Nhà vô địch MMA bối rối vì bị bo siết chết nhưng vẫn thắng được bữa gà PUBG

Demetrious “Mighty Mouse” Johnson là một nhà vô địch MMA thường xuyên lên stream để chia sẻ những giây phút giải trí trong tựa game ưa thích của mình đến cộng đồng. Hôm qua, anh đã gặp phải một hiện tượng “kỳ lạ” trong PUBG khiến bản thân có chút bối rối, nhưng vẫn hài lòng vì đã giành thắng lợi.

Thông thường khi PUBG đi đến những vòng bo cuối cùng, nó sẽ đánh dấu một trận so tài cân não đầy gây cấn giữa những tay chơi còn sót lại. Nhưng trong ván đấu trên bản đồ mới Sanhok cách đây ít hôm, Johnson chỉ thấy có mỗi một mình khi vùng xanh chuẩn bị ập đến nuốt chửng lấy anh. Ấy vậy mà trò chơi vẫn cứ khăng khăng cho rằng có đến 2 tay súng khác còn sống. Rốt cuộc, nhà vô địch vẫn bị bo siết chết và trước sự ngỡ ngàng của anh, trò chơi tuyên bố Johnson là người chiến thắng.

Nhà vô địch MMA bối rối vì bị bo siết chết nhưng vẫn thắng được bữa gà PUBG

Thích thú trước “hiện tượng” này, cộng đồng mạng đã đưa ra lời giải thích như sau:

Drama thực sự đã diễn ra dưới cây cầu. Hai chiến binh khác đã không thể trèo lên bờ để kết thúc cuộc chiến và giành lấy chiến thắng. Nhưng họ cũng không thể làm bất cứ điều gì khi chân còn phải liên tục đạp nước (đang bơi không dùng được súng) và chứng kiến vòng bo ngày một siết lại gần hơn.

Do bản năng sinh tồn, cả hai đã bơi gần nhau hơn để mong may mắn mỉm cười với mình xem ai sẽ là kẻ gục trước. Cuối cùng, số phận đã trao chiến thắng cho người ở ngay trên đầu họ.

Dù có hơi bối rối, nhưng với một nhà vô địch MMA như Demetrious “Mighty Mouse” Johnson, thì chiến thắng này vẫn đủ để làm anh hài lòng. “Boom!” anh nói. “Map mới. Bố già thắng rồi nhé.”

Theo Kotaku