Những điều cần lưu ý để có thể trải nghiệm phiên bản Open Beta FIFA Online 4

Theo thông báo từ NPH Garena thì vào đúng 11h ngày hôm nay 14/6, FIFA Online 4 đã chính thức khai mở máy chủ Open Beta đồng nghĩa với việc game thủ đã có thể trải nghiệm game. Tuy nhiên, trong thời gian này cũng đã phát sinh một vài lỗi nhỏ khiến quá trình trải nghiệm game của nhiều người chơi bị gián đoạn. Sau đây sẽ là một số lưu ý để người chơi có thể phần nào khắc phục những vấn đề trên:

Cài đặt game

NPH Garena khuyến cáo người chơi nên xóa bản cài đặt Closed Beta cũ và tải bản cài đặt mới, thay vì Cập nhật phiên bản cài đặt cũ. Điều này sẽ giúp người chơi giảm thiểu việc gặp phải những lỗi đăng nhập đã tồn tại từ bản Closed Beta.

fifa-online-4 Những điều cần lưu ý để có thể trải nghiệm phiên bản Open Beta FIFA Online 4 1

Kiểm tra cài đặt và cấu hình máy

Có 2 lưu ý đối với người chơi FIFA Online 4 về vấn đề cấu hình và cài đặt máy:

  • Thứ nhất là game không hỗ trợ Win 32bit, chỉ hỗ trợ 64bit.
  • Game chỉ tương thích với Direct X11 trở lên.

fifa-online-4 Những điều cần lưu ý để có thể trải nghiệm phiên bản Open Beta FIFA Online 4 2

Đối với 2 lưu ý này, người chơi cần kiểm tra lại cấu hình và cài đặt máy tính của mình để xác nhận xem đã đủ yêu cầu hay chưa. Nếu chưa thì có thể tiến hành cài đặt lại máy tính.

Ngoài ra thì người chơi có thể kiểm tra lại thông số cấu hình tối thiểu của game để chắc chắn rằng thiết bị của mình có đủ khả năng chơi game hay không:

fifa-online-4 Những điều cần lưu ý để có thể trải nghiệm phiên bản Open Beta FIFA Online 4 3

Các lỗi cơ bản

  • Lỗi nhấn nút Chơi không vào được game: Là do một số thư viện DLL máy của bạn bị thiếu. Khắc phục bằng cách tải bản Visual C++ Redistributable for Visual Studio 2015 rồi cài đặt vào máy.

fifa-online-4 Những điều cần lưu ý để có thể trải nghiệm phiên bản Open Beta FIFA Online 4 4

  • Lỗi out game khi đá tập: Chọn thư mục “Sửa” ở góc trái bên dưới của giao diện Garena để cập nhật

fifa-online-4 Những điều cần lưu ý để có thể trải nghiệm phiên bản Open Beta FIFA Online 4 5

Bên cạnh đó thì các lỗi khác xuất hiện trong quá trình trải nghiệm game cũng đang được cập nhật liên tục nếu có dấu hiệu phát sinh, game thủ có thể truy cập vào Group chính thức của FIFA Online 4 Vietnam để nắm bắt được cách sửa lỗi qua địa chỉ sau: https://www.facebook.com/groups/garenaFO4VN/.