Những tựa game kinh dị đã ra mắt từ khá lâu nhưng vẫn khiến bạn phải “đóng bỉm” trước khi muốn trải nghiệm chúng (P.2)

Những tựa game được chỉ định không nên chơi ở nhà một mình vào ban đêm nhé anh em.

Game kinh dị từ lâu đã là một thể loại được nhiều nhà phát hành nhắm tới. Những pha jumpscare, rượt đuổi hay máu me chính là những yếu tố không thể thiếu của những tựa game kinh dị và điều này kiến fan của dòng game này càng cảm thấy thích thú. Nếu là fan của thể loại kinh dị thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua những tựa game đình đám một thời dưới đây.

5.F.E.A.R (2005)

Những tựa game kinh dị đã ra mắt từ khá lâu nhưng vẫn khiến bạn phải “đóng bỉm” trước khi muốn trải nghiệm chúng (P.2) - Ảnh 1.

Ngay từ khi ra mắt phiên bản đầu tiên, F.E.A.R đã hội tụ tất cả những yếu tố để trở thành một sản phẩm hấp dẫn và mới lạ. Trò chơi được phát triển bởi Monolith Productions và phát hành bởi Vivendi. Kết hợp yếu tố kinh dị với thể loại FPS, trò chơi đã trở thành món ăn lạ khi gamer đã có dấu hiệu ngán những game kinh dị chính thống.

6.Amnesia: The Dark Descent (2010)

Những tựa game kinh dị đã ra mắt từ khá lâu nhưng vẫn khiến bạn phải “đóng bỉm” trước khi muốn trải nghiệm chúng (P.2) - Ảnh 2.

Một sản phẩm thuần chuất kinh dị sinh tồn, "Amnesia: The Dark Descent" dẫn dắt người chơi lần mò trong một lâu đài tăm tối và đầy vẻ ám ảnh, đồng thời lẩn tránh khỏi lũ quái vật ghê rợn và phá giải những câu đố đầy thử thách để thoát khỏi cơn "ác mộng" hư hư thực thực.

7.Lone Survivor (2012)

Là một game sử dụng đồ họa ở thời kì đầu của nền công nghiệp game. Nhưng những cảm giác sợ hãi, cô độc và lo lắng mà Lone Survivor tạo ra chắc chắn sẽ không thua kém, thậm chí còn cao hơn so với những tựa game kinh dị nổi tiếng. Đó sẽ là một tựa game kinh dị tâm linh với môi trường 2D. Bạn vào vai một trong những người sống sót cuối cùng trên trái đất, và phải cố gắng để tồn tại trước những hiểm nguy xung quanh, nhất là khi kẻ thù của mình, những con zombie là những sinh vật không thể giết được. Dù chỉ là game Indie nhưng Lone Survivor nhận được sự đánh giá khá cao từ phía game thủ sau khi đã trải nghiệm qua tựa game này.

Những tựa game kinh dị đã ra mắt từ khá lâu nhưng vẫn khiến bạn phải “đóng bỉm” trước khi muốn trải nghiệm chúng (P.2) - Ảnh 3.

8.P.T. (2014)

Đây không phải là một bản demo game, đây là một cơn ác mộng thật sự. Thông điệp bí mật của trò chơi được hé lộ qua radio; túi giấy đẫm máu tự di chuyển; quỷ mắt người; và một ngôi nhà không thể trốn thoát .

Những tựa game kinh dị đã ra mắt từ khá lâu nhưng vẫn khiến bạn phải “đóng bỉm” trước khi muốn trải nghiệm chúng (P.2) - Ảnh 4.

Và đạo diễn Hideo Kojima rất  biết cách làm cho người chơi thất vọng, trò chơi P.T. không bao giờ được ra bản full. Điều này khiến game thủ vô cùng tiếc nuối khi mà tựa game có độ kinh dị lạ lùng như vậy mà không thể trải nghiệm một cách trọn vẹn.