 3D hứa hẹn sẽ công phá làng game Việt năm 2020

Đã từng lập kì tích công phá hàng loạt BXH “khủng” tại Trung Quốc đại lục, Ngạo Kiếm 3D hứa hẹn sẽ tạo ra những chuyển biến lớn trên thị trường game kiếm hiệp Việt Nam.

Đã từng lập kì tích công phá hàng loạt BXH “khủng” tại Trung Quốc đại lục và được vô số NPH Game danh tiếng săn đón, Ngạo Kiếm 3D hứa hẹn sẽ tạo ra những chuyển biến lớn trên thị trường game kiếm hiệp Việt Nam.

Trong bối cảnh “loạn lạc” khi hàng loạt các tựa game đủ thể loại mọc lên như nấm hàng ngày: Từ SLG chiến thuật dàn trận tới MMORPG tiên/kiếm hiệp hay Casual thì việc “chọn mặt gửi vàng” – chọn được một tựa game chất lượng và được phát hành bởi tên tuổi uy tín quả là khó khăn. Thế nhưng, “nỗi niềm game thủ” này sẽ sớm được đặt dấu chấm hết bởi Ngạo Kiếm 3D – MMORPG Kiếm hiệp bom tấn đang được cộng đồng đồn đoán sẽ “kích nổ” trong quý II năm nay.

Sau một thời gian “làm mưa, làm gió” tại thị trường quốc nội, Ngạo Kiếm 3D đã lọt vào mắt xanh của vô số NPH Game tên tuổi tại Việt Nam. Trải qua nhiều giai đoạn đàm phán, NPH Funtap chính là cái tên được chọn mặt gửi vàng khi thỏa mãn cả yếu tố tài chính lẫn danh tiếng và uy tín không chỉ trong nước mà còn cả trên thị trường quốc tế.

Tính cho đến thời điểm hiện tại thì Ngạo Kiếm 3D vẫn đang nắm giữ vị trí khá cao trên bảng xếp hạng số lượng người chơi và thời lượng chơi game tại Trung Quốc. Do là game được chuyển thể từ phiên bản PC và mang đầy đủ những yếu tố hấp dẫn vốn có lên nền tảng mobile, Ngạo Kiếm 3D duy trì được một lượng fan trung thành rất lớn, đóng góp không nhỏ vào thành công của tựa game MMORPG Kiếm hiệp bom tấn này.

Xứng danh “game triệu đô”, Ngạo Kiếm 3D được nhào nặn dưới bàn tay của đội ngũ phát triển hàng đầu của làng game Trung Quốc và tạo ra để trở thành siêu phẩm. Đồ họa của Ngạo Kiếm 3D sử dụng nền tảng Unreal Engine 4 hiện đại, có thể tự do thay đổi góc nhìn, quan sát hiệu ứng chuyển đổi và phát ra bên ngoài. Từng animation (hoạt ảnh) hay cử động (movement) của nhân vật đều được chăm chút kỹ lưỡng. Âm thanh chiến đấu trong game cũng sinh động và vô cùng ấn tượng.

Với tất cả những nâng cấp về đồ họa và gameplay so với phiên bản PC, bước chân vào Ngạo Kiếm 3D, người chơi không chỉ được hóa thân thành anh hùng võ lâm, tung hoành thiên hạ mà còn được trải nghiệm một thế giới kiếm hiệp chân thực đầy màu sắc ngay trên thiết bị di động của mình. Dẫu vậy, cộng đồng game thủ Việt vẫn sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa trước khi NPH Funtap chính thức “kích nổ” bom tấn hạng nặng này trong quý II tới đây.

Độc giả quan tâm tới Ngạo Kiếm 3D có thể cập nhật thêm thông tin tại fanpage CHÍNH THỨC DUY NHẤT: https://www.facebook.com/ngaokiem3dfuntap/

9.8/10(36 votes )