Nhảy quá sung tới bung cả áo rồi tới đêm lại tiếp tục lộ "điểm nhạy cảm", nữ streamer xinh đẹp bị bay kênh ngay lập tức

Cô nàng streamer nhanh chóng phải trả giá cho màn biểu diễn có phần quá sung của mình.

Trong thời đại công nghệ 4.0 ngày nay, chúng ta có muôn vàn cách thức để trở nên nổi tiếng nhờ mạng internet. Cư dân mạng giờ đây có thể nhờ vào những nền tảng phát sóng trực tiếp khác nhau để dễ dàng chia sẻ với mọi người rất nhiều thứ, chẳng hạn như livestream các video game, trò chuyện với những người bạn trên mạng, thậm chí là bán hàng hay hát hò, nhảy múa…

Nhảy quá sung tới bung cả áo rồi tới đêm lại tiếp tục lộ điểm nhạy cảm, nữ streamer xinh đẹp bị bay kênh ngay lập tức - Ảnh 1.

Su En - nữ streamer trong câu chuyện

Nhưng để giành được sự chú ý của phần đông cư dân mạng, những streamer như vậy cần phải có một cái gì đó thật đặc sắc. Và các màn vũ đạo xem mãi thì cũng nhàm, nhưng đôi khi nồng nhiệt quá thì lại gây ra tác hại khôn lường. Điển hình như cô nàng Su En, một nữ streamer người Hàn Quốc dưới đây. Vốn đã tạo dựng được tên tuổi nhờ vào những điệu nhảy gợi cảm, thậm chí có lúc còn được Doinb - tuyển thủ LMHT nổi tiếng theo dõi trên livestream, thế nhưng Su Eun lại tự tay đánh mất tất cả, thậm chí còn nhận phải cảnh cáo và đối diện nguy cơ bị cấm kênh chỉ vì một sai lầm.

Nhảy quá sung tới bung cả áo rồi tới đêm lại tiếp tục lộ điểm nhạy cảm, nữ streamer xinh đẹp bị bay kênh ngay lập tức - Ảnh 2.

Vốn cực kỳ nổi tiếng với các màn vũ đạo nóng bỏng của mình

Theo đó, trong lần lên sóng mới nhất, cô nàng Su En diện cho mình một bộ váy tương đối gợi cảm. Thế nhưng không hiểu vì lý do gì, váy áo quá lỏng hay do màn biểu diễn quá sung, Su En bất ngờ tuột hẳn một bên vai áo trong lúc đang biểu diễn cho người xem. Và đương nhiên, điều này khiến cho phần nội y cũng như vòng một của cô nàng lộ ra rõ ràng ngay trên sóng. Chi tiết này tuy không tới mức quá hở hang phản cảm nhưng cũng đã vi phạm các nguyên tắc của nền tảng phát sóng - thứ vốn đang được siết chặt sau các sự cố gần đây của nhiều cô nàng streamer khác.

Nhảy quá sung tới bung cả áo rồi tới đêm lại tiếp tục lộ điểm nhạy cảm, nữ streamer xinh đẹp bị bay kênh ngay lập tức - Ảnh 3.

Màn vũ đạo khiến cho Su En phải nhận sự cảnh cáo

Nhưng mọi thứ chưa dừng lại ở đó, tới đêm, cô nàng lại dùng điện thoại để livestream căn phòng của mình. Ban đầu, Su En không muốn lộ mặt với lý do là sắp đi ngủ và không trang điểm. Nhưng sau đó, cô nàng lại chia sẻ nếu các fan không ngại, cô nàng sẽ show camera nhưng đáng nói là trong một phút giây giữ điện thoại không chắc chắn, Su Eun vô tình làm rơi điện thoại và một chi tiết nhạy cảm trên ngực đã bị lộ ra. Nhận thấy vấn đề, nàng streamer nhanh chóng tìm cách khắc phục bằng cách kéo áo lên, nhưng mọi thứ đã là quá muộn.

Nhảy quá sung tới bung cả áo rồi tới đêm lại tiếp tục lộ điểm nhạy cảm, nữ streamer xinh đẹp bị bay kênh ngay lập tức - Ảnh 4.

Su En lúc lộ mặt cho các fan xem

Nhảy quá sung tới bung cả áo rồi tới đêm lại tiếp tục lộ điểm nhạy cảm, nữ streamer xinh đẹp bị bay kênh ngay lập tức - Ảnh 5.

Và chi tiết tuột tay khiến chiếc điện thoại vô tình quay phải chi tiết nhạy cảm

Nhảy quá sung tới bung cả áo rồi tới đêm lại tiếp tục lộ điểm nhạy cảm, nữ streamer xinh đẹp bị bay kênh ngay lập tức - Ảnh 6.

Sau đó cô nàng vội vàng chỉnh sửa trang phục

Nhảy quá sung tới bung cả áo rồi tới đêm lại tiếp tục lộ điểm nhạy cảm, nữ streamer xinh đẹp bị bay kênh ngay lập tức - Ảnh 7.

Nhưng lại tiếp tục hớ hênh để lộ ra chi tiết nhạy cảm một lần nữa