Ngỡ ngàng với nhan sắc "gái xinh bỉm sữa 9x" vẫn gợi cảm và quyến rũ vô cùng

Đã là gái xinh thì dính vào bỉm sữa rồi vẫn xinh.

Không thể phủ nhận thực tế rằng hiện nay, vẫn có khá nhiều cô nàng gái xinh người mẫu, hot girl rất ngại việc lập gia đình, nhất là có con sớm. Điều này cũng dễ hiểu, khi nhiều người cho rằng việc sinh con đẻ cái sẽ khiến họ khó lòng lấy lại được hình thể cũng như sự nổi tiếng như xưa. Nhưng Xie Wei'an - một hot girl của Trung Quốc đã chứng minh đó hoàn toàn là định kiến sai lầm.

Ngỡ ngàng với nhan sắc gái xinh bỉm sữa 9x vẫn gợi cảm và quyến rũ vô cùng - Ảnh 1.

Vòng một gây chú ý của cô nàng Xie Wei'an

Mới đây, mạng xã hội Weibo của Trung Quốc bất ngờ được phủ sóng với tốc độ chóng mặt hình ảnh một hot girl xinh đẹp, đặc biệt là với vòng một cực phẩm thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện. Đương nhiên, một khi đã xuất hiện trên mạng xã hội, không mất quá nhiều thời gian để tìm ra danh tính của cô nàng trên. Cụ thể, đó chính là Xie Wei'an - một bà mẹ bỉm sữa với hai nhóc tỳ xinh đẹp, nhưng thực chất mới chỉ 25 tuổi.

Ngỡ ngàng với nhan sắc gái xinh bỉm sữa 9x vẫn gợi cảm và quyến rũ vô cùng - Ảnh 2.

Hiếm người biết cô đã là mẹ bỉm sữa của hai nhóc tỳ

Được biết, cô nàng là người gốc Đài Loan nhưng đã sinh sống và làm việc ở Canada nhiều năm nay. Với chiều cao 1m62 cùng khuôn mặt xinh xắn, ưa nhìn cũng như số đo 3 vòng chuẩn chỉnh, hiếm người nghĩ cô nàng này đã là một "mẹ bỉm sữa" thật sự. Và quả thật, công việc hiện tại của Xie Wei'an cũng đang là một người mẫu quảng cáo vô cùng đắt show. Không sử dụng Weibo, nhưng các fan hâm mộ vẫn tìm ra được Facebook cũng như Instagram của cô nàng và đương nhiên, chúng đều sở hữu lượt follow khủng, 1,2 triệu trên Instagram và hơn 60.000 trên Facebook.

Ngỡ ngàng với nhan sắc gái xinh bỉm sữa 9x vẫn gợi cảm và quyến rũ vô cùng - Ảnh 3.

Cô nàng sở hữu lượt follow khủng trên các trang cá nhân

Mặc dù là người mẫu và cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng trong các shoot hình lên mạng xã hội, thế nhưng Xie Wei'an gần như rất hạn chế đăng hình con mình, và tuyệt nhiên không có bất kỳ lần nào công khai danh tính của ông xã. Tuy nhiên, cô nàng vẫn rất được hâm mộ nhờ vào đôi gò bồng đảo phồn thực, cũng như vóc dáng cực kỳ nuột nà dù đã qua hai lần sinh nở của mình.

Ngỡ ngàng với nhan sắc gái xinh bỉm sữa 9x vẫn gợi cảm và quyến rũ vô cùng - Ảnh 4.

Rất hiếm khi chia sẻ ảnh con lên sóng

Một số hình ảnh nóng bỏng của Xie Wei'an

Ngỡ ngàng với nhan sắc gái xinh bỉm sữa 9x vẫn gợi cảm và quyến rũ vô cùng - Ảnh 5.
Ngỡ ngàng với nhan sắc gái xinh bỉm sữa 9x vẫn gợi cảm và quyến rũ vô cùng - Ảnh 6.
Ngỡ ngàng với nhan sắc gái xinh bỉm sữa 9x vẫn gợi cảm và quyến rũ vô cùng - Ảnh 7.
Ngỡ ngàng với nhan sắc gái xinh bỉm sữa 9x vẫn gợi cảm và quyến rũ vô cùng - Ảnh 8.
Ngỡ ngàng với nhan sắc gái xinh bỉm sữa 9x vẫn gợi cảm và quyến rũ vô cùng - Ảnh 9.