Những câu nói "trăn trối" cuối cùng của Dr Disrespect và các streamer nổi tiếng khoảnh khắc chỉ ít phút trước khi bị cấm sóng

Dr Disrespect và các streamer nổi tiếng đều đã để lại những câu nói ấn tượng ngay trước kbi bị cấm sóng.

Trở thành một streamer không có nghĩa là thế giới của bạn chỉ toàn là màu hồng. Bạn không chỉ cần tài năng và kỹ chơi game để có được một lượng người xem đủ lớn, mà muốn thành công, còn phải tùy thuộc vào những gì bạn nói và làm. Không có cái gọi là nền tảng phát trực tuyến hoàn toàn công khai, mỗi dịch vụ phát trực tuyến, bao gồm cả Twitch, là một doanh nghiệp tư nhân và nếu bạn vi phạm các điều luật của họ, bạn sẽ phải chịu một lệnh cấm lên sóng.

Mặc dù Twitch, cũng như các nền tảng khác đều cung cấp tất cả các lưu ý cần thiết để đảm bảo những người phát trực tuyến tránh được các lệnh cấm, thường được áp dụng trong điều khoản dịch vụ của nền tảng, thì không phải streamer nào cũng tránh được những lệnh cấm này. Những streamer có thể trở nên tức giận đến nỗi họ tạm thời quên mất các quy tắc. Hoặc họ có thể nói điều gì đó tưởng như vô thưởng vô phạt nhưng lại thực sự gây hậu quả. Bất kể nguyên nhân là gì, các streamer luôn có điều gì đó để nói. Dưới đây là những lời cuối cùng mà các streamer đã nói trước khi họ bị cấm.

Dr Disrespect

Những câu nói trăn trối cuối cùng của Dr Disrespect và các streamer nổi tiếng khoảnh khắc chỉ ít phút trước khi bị cấm sóng - Ảnh 1.

Khi nói về những streamer bị cấm, có lẽ là cái tên đầu tiên bạn nghĩ đến sẽ là Dr Dispect. Lệnh cấm từ Twitch gần đây của anh ấy rất đáng chú ý vì nó có điều gì đó khá bí ẩn. Chúng ta vẫn chưa biết toàn bộ câu chuyện đằng sau lệnh cấm của Dr Dispect và mọi thứ càng trở nên bí ẩn hơn nữa sau khi chúng ta nghe được những gì anh ấy đã nói sau buổi stream của cuối cùng trước khi phải tạm dừng lên sóng.

Đó là một buổi lên stream cũng bình thường như bao ngày làm việc khác của Dr Dispect, nhưng rồi anh bỗng nhiên bật một video Roblox, cùng với đó là gương mặt của Dr Dispect bỗng nhiên trở nên trầm tư một cách bất thường. Sau đó streamer này phá vỡ sự im lặng bằng cách đề cập đến một thuyết âm mưu gây tranh cãi của David Icke, và off stream bằng một giọng buồn bã: "Tôi đánh giá cao những người đã xem buổi stream ngày hôm nay. Chúng ta sẽ vượt qua điều này, câu lạc bộ của Champion. Tôi biết nó khó khăn, nhưng cuộc sống lúc này thật kỳ lạ. Chúng tôi sẽ vượt qua điều này, ok, và ... f ** k."

Anh ấy đang nói gì vậy? Anh ấy sẽ vượt qua được những gì? Giả thuyết phổ biến là Dr Dispect đã biết về lệnh cấm vĩnh viễn của mình trước khi nó chính thức được thông báo. Cho đến khi Dr Dispect giải thích về những gì anh đã suy nghĩ, thì lý do đằng sau hành động của anh sẽ vẫn bí ẩn như lý do đằng sau lệnh cấm của anh.

xQc

Những câu nói trăn trối cuối cùng của Dr Disrespect và các streamer nổi tiếng khoảnh khắc chỉ ít phút trước khi bị cấm sóng - Ảnh 2.

Bạn có thể đã biết xQc. Anh ấy là một streamer có thể stream bất cứ thứ gì anh ấy muốn, và anh cũng là một game thủ Overwatch chuyên nghiệp. Ngoài ra, xQc còn phát trực tiếp các yêu cầu của người xem. Vào năm 2019, một khán giả đã gửi cho anh ấy một liên kết đến một video có nhãn "SFW Porn" và xQc đã tin tưởng vào video đó. Kết quả là xQc phát trực tuyến phim khiêu dâm NSFW với những hình ảnh thô thiển trước rất đông đảo người xem.

Ngay sau khi xQc nhận ra mình đang xem gì, anh ấy đã tạm dừng video và nói: "Anh bạn, các bạn bị làm sao vậy? Tôi không thể xem cái này được!" Sau đó anh ta quay lại xem video và nói: "Tôi không biết!" trong một nỗ lực để tự vệ. Những lời khẩn cầu của anh ấy dường như không được một ai nghe thấy, hậu quả là sau đó Twitch đã cấm xQc lên sóng trong ba ngày.

Sononoldschool

Những câu nói trăn trối cuối cùng của Dr Disrespect và các streamer nổi tiếng khoảnh khắc chỉ ít phút trước khi bị cấm sóng - Ảnh 3.

Sononoldschool được biết đến với ba điều: chơi Runescape, say rượu và tài khua môi múa mép, không nhất thiết phải theo thứ tự đó nhưng nhất thiết chúng phải cùng nhau xuất hiện trong mỗi buổi stream. Vào năm 2015, anh ta đã có một cuộc tranh cãi đặc biệt gay gắt với một số người cùng chơi Runescape. Mọi người đều lăng mạ lẫn nhau, và thời gian trôi qua, cuộc tranh cãi trở càng lúc càng trở nên gay gắt.

Không một ai cố gắng xoa dịu tình hình, và những lời lăng mạ trở nên tồi tệ hơn, mang tính xúc phậm cá nhân và sau đó là phân biệt chủng tộc, đặc biệt là những lời xúc phạm đến từ Sononoldschool. Đột nhiên, một người nào đó bắt đầu sử dụng chữ N** với một cách thiếu thận trọng, rồi sau đó Sononoldschool đã quyết định tắt voice chat của đồng đội.

"Các bạn hãy nhìn xem buổi nói chuyện nhóm này sẽ đi đến đâu. Tất cả đều mang tính phân biệt chủng tộc", Sononoldschool cố gắng để mọi người dừng lại, nhưng tất cả những gì anh ấy có thể nghe thấy là từ N** được đi lặp lại.

Sononoldschool sau đó đã gặp rắc rối lớn với bên kiểm duyệt sau sự cố này. Twitch đã cấm anh lên sóng cho đến tận bây giờ.

Mang0

Những câu nói trăn trối cuối cùng của Dr Disrespect và các streamer nổi tiếng khoảnh khắc chỉ ít phút trước khi bị cấm sóng - Ảnh 4.

Đầu năm 2019, C9 's duy nhất của Super Smash Bros Melee đó là Joseph 'Mang0' Marquez, đang xem một trận đấu bóng đá và đội bóng yêu thích của anh ta là Eagles Philadelphia đang chuẩn bị có một trận thắng trước Chicago Bears. Mang0 đã phát trực tiếp màn ăn mừng chiến thắng của mình, và sau đó anh ấy đã uống một ly, nhưng có vẻ anh chàng đã vui hơi quá đà, khi mà sau đó Mang0 liên tục uống thêm nhiều ly nữa, và nhanh chóng trở nên say đến mức bất tỉnh trên sàn. Mang0 vẫn cứ ngủ trong một khoảng thời gian dài đến nỗi luồng của anh ấy tự động chuyển sang chế độ ngoại tuyến do không hoạt động.

Và sau màn ăn mừng tới bến này, Twitch đã ban hành lệnh cấm 7 ngày đối với anh ta vì sử dụng chất kích thích trên sóng live stream. Mang0 là một minh chứng sống động để nhắc nhở các streamer khác rằng bạn không nên uống rượu trong khi đang stream.