Đứng khoe dáng giữa phố, nữ Youtuber gợi cảm gây choáng váng khi công bố số lượng nam giới "săm soi" cô nàng

Màn khám phá của cô nàng Youtuber cho thấy liếc nhìn gái đẹp đã là phản ứng vô điều kiện của chúng ta rồi.

Đối với các đấng mày râu, việc ngoái nhìn gái xinh trên phố dường như đã trở thành một bản năng quen thuộc. Nhiều người có thể tranh cãi rằng mệnh đề trên chỉ đúng với một số trường hợp. Vậy thì hãy cùng xem màn "thí nghiệm" của cô nàng Youtuber dưới đây, người tự lấy bản thân ra để kiểm tra thói quen "đá hình" gái xinh của các anh chàng trên phố.

Đứng khoe dáng giữa phố, nữ Youtuber gợi cảm gây choáng váng khi công bố số lượng nam giới săm soi cô nàng - Ảnh 1.

Nữ Youtuber trong câu chuyện

Sở hữu một thân hình chẳng khác gì các siêu mẫu với đôi chân dài, thẳng kèm theo chiều cao 1m75 và số đo 3 vòng cực kỳ chuẩn chỉnh, cô nàng Youtuber của chúng ta thậm chí còn mang tới sự kích thích hơn khi diện một trang phục vô cùng sexy. Dù đang trời đông lạnh giá, thế nhưng nàng Youtuber vẫn diện một chiếc áo khá ngắn, thậm chí còn bó sát để khoe trọn được vòng eo con kiến và đôi gò bồng đảo căng tràn của mình. Cứ thế, cô nàng đứng giữa phố như ra vẻ đang chờ đợi ai đó trong khi camera giấu kín đã được set up để đếm xem cụ thể, trong khoảng một giờ đồng hồ, có bao nhiêu đấng mày râu đi qua nhìn cô nàng.

Đứng khoe dáng giữa phố, nữ Youtuber gợi cảm gây choáng váng khi công bố số lượng nam giới săm soi cô nàng - Ảnh 2.

Thân hình siêu chuẩn chỉnh của cô nàng Youtuber thu hút mọi ánh nhìn

Và thí nghiệm đã chỉ ra rằng, chẳng quan trọng tuổi tác hay giới tính, đa phần người đi trên đường đều có thói quen quay lại "liếc nhìn" cô nàng ít nhất một lần, từ những phụ nữ lớn tuổi cho tới các cặp đôi trên phố. Tuy nhiên, rõ ràng, phản ứng của các đấng mày râu vẫn mãnh liệt hơn hẳn, khi thậm chí có trường hợp dù đang đi với bạn gái nhưng vẫn phải cố ngoái lại nhìn cô nàng vài lần cho "đã mắt".

Đứng khoe dáng giữa phố, nữ Youtuber gợi cảm gây choáng váng khi công bố số lượng nam giới săm soi cô nàng - Ảnh 3.

Anh chàng nắm tay bạn gái nhưng vẫn phải ngước lại ngoái nhìn cô nàng Youtuber vài lần

Đứng khoe dáng giữa phố, nữ Youtuber gợi cảm gây choáng váng khi công bố số lượng nam giới săm soi cô nàng - Ảnh 4.

Hay như anh chàng này, ôm bạn gái thắm thiết nhưng vẫn phải ngoái lại nhìn chăm chú

Đứng khoe dáng giữa phố, nữ Youtuber gợi cảm gây choáng váng khi công bố số lượng nam giới săm soi cô nàng - Ảnh 5.

Có thể thấy đa số nam giới dù đang đi với bạn gái cũng không thể bỏ qua công việc ngoái nhìn ít nhất một lần

Và chỉ qua một vài bức ảnh trên thì có thể thấy, rõ ràng gái xinh đứng một mình ngoài phố vẫn có sức cuốn hút khó tả, và gần như bất kỳ một anh chàng nào cũng đều phải ngoái lại nhìn ít nhất một lần, mạnh dạn hơn thì nhìn một cách chăm chú. Cụ thể, trong video, theo số lượng đo được, trong khoảng một tiếng đồng hồ có tới hơn 20 người đã phải ngoái nhìn. Tuy nhiên, theo như phản ứng của đại bộ phận người xem, con số này chắc chắn phải lớn hơn nhiều và camera giấu kín có lẽ đã bỏ sót khá nhiều trường hợp.

Đứng khoe dáng giữa phố, nữ Youtuber gợi cảm gây choáng váng khi công bố số lượng nam giới săm soi cô nàng - Ảnh 6.

Theo thống kê, đã có hơn 20 người ngoái lại dõi theo vóc dáng nóng bỏng của nàng Youtuber

Đoạn video sau khi được đăng tải đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ phía cộng đồng mạng. Nếu như rất nhiều chị em tỏ ra chán ngán, đồng thời không quên chì chiết thói ngắm gái xinh của cánh đàn ông thì cũng có vô số bình luận lên tiếng cho rằng đây là phản xạ tự nhiên của con người rồi, khó mà tránh được. Nếu có trách thì phải trách cô nàng Youtuber quá gợi cảm và nóng bỏng đi mà.