Những game miễn phí 2021 hay nhất trên PC và Mobile

Có quá nhiều game miễn phí nên việc tìm ra những game miễn phí 2021 hay nhất trên PC và mobile không dễ dàng. Hãy để chúng tôi giúp bạn.

Bạn rất dễ rơi vào bẫy của một trò chơi freemium tầm thường và hút máu hơn Kotex, dù là trên PC hay các thiết bị di động. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã thấy thị trường free-to-play có được nhiều tựa game hấp dẫn và những thành công ngoạn mục trong những năm gần đây.

Từ Battle Royale đến MOBA và indie, làng game luôn có đủ lựa chọn cho mọi loại game thủ. Nếu bạn không muốn tiêu tiền mặt nhưng vẫn muốn tận hưởng những giờ phút vui vẻ, thì những game miễn phí 2021 hay nhất trên PC và Mobile trong bài viết này là lựa chọn tuyệt vời.

DOTA 2

Mặc kệ những lời chê bai “Dead game” từ antifan, DOTA 2 vẫn đang là một trong những MOBA thành công nhất hiện tại và là một trong những game miễn phí 2021 hay nhất trên PC và Mobile. Game có thể hơi khó làm quen nhưng Valve đã có những nỗ lực thay đổi điều này khi bổ sung phần hướng dẫn, trong khi vẫn giữ nguyên lối chơi có chiều sâu khiến các fan của nó yêu thích.

Ngoài ra một điều khác khiến trò chơi của Valve nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh như League of Legends, SMITE hay Heroes of the Storm là việc trò chơi miễn phí thực sự. Bạn không phải trả một xu nào để có được danh sách đầy đủ gồm 119 anh hùng. Cho dù bạn thích hỗ trợ phép thuật hay các carry mạnh mẽ, bạn đều có thể chọn và điều khiển họbất cứ lúc nào.

Chưa hết, DOTA 2 cũng cho phép bạn truy cập vào hàng trăm custom game khác nhau, khiến nó trở thành một trong những trò chơi miễn phí hay nhất và đa dạng nhất trên PC.

CSGO, Valorant

Hai tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất miễn phí và phổ biến nhất trên PC hiện tại có lẽ là Counter Strike: Global Offensive và Valorant. Cả hai đều là những game miễn phí và không ngừng được cập nhật, nhiều chế độ chơi hấp dẫn, gameplay đơn giản nhưng đòi hỏi kỹ năng và thời gian luyện tập, cộng với môi trường eSports hàng đầu để bạn có thể theo dõi hoặc thi thố.

Những game miễn phí 2021 hay nhất trên PC và Mobile

Các trận đấu CS: GO và Valorant đều diễn ra nhanh chóng và tuyệt vời dù bạn chơi giải trí với bạn bè hay đấu rank tìm cách cải thiện kỹ năng. Cả hai đều có chế độ chơi cổ điển đặt hai đội năm người chống lại nhau trong một cuộc đua để gỡ bom hoặc hạ gục hết đối thủ. CS: GO có thế mạnh là các chế độ chơi phong phú hơn, chẳng hạn nó có Deathmatch nhịp độ nhanh, Arm Race hào hứng hay chế độ battle royale có tên là Danger Zone.

Trong khi đó Valorant chỉ mới ra mắt nhưng bù lại nó có nền tảng eSports mạnh mẽ được Riot hậu thuẫn. Với sự đa dạng và thú vị trong game, sẽ không quá khó khi gọi CS: GO và Valorant là hai trong số những game miễn phí 2021 hay nhất trên PC và Mobile.

PUBG Mobile và Fortnite

Hai trò chơi này đã cách mạng hóa trò chơi di động và cùng nhau biến thể loại Battle Royale thành một thế lực lớn. Không giống như phiên bản PC, PUBG Mobile hoàn toàn miễn phí. Nó gai góc và thực tế hơn Fortnite, cung cấp bốn bản đồ với các địa hình khác nhau. 100 người được thả xuống từ một máy bay ở các phần khác nhau của các bản đồ và phải thu thập vũ khí, vật tư và giết bất cứ ai cản đường họ. Bạn có thể thực hiện thử thách đó một mình hoặc theo nhóm hai hoặc bốn người.

Những game miễn phí 2021 hay nhất trên PC và Mobile

Fortnite có nhiều đặc điểm tương tự, nhưng nó có đồ họa hoạt hình tươi vui, nhiều màu sắc hơn và chỉ có một bản đồ duy nhất (nhưng không ngừng thay đổi theo các mùa). Tuy nhiên, yếu tố độc đáo nhất của nó là xây dựng, khiến Fortnite trở nên sáng tạo, thú vị và không thể đoán trước. Bạn có thể nhanh chóng ném ra các bức tường và đường dốc để tạo ra một địa hình có lợi cho mình.

Fortnite có lợi thế hơn PUBG Mobile vì nó có sẵn miễn phí trên hầu hết mọi nền tảng mà bạn có thể nghĩ đến, bao gồm tất cả các console phổ biến, Mac, PC và Android (người dùng iOS tạm không thể tải game do vụ kiện cáo giữa Apple với Epic). Nói chung, trong số các tựa game battle royale trên thiết bị di động, PUBG Mobile và Fortnite là những game miễn phí 2021 hay nhất trên PC và Mobile.

Call of Duty: Warzone và Call of Duty Mobile

Call of Duty là cái tên mà game thủ nào cũng từng nghe qua. Nhưng trong khi các trò chơi COD trước đó có thể đã trở nên khá cũ kỹ, series này đã nhanh chóng bắt lấy thời cơ để tung ra hai trò chơi mới đáng đưa vào danh sách những game miễn phí 2021 hay nhất trên PC và Mobile. Call of Duty: Warzone là một trong hai tựa game đó. Nó có thể bị nhầm lẫn là một trò chơi battle royale khác, nhưng thật ra nó có rất nhiều thứ để game thủ thưởng thức.

Với 150 người chơi cạnh tranh theo nhóm ba người, các đội sẽ chiến đấu trên một bản đồ lớn duy nhất. Bản đồ này chứa nhiều địa điểm yêu thích của người hâm mộ từ các trò chơi trước, giúp tạo ra một bầu không khí quen thuộc với lối chơi mới mẻ và độc đáo. Nó có sẵn trên Xbox, PC và PlayStation và là một trong những trò chơi miễn phí tốt nhất mà bạn có thể chơi cùng bạn bè mình.

Mà nếu bạn muốn chơi Call of Duty trên điện thoại của mình? Rất dễ dàng, Call of Duty Mobile đang được phát hành rộng rãi trên khắp thế giới và cả tại Việt Nam là một tựa game bạn không nên bỏ qua. Bạn có thể tải nó về máy hoàn toàn miễn phí.

Auto Chess

Được phát triển bởi Drodo Studio và phát hành vào tháng 1 năm 2019, trò chơi có các yếu tố của cờ vua và hỗ trợ tối đa tám người chơi. Bản mod này đã thành công thu hút hơn 8 triệu người chơi vào tháng 5 năm 2019 và dẫn đến sự ra đời của thể loại game đánh trận tự động mà nhiều ông lớn khác cũng ăn theo, chẳng hạn Dota Underlords, Teamfight Tactics, Hearthstone Battlegrounds.

Những game miễn phí 2021 hay nhất trên PC và Mobile

Trong Auto Chess, người chơi tập trung vào việc xây dựng hệ thống kinh tế của riêng mình và sử dụng các đơn vị quân để chiến đấu trên chiến trường gồm 8 người chơi cho đến khi 7 người khác bị hạ gục. Nó đòi hỏi kỹ năng chiến lược cao siêu và cả may mắn bởi bạn luôn phải chống lại 7 người chơi khác cùng một lúc. Các hệ thống giải đấu của Auto Chess được ImbaTV quản lý.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.