Những tai nạn đáng tiếc từng xảy ra vì các bộ ngực quá khổ (P.1)

Đôi khi sở hữu bộ ngực lớn quá cũng chưa chắc là điều tốt đâu.

Khi nhắc tới ngực, khá nhiều người hay có suy nghĩ rằng đó là thứ càng lớn càng tốt. Nhưng điều đó chưa hẳn đã luôn đúng trong thực tế. Với một vài trường hợp dưới đây, ngực to đôi khi lại chính là thứ mang lại những tai nạn chết người. Nói một cách rõ ràng hơn, chúng có thể là tác nhân giết chết chính bạn, hoặc đôi khi được sử dụng như một thứ vũ khí giết người vậy. Bạn không tin ư, hãy cùng tới với những sự việc dưới đây để hiểu hơn về thứ "vũ khí chết người tự nhiên" này nhé.

Dùng ngực để cố gắng hãm hại bạn trai

Đó chính là trường hợp của Franziska Hansen. Vào năm 2012, cô nàng này đã bị bắt sau khi bị cáo buộc cố tình giết người. Điều đáng nói, bị hại ở đây, Tim Schmidt chính là bạn trai của cô nàng, và hung khí trong vụ án là bộ ngực size 38 Double D của cô nàng.

Những tai nạn đáng tiếc từng xảy ra vì các bộ ngực quá khổ (P.1) - Ảnh 1.

Cụ thể, Tim tố cáo rằng Hansen đã có ý định thủ tiêu mình khi cả hai đang quan hệ. Theo lời khai của nạn nhân, khi anh chàng đang hôn bộ ngực vĩ đại ấy, Hansen đã cố ép chúng vào mặt Tim, đồng thời bịt miệng anh chàng. Tim khai với tòa vào lúc ấy, Hansen nói rằng cô nàng muốn làm cho cái chết của anh trở nên dễ chịu nhất có thể.

Sử dụng Vaseline để nâng ngực

Cấy ghép ngực hay làm các cuộc phẫu thuật để nâng ngực có chi phí khá tốn kém và điều này khiến đa số phụ nữ tìm kiếm những biện pháp rẻ hơn. Nhưng thay vì lựa chọn áo ngực đẩy hoặc tấm đệm như chị em, Sonia Perez Llanzon đã chọn giải pháp rất riêng, và khiến cô mất mạng vào năm 2014.

Những tai nạn đáng tiếc từng xảy ra vì các bộ ngực quá khổ (P.1) - Ảnh 2.

Cô nàng Sonia gặp tai nạn khi tiêm Vaseline thẳng vào máu

Cụ thể, để có được bộ ngực lớn hơn, Sonia đã lấy một ống tiêm và làm đầy nó với Vaseline rồi tiêm trực tiếp vào bộ ngực của mình. Trong vài tuần đầu tiên, mọi thứ trông khá tuyệt, nhưng rồi cô nàng bắt đầu cảm thấy không khỏe. Khi tới bệnh viện, các bác sĩ đã tìm thấy một cục máu đông trong phổi của cô nàng - thứ xảy ra sau khi Vaseline được tiêm trực tiếp vào máu của cô. Sonia qua đời sau đó 6 tháng tại một bệnh viện ở Argentina.

Tai nạn xảy ra với ngôi sao phim người lớn trong lần nâng ngực thứ 6

Body gợi cảm luôn là yếu tố quan trọng đối với bất kỳ sao người lớn nào, và cô nàng Cora - tên thật là Carolin Wosnitza cũng không phải là ngoại lệ. Nhưng ít ai ngờ rằng chính nỗ lực cải thiện vòng một của mình đã khiến cô nàng gặp phải tai nạn.

Những tai nạn đáng tiếc từng xảy ra vì các bộ ngực quá khổ (P.1) - Ảnh 3.

Carolin Wosnitza đã trải qua 5 ca nâng ngực trước đó

Năm 2011, Cora cảm thấy mình cần một bộ ngực lớn hơn nữa, bất chấp việc cô nàng đã trải qua 5 ca phẫu thuật nâng ngực trước đó. Đáng tiếc là trong cuộc phẫu thuật thứ 6 này, tai nạn đã xảy ra. Trong khi đang phẫu thuật để có bộ ngực 34G, cô nàng bất ngờ lên cơn đau tim. Các bác sĩ đã cố gắng để cứu lấy Cora nhưng quá muộn. Cô nàng diễn viên phim người lớn này qua đời ở tuổi 23. Hai trong số các bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật bị buộc tội ngộ sát do bất cẩn, nhưng cuối cùng thì chỉ một người bị kết án.