Những tựa game mobile siêu hấp dẫn. chỉ cần một lần tải là chiến tẹt ga, đã hay lại còn miễn phí (P.2)

Đã là tín đồ của tựa game di động thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua những tựa game này.

5. Streamer Life Simulator

Game giả lập Streamer hài hước nay đã cập bến với thiết bị di động. Nếu bạn đã xem Dũng CT chơi tựa game này thì cũng đủ biết nó giải trí đến mức nào. Tại đây người chơi sẽ bắt đầu lập nghiệp với bộ máy cùi bắp, từ đó tạo lên tên tuổi riêng cho mình. Vạn sự khởi đầu nan khi người chơi còn phải cân bằng số tiền kiếm được để ăn no, trả tiền điện hay chi trả cho nhiều thứ khác. Xây dựng cơ ngơi riêng và kiếm ra thật nhiều tài sản chính là đích đến cuối của Streamer Life Simulator.

Những tựa game mobile siêu hấp dẫn. chỉ cần một lần tải là chiến tẹt ga, đã hay lại còn miễn phí (P.2) - Ảnh 1.

Android : https://bit.ly/3j5pXL6

6. Dark Forest

Mới ra mắt tháng trước, game đã nhận về vô vàn đánh giá tích cực về độ hay cũng như là độc đáo. Mới vào game bạn sẽ có cảm giác như đây là một phiên bản Mobile của tựa game đình đám Outlast. Song game vẫn có những điểm riêng như chiếc máy ảnh có chế độ âm bản để nhìn rõ được sinh vật nào đang truy đuổi bạn.

Những tựa game mobile siêu hấp dẫn. chỉ cần một lần tải là chiến tẹt ga, đã hay lại còn miễn phí (P.2) - Ảnh 2.

Trong Dark Forest bạn sẽ vào vai một nhà văn kinh dị đang đi tìm tư liệu cho sản phẩm tiếp theo của mình. Nhưng không ngờ tới việc bị một thế lực huyền bí đang rình rập mình. Từ đó người chơi cần tìm đường thoát ra và chỉ có chiếc máy quay là bạn đồng hành. Màu sắc u tối kết hợp hoàn hảo với âm thanh man rợ sẽ đẩy cảm xúc của người chơi lên tột đỉnh của hồi hợp và sợ hãi.

Android : https://bit.ly/3jfcL6q

7. The Survivalist

Những tựa game mobile siêu hấp dẫn. chỉ cần một lần tải là chiến tẹt ga, đã hay lại còn miễn phí (P.2) - Ảnh 3.

Là anh em của tựa game The Escapists nên bạn không cần ngạc nhiên khi đồ họa của nó lại giống nhau đến như vậy. Nhưng với phiên bản này người chơi sẽ không vào tù nữa mà sẽ đi sinh tồn trên hòn đảo hoang. Về cơ bản thì việc đầu tiên vẫn là đi tìm những nhu yếu phẩm để sống sót qua những ngày đầu tiên, rồi từ đó xây dựng lên cơ ngơi cho riêng mình. Ngoài những gì có sẵn trên mặt đất thì bạn còn phải lao vào các hang động bí ẩn để tìm những vẫn phẩm khác có ích hơn. Nhưng bên cạnh đó vẫn có những kẻ thù đang rình rập, vì thế đừng dại mà phi vào tay không nhé. Cuối cùng game còn có chế độ co-op để giúp đỡ nhau cho game trở lên dễ dàng hơn.

IOS : https://apple.co/3m0TuHC

8. Powerlust

Powerlust là tựa game theo phong cách thuần nhập vai hành động. Nó khá đặt nặng sự Try Hard vì không có chế độ auto, để vượt qua các màn chơi bạn chỉ có thể khéo léo điều khiển nhân vật né chiêu và tung đòn chuẩn xác. Đồ họa theo thiên hướng "cổ" của tựa game này sẽ làm bạn có đôi chút liên tưởng tới huyền thoại Diablo.

Những tựa game mobile siêu hấp dẫn. chỉ cần một lần tải là chiến tẹt ga, đã hay lại còn miễn phí (P.2) - Ảnh 4.

Android : https://bit.ly/2T3Lut0