Những tựa game sở hữu chế độ chơi hardcore bậc nhất, số lượng người "phá đảo" chỉ trên đầu ngón tay

Số lượng người phá đảo được các phần game này có lẽ chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Nhiều người trong chúng ta luôn muốn thử sức mình với những giới hạn cao nhất trong các video game, những chế độ chơi khó nhất, đòi hỏi nhiều kỹ năng nhất và những nhiệm vụ khó nhằn nhất. Vậy thì đây, những tựa game có chế độ Hard được đánh giá là khó nhất trong thế giới game chắc chắn sẽ làm những game thủ thích thử thách phải phát cuồng.

Mein Leben! – Wolfenstein 2: The New Colossus

Những tựa game sở hữu chế độ chơi hardcore bậc nhất, số lượng người phá đảo chỉ trên đầu ngón tay - Ảnh 1.

Wolfenstein II đã làm rung chuyển thế giới game bắn súng bằng cách trở thành một trò chơi có nội dung chặt chẽ, cách kể chuyện lôi cuốn, nơi sẽ khiến chúng ta làm cho American Nazi tự do như trước kia và khiến mọi người thấy rằng một tựa game bắn súng vẫn hấp dẫn mà không cần chế độ nhiều người chơi. Và với chế độ Hard của trò chơi, chúng ta sẽ thấy Wolfenstein II khắc nghiệt và đầy thử thách nhưng vẫn hấp dẫn như thế nào.

Infinite Climax – Bayonetta and Bayonetta 2

Những tựa game sở hữu chế độ chơi hardcore bậc nhất, số lượng người phá đảo chỉ trên đầu ngón tay - Ảnh 2.

Lối chơi đầy mê hoặc của Bayonetta có thể khiến nhiều game thủ trải qua nhiều cấp độ từ dễ đến khó trong trò chơi một cách đầy lôi cuốn. Nhưng với chế độ Infinite Climax thì mọi thứ lại khác hoàn toàn, những thử thách với độ khó cao trong chế độ này sẽ khiến chúng ta phải mất bình tĩnh. Với những thách thức ở độ khó cao với tần xuất ngày một dày đặc hơn, thậm chí cơ chế Witch Time bị vô hiệu hóa sẽ khiến những ai chơi chế độ khó nhất của Bayonetta phải vô cùng vất vả.

Master Mode – The Legend of Zelda: Breath of the Wild

Những tựa game sở hữu chế độ chơi hardcore bậc nhất, số lượng người phá đảo chỉ trên đầu ngón tay - Ảnh 3.

Vùng đất hoang dã của Hyrule đúng là một nơi hết sức tàn khốc, với lực lượng của Gannon ở khắp nơi, trong khi Link vẫn còn khá yếu ớt. Master Mode, một phần của bản nội dung mở rộng đã nâng độ khó lên gấp nhiều lần cho các game thủ, những kẻ thù giờ có chiến thuật tốt hơn, thậm chí tạo ra cấp độ mới cho chúng với sức khỏe và sức sát thương cao hơn trước rất nhiều. Với chế độ cực khó này, các game thủ cần phải có kỹ năng cao và một cái đầu thật tỉnh táo mới có thể hoàn thành được.

European Extreme – Metal Gear Solid 3

Những tựa game sở hữu chế độ chơi hardcore bậc nhất, số lượng người phá đảo chỉ trên đầu ngón tay - Ảnh 4.

Metal Gear Solid được đánh giá là một tựa game hấp dẫn, điều đó đã được chứng minh suốt quãng thời gian kể từ khi trò chơi được ra mắt. Nhưng với chế độ cực khó có tên European Extreme của nó thì Metal Gear Solid 3 thực sự là một cơn ác mộng. Người chơi cần phải có một sự hiểu biết sâu rộng về hệ thống của trò chơi và hành vi của kẻ thù, cùng với đó là sự nhanh nhạy và một kế hoạch chơi thông minh để có thể hoàn thành European Extreme. Đúng là chỉ có những cao thủ thực sự mới phù hợp để chơi chế độ này của Metal Gear Solid 3.

The Last of Us – Grounded Mode

Những tựa game sở hữu chế độ chơi hardcore bậc nhất, số lượng người phá đảo chỉ trên đầu ngón tay - Ảnh 5.

Nếu bạn muốn thực sự nếm trải cám giác khó khăn nhất của ngày hậu tận thế trong The Last Of Us thì chế độ Grounded Mode chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Với những thử thách lớn hơn, kẻ thù thông minh và hung hãn hơn là chưa đủ, Grounded còn loại bỏ luôn những trang bị như HUD và chế độ X-Ray, cùng với đó là lượng đạn và tài nguyên vô cùng ít ỏi sẽ khiến chúng ta phải lập kế hoạch tỉ mỉ cho từng bước đi mới có thể hoàn thành chế độ cực khó này.

Metro: 2033 Redux – Ranger Hardcore

Những tựa game sở hữu chế độ chơi hardcore bậc nhất, số lượng người phá đảo chỉ trên đầu ngón tay - Ảnh 6.

Cuộc sống trong Metro không hề yên ả, và với những người chơi chế độ Ranger Hardcore thì họ sẽ còn cảm nhận được độ khắc nghiệt nhiều hơn nữa bởi những kẻ đột biến đầy hoang dã. Để làm mọi thứ càng trở nên khó khăn hơn, màn hình Heads-Up được loại bỏ, cả bạn và kẻ thù đều có thể bỏ mạng chỉ với 1-2 phát bắn và mọi nguồn cung cấp nhu yếu phẩm gần như hoàn toàn biến mất. Một chế độ căng thẳng và đầy thử thách dành cho những game thủ không ưa thích sự dễ dàng.