Nhân Vật Furry Được Yêu Thích Nhất Zenless Zone Zero Sở Hữu Vòng 3 Có Khả Năng Lắc Lư

Có lẽ, game thủ Zenless Zone Zero sẽ không còn phàn nàn vì sao tựa game này lại tốn nhiều thời gian phát triển đến như vậy sau khi biết thông tin này.

Một khám phá mới của cộng đồng Zenless Zone Zero có thể là khám phá vĩ đại nhất mọi thời đại, đặc biệt là đối với những người hâm mộ nhân vật Lycaon.

Von Lycaon

Người chơi có thể nghĩ rằng ZZZ là tựa game ưu tiên các nhân vật nữ với trình độ "jiggle physics" ảo tung chảo, ví dụ như Nicole. Nhưng, có vẻ như các nhân vật nam cũng được đối xử tương tự.

Ở thời điểm hiện tại, ZZZ là một tựa game được người hâm mộ bàn tán rất nhiều, có khen có chê. Nhiều người cũng yêu cầu miHoYo thêm vào các nhân vật nam khi ở thời điểm này, chỉ có 4 nhân vật là nam xuất hiện trong game. Dù tốt hay xấu, miHoYo cũng được biết đến với sự tử tế trong các trò chơi gacha của mình.

Von Lycaon

Tuy nhiên, vấn đề "vật lý lắc lư (jiggle physic) của Lycaon - nam furry nổi tiếng nhất trong ZZZ đã được phát hiện từ rất lâu về trước. Tuy nhiên, một người dùng Reddit đã phát hiện lại chuyện này và chia sẻ nó khắp nơi. Bài đăng cho thấy hình ảnh tĩnh của Lycaon trong phần mềm blender, với phần "trọng lượng" được tô sáng trên mông của anh ta.

Von Lycaon

Trong phần bình luận, nhiều người đã tỏ ra thích thú với phát hiện này. "Chúng ta đã không dành 4 năm để phàn nàn những bờ mông phẳng lì trong Genshin Impact một cách vô ích".

Von Lycaon

Nhìn chung, game thủ ZZZ đang khá thích thú trước khám phá mà họ vừa tìm thấy. Đặc biệt, những cộng đồng và người chơi đam mê Von Lycaon chắc hẳn sẽ còn gào rú hơn nữa khi nhân vật yêu thích của mình có được tính năng mà họ thầm khao khát trong đầu.