Nuôi nấng chiều chuộng như con, người đàn ông bất ngờ bị chó cưng "ám toán", bắn thủng chân

Một tình huống tai nạn bất ngờ từ chú chó cưng nhưng cũng đủ để khiến người chủ phải hết hồn.

Internet ngày càng phát triển, những sự việc kỳ lạ xuất hiện ngày càng nhiều hơn. Có lẽ nhiều người đã từng nghe tới khá nhiều những câu chuyện tai nạn, hài hước về các chú cún cưng gây ra cho chủ nhân của chúng. Tuy nhiên, tới mức mà cún cưng còn bắn thủng chân cả chủ thì có lẽ là câu chuyện mà chẳng nhiều người có thể tưởng tượng ra và theo như nhiều ý kiến, nó dường như chỉ xuất hiện trong phim ảnh mà thôi. Nhưng mới đây, câu chuyện này thậm chí còn diễn ra ngoài đời thực luôn đấy.

Nuôi nấng chiều chuộng như con, người đàn ông bất ngờ bị chó cưng ám toán, bắn thủng chân - Ảnh 1.

Vụ tai nạn về "súng" đã khiến cho người đàn ông suýt mất mạng

Cụ thể, mới đây thôi một người đàn ông tại bang Texas, Mỹ đã suýt chút nữa "đối diện với thần chết" khi gặp phải một tai nạn cực kỳ bất ngờ và hi hữu bắt nguồn từ một nhân vật không ai ngờ tới . Thậm chí nhiều người còn gọi đây là một vụ "ám toán" không chủ đích và kẻ thủ ác lại là chính chú chó cưng của mình - điều đã tạo nên sự chú ý cũng như hài hước cho câu chuyện.

Theo đó, Sở cảnh sát Plano, bang Texas mới đây đã đăng tải về vụ tai nạn kì lạ trên trang MXH chính thức của họ. Nạn nhân dường như là một người có sở thích đeo súng ở cạp quần, và trong một lần bày tỏ sự yêu thương với chú cún cưng bằng cách ngồi xuống để bế nó, do không để ý, chân của chú chó đã vô tình vướng vào cò súng. Một tiếng nổ chát chúa vang lên và viên đạn bắn sượt qua đùi của nạn nhân trong câu chuyện - người có lẽ vẫn còn đang vô cùng ngỡ ngàng và chưa hiểu chuyện gì xảy ra.

Nuôi nấng chiều chuộng như con, người đàn ông bất ngờ bị chó cưng ám toán, bắn thủng chân - Ảnh 2.

Và thủ phạm, không ngờ tới lại là chú chó cưng của nạn nhân

Cũng may là viên đạn chỉ sượt qua chứ không găm vào và anh chàng vẫn có thể tự lái xe đến bệnh viện gần nhất. Một phen hú hồn cho chính anh chàng cũng như cộng đồng mạng, vì nếu viên đạn chỉ chệch đi đôi chút, trúng động mạch chủ thì không biết chuyện gì có thể xảy ra. Một pha vô tình "ám toán" bất thành tới từ chú chó cưng của nạn nhân và hiện tại, câu chuyện này đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội như một lời cảnh báo.