Nhân dịp ra mắt, Huấn Long VNG tặng “quà khủng” cho game thủ

Huấn Long VNG chính thức “lên kệ” trong sáng nay 10/01, hàng ngàn game thủ đã nhanh chóng đăng nhập ngay và nhận được hoạt loạt “quà khủng” trong những ngày đầu trải nghiệm.

Trong ngày ra mắt game vào 10/1/2018, những game thủ tham gia trải nghiệm sẽ nhận được 50 Đá Đột Phá, 20 Mảnh Thần Khí, Chiêu Mộ Lệnh – Cao cùng 5 hộp Mảnh Tướng Đỏ,... Đây đều là vật phẩm giá trị mà bất cứ game thủ nào cũng được nhận, không cần lên Vip nhờ chương trình Báo danh nhận code.

 Báo danh để nhận ngay code khủng

Báo danh để nhận ngay code khủng

Được biết, Đá Đột Phá sẽ giúp game thủ nâng cấp tướng, Mảnh Thần Khí dùng để ghép Thần Khí với sức mạnh vô địch, Chiêu Mộ Lệnh – Cao cho họ thu thập được tướng giá trị và mảnh tướng đỏ dùng để nhận tướng Đỏ - tướng có phẩm chất cao nhất của Huấn Long VNG cho tới thời điểm hiện tại.

Chỉ với lần đầu tiên tham gia chơi, Huấn Long VNG đã “chơi sộp” với việc tặng hàng ngàn phần quà giá trị cho cộng đồng game thủ. Đây là phần thưởng hỗ trợ vô cùng cần thiết, tạo tiền đề tốt để những người chơi có thể tham gia game dễ dàng hơn, cũng như trải nghiệm thêm những tính năng mới chỉ có ở Huấn Long VNG mà thôi.

Nhân dịp ra mắt, Huấn Long VNG tặng “quà khủng” cho game thủ

Để nhận code, anh em bấm VÀO ĐÂY nhé. Yêu cầu rất đơn giản đó là like fanpage KenhTinGame và nhận phần quà "bỏng tay" thôi!

Thông tin trang chủ: http://huanlong.360game.vn

Thông tin fanpage: https://www.facebook.com/HuanLongVNG/