Quá xinh đẹp và gợi cảm, hot girl Việt bất ngờ xuất hiện trên báo nước ngoài, được khen ngợi giống Phạm Băng Băng như đúc

Cô nàng hot girl này đang nhận được rất nhiều sự chú ý.

Vốn đã nổi danh là đất nước thường xuyên sản sinh ra những mỹ nhân, những nàng hot girl kiệt xuất, câu chuyện các cô gái xinh đẹp Việt Nam được khen ngợi trên nhiều trang báo nước ngoài đã không còn là điều quá xa lạ. Và mới đây thôi, một gương mặt vẫn còn chưa thật sự được nhiều người biết tới ngay tại Việt Nam, nhưng lại bất ngờ được JKF - một trang mạng nổi tiếng với các cô gái xinh đẹp, gợi cảm đưa tin khen ngợi nhan sắc chỉ vì một yếu tố, trông cô nàng ấy quá giống với Phạm Băng Băng - người đẹp nổi tiếng mà có lẽ chẳng ai trong chúng ta là không biết tới.

Quá xinh đẹp và gợi cảm, hot girl Việt bất ngờ xuất hiện trên báo nước ngoài, được khen ngợi giống Phạm Băng Băng như đúc - Ảnh 1.

Cô nàng hot girl xinh đẹp đang được nhắc tới trong câu chuyện

Quá xinh đẹp và gợi cảm, hot girl Việt bất ngờ xuất hiện trên báo nước ngoài, được khen ngợi giống Phạm Băng Băng như đúc - Ảnh 2.

Hình ảnh của nàng hot girl trên trang báo nước ngoài

Theo đó, không mất quá nhiều thời gian để cư dân mạng có thể tìm ra thông tin của cô nàng hot girl này. Cụ thể, đó chính là Bùi Mai Phương, hay còn có biệt danh là Baobei - một cô gái cũng rất xinh đẹp và hiện đang sở hữu hơn 100.000 lượt follow trên trang cá nhân. Và quả thật, nếu nhìn góc độ ở bức ảnh bên trên, trông Baobei cũng có rất nhiều nét tương đồng với mỹ nhân họ Phạm, cả về gương mặt lẫn thần thái tuy rằng đôi mắt có phần hơi khác biệt.

Quá xinh đẹp và gợi cảm, hot girl Việt bất ngờ xuất hiện trên báo nước ngoài, được khen ngợi giống Phạm Băng Băng như đúc - Ảnh 3.

Kể ra thì cũng có khá nhiều nét tương đồng với Phạm Băng Băng đấy chứ

Sở hữu nước da trắng trẻo, gương mặt thanh tú với sống mũi cao cùng đôi mắt to đặc trưng, cô nàng hot girl Việt nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Càng theo dõi trang cá nhân của Baobei, nhiều người càng nhận ra rằng chẳng những xinh đẹp, nàng hot girl còn sở hữu một thân hình cực kỳ chuẩn chỉnh với số đo 3 vòng hoàn hảo nữa.

Quá xinh đẹp và gợi cảm, hot girl Việt bất ngờ xuất hiện trên báo nước ngoài, được khen ngợi giống Phạm Băng Băng như đúc - Ảnh 4.

Chẳng những xinh đẹp với những đường nét tinh tế

Quá xinh đẹp và gợi cảm, hot girl Việt bất ngờ xuất hiện trên báo nước ngoài, được khen ngợi giống Phạm Băng Băng như đúc - Ảnh 5.

Cô nàng hot girl còn sở hữu một thân hình khá nóng bỏng

Được biết, ở thời điểm hiện tại, Baobei (Mai Phương Bùi) hiện đang vừa là người mẫu ảnh, vừa có công việc kinh doanh của riêng mình. Nàng hot girl sinh năm 1996 này thực tế cũng đã là một trong những hot girl có tiếng ở Hà Nội và được đánh giá là mẫu phụ nữ hiện đại, vừa xinh xắn, vừa tài năng vạn người mê.

Một số hình ảnh của cô nàng hot girl xinh đẹp:

Quá xinh đẹp và gợi cảm, hot girl Việt bất ngờ xuất hiện trên báo nước ngoài, được khen ngợi giống Phạm Băng Băng như đúc - Ảnh 6.
Quá xinh đẹp và gợi cảm, hot girl Việt bất ngờ xuất hiện trên báo nước ngoài, được khen ngợi giống Phạm Băng Băng như đúc - Ảnh 7.
Quá xinh đẹp và gợi cảm, hot girl Việt bất ngờ xuất hiện trên báo nước ngoài, được khen ngợi giống Phạm Băng Băng như đúc - Ảnh 8.
Quá xinh đẹp và gợi cảm, hot girl Việt bất ngờ xuất hiện trên báo nước ngoài, được khen ngợi giống Phạm Băng Băng như đúc - Ảnh 9.