Ngôi vị Nữ Vương Mật Ngọt đã có chủ - Gương mặt đại diện GunX: Fire chính thức lộ diện

Sau 2 vòng bình chọn gay cấn, gương mặt đại diện nổi bật của GunX: Fire đã chính thức lộ diện. Hai mỹ nữ được bình chọn nhiều nhất đã xuất sắc giành được ngôi vị Nữ Vương Mật Ngọt danh giá.

Tải GunX: Fire:https://gunx.onelink.me/frT5/GunXpr Hướng đến mục tiêu tìm kiếm và tôn vinh những bóng hồng của GunX: Fire, Nữ Vương Mật Ngọt ngay từ khi khởi động đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng cũng như đón nhận một lượng lớn những mỹ nữ tham gia. Tất cả đều có thực lực và nhan sắc ngọt ngào quyến rũ, nổi bật trong cộng đồng GunX: Fire vốn đã quy tụ dàn trai xinh gái đẹp cực phẩm.

Cộng đồng GunX: Fire vốn là mảnh đất quy tụ dàn trai xinh gái đẹp lại vô cùng tài năng

Sau hai vòng đấu chính thức, danh hiệu Nữ Vương Mật ngọt do cộng đồng bình chọn đã được trao cho mỹ nữ Meo Hanii. Với nhan sắc ngọt ngào nữ tính, tài năng nổi bật, Meo Hanii đã nhận được sự ủng hộ rất lớn của người hâm mộ và giành chiến thắng thuyết phục. Giải thưởng Nữ Vương Mật Ngọt do BGK bình chọn được dành cho thí sinh MũM với số điểm sát sao. Xin được vinh danh hai gương mặt xứng đáng nhất đại diện cho cộng đồng GunX: Fire.

Mỹ nữ Meo Hanii chiến thắng cuộc thi Nữ Vương Mật Ngọt do cộng đồng bình chọnDanh hiệu Nữ Vương Mật Ngọt do BGK lựa chọn được trao cho thí sinh MũM

Như vậy, cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện của tựa game GunX: Fire đã kết thúc, danh hiệu Nữ Vương Mật Ngọt đã được vinh danh và sẽ góp phần rất lớn trong việc gắn kết cộng đồng game thủ. Chưa dừng lại ở đó, NPH Gamota cũng hé lộ chuỗi sự kiện vô cùng thú vị sẽ được diễn ra trong thời gian tới đây. Hãy cùng chờ đón thông tin trên fanpage của GunX: Fire và rinh ngay thật nhiều phần quà giá trị từ tựa game bắn súng tọa độ đậm chất Việt này nhé!

Chuỗi sự kiện mới được GunX: Fire hé lộ gần đây

Tìm hiểu về GunX: Fire tại: