Nghịch dại, Youtuber đổ hạt nở vào bồn cầu, làm nghẽn cống của hàng xóm xung quanh và cái kết đắng lòng

Cứ mỗi lần nhắc tới Youtuber nghịch dại, chúng ta lại thường nhớ tới một cái tên.

Theo thời gian, lượng Youtuber trên thế giới xuất hiện ngày một nhiều và kéo theo đó là vô số chiêu trò với mục đích câu view, like bất chấp nội dung được thực hiện. Cũng đúng thôi, vì khi đất chật người đông, làm nội dung nghiêm túc đã trở thành một thứ gì đó quá xa xỉ, đồng thời khó lòng tạo được sự chú ý như khi thực hiện các chiêu trò, nghịch dại. Không chỉ tại Việt Nam mà ngay cả nhiều nước trên thế giới, nhiều Youtuber cũng sẵn sàng nghịch dại, thử thách mạo hiểm để tạo ra những video câu view, like. Nhưng như anh chàng dưới đây thì pha nghịch dại có phần khá bẩn cũng như kém ý thức.

Nghịch dại, Youtuber đổ hạt nở vào bồn cầu, làm nghẽn cống của hàng xóm xung quanh và cái kết đắng lòng - Ảnh 1.

Cyril Schreiner - anh chàng Youtuber vừa có pha nghịch dại điển hình

Cụ thể, mới đây thôi, một anh chàng Youtuber người Pháp mang tên Cyril Schreiner đã quyết định làm clip vui đùa một chút với những viên hạt nở - thứ có kích thước li ti nhưng khi gặp nước sẽ nở to ra với nhiều màu sắc khác nhau. Nghịch ở trong bồn tắm thì đã thôi, đằng này anh chàng còn "chơi lớn" khi rải hạt nở ra cả bồn rửa mặt, thậm chí là bồn cầu rồi thích thú nhìn phản ứng của chúng.

Nghịch dại, Youtuber đổ hạt nở vào bồn cầu, làm nghẽn cống của hàng xóm xung quanh và cái kết đắng lòng - Ảnh 2.

Đổ hạt nở vào bồn tắm

Nghịch dại, Youtuber đổ hạt nở vào bồn cầu, làm nghẽn cống của hàng xóm xung quanh và cái kết đắng lòng - Ảnh 3.

Sau đó hào hứng nghịch thì đã đành

Nghịch dại, Youtuber đổ hạt nở vào bồn cầu, làm nghẽn cống của hàng xóm xung quanh và cái kết đắng lòng - Ảnh 4.

Đằng này anh chàng lại còn chơi lớn với nguyên một chuỗi hạt nở trong bồn cầu nữa

Chắc chắn, chẳng bao giờ có chuyện anh chàng Youtuber chịu đi dọn dẹp thành quả của mình. Cách nhanh nhất mà anh chàng làm chính là xả toàn bộ đống hạt đó xuống cồng và tự tin rằng chúng có thể tự phân hủy. Nhưng đắng lòng, chẳng những không trôi xuống, chúng còn trồi ngược lên và làm tắc luôn hệ thống thoát nước của nhà Cyril.

Nghịch dại, Youtuber đổ hạt nở vào bồn cầu, làm nghẽn cống của hàng xóm xung quanh và cái kết đắng lòng - Ảnh 5.

Máy hút bụi bốc khói ngay sau đó

Nghịch dại, Youtuber đổ hạt nở vào bồn cầu, làm nghẽn cống của hàng xóm xung quanh và cái kết đắng lòng - Ảnh 6.

Và rắc muối chỉ làm mọi thứ tệ hại hơn

Anh chàng "thông minh" này sau đó thậm chí còn dùng cả máy hút bụi để hút chỗ hạt nở lên, nhưng chỉ khiến cho thiệt hại nặng lên khi chiếc máy bốc khói không lâu sau đó. Sau đó thì lấy muối rắc xuống đường thoát nước cũng không giải quyết vấn đề, thậm chí nó còn đùn lên một thứ nước màu nâu với mùi hôi hám. Và khi ra đường, thấy đống hạt nở của mình trồi cả ra đường cống ngoài phố, gây tắc luôn hệ thống thoát nước cả khu thì Cyril có lẽ cũng nhận ra rằng "pha này xong rồi".

Nghịch dại, Youtuber đổ hạt nở vào bồn cầu, làm nghẽn cống của hàng xóm xung quanh và cái kết đắng lòng - Ảnh 7.

Hệ thống cống ngoài phố của khu vực cũng bị tê liệt với trò đùa của Cyril

Cái kết thì cũng dễ đoán thôi, Cyril bị mời lên tòa thị chính làm việc với suy nghĩ nông cạn và pha xử lý đi vào lòng người này. Hàng xóm nhà anh thì chấp nhận cảnh tắc ống thoát nước cho tới khi thợ sửa chữa phải vào cuộc. Khá buồn nhưng xứng đáng dành cho anh chàng Youtuber nghịch dại.